คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
🌈สวัสดีค่ะ ท่านสมาชิกหมายเลข 4832621 น้องฟ้ายินดีให้บริการค่ะ🌻
>> น้องฟ้าขอดูแลตรวจสอบเร่งประสานงานคุณภาพสัญญาณที่พบให้ และต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ อย่างไร..รบกวนระบุ ''เบอร์โทรศัพท์ , ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน , พื้นที่การใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู่นี้ (https://pantip.com/topic/43640597) เข้ามาให้น้องฟ้าดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
📝 วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า ➺ โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง ➺ เลือก เครื่องหมายบวกเขียนข้อความ ➺ ช่อง 'ถึง' ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
˚⋆💕 เราห่วงใยในประสบการณ์การใช้งานของท่านเสมอ 📝 หากมีอะไรให้ดูแลเพิ่มเติม เราพร้อมดูแลท่านตลอดเวลาเลยนะคะ..ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทค 💙 สวัสดีค่ะ ⋆˚

>> น้องฟ้าขอดูแลตรวจสอบเร่งประสานงานคุณภาพสัญญาณที่พบให้ และต้องขออภัยสำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานด้วยค่ะ อย่างไร..รบกวนระบุ ''เบอร์โทรศัพท์ , ชื่อนามสกุลผู้จดทะเบียน , พื้นที่การใช้งาน พร้อมแนบ link กระทู่นี้ (https://pantip.com/topic/43640597) เข้ามาให้น้องฟ้าดูแลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ได้เลยนะคะ
📝 วิธีส่งหลังไมค์หาน้องฟ้า ➺ โดยคลิ๊กที่ รูปซองจดหมายข้างสัญลักษณ์ user ของตนเอง ➺ เลือก เครื่องหมายบวกเขียนข้อความ ➺ ช่อง 'ถึง' ให้ใส่คำว่า น้องฟ้า ดีแทค
˚⋆💕 เราห่วงใยในประสบการณ์การใช้งานของท่านเสมอ 📝 หากมีอะไรให้ดูแลเพิ่มเติม เราพร้อมดูแลท่านตลอดเวลาเลยนะคะ..ขอบคุณที่ร่วมเป็นครอบครัวดีแทค 💙 สวัสดีค่ะ ⋆˚

แสดงความคิดเห็น
สัญญาณ Dtac