หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่ LineBK ได้บ้าง โทร40นาทีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
กระทู้คำถาม
LINE BK
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบิกเงินจากวงเงินให้ยืมนาโน (Linebk) แล้วเงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2568 ได้ทำการเบิกเงินจากวงเงินให้ยืมนาโน ของ Linebk เวลาประมาณ 20:00 น. แต่เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ แต่ยอดตัดไปแล้ว โดยปกติเวลาทำแบบนี้เงินจะเข้าเลย ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ แล
สมาชิกหมายเลข 9011644
linebk
จะชำระเงิน ไม่มี qrcode ขึ้นมาให้ชำระ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรรอสาย20นาทีตัด โทรเข้าไปซ้ำอีกสองสามรอบจนรำคาน ในนี้มีเจ้าหน้าที่ไหม ติดต่อกลับด่วน นี่ขนาดจะจ่ายเงินยังยากลำบากขนาดนี้ แท็กห้องผิดขออภ
สมาชิกหมายเลข 8949136
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ติดต่อ True โทร 1242 รอบละ 15 นาที 3 รอบแล้ว ตอนนี้กำลังรอสายรอบที่ 4 ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
อยากทราบว่า 1242 ยังสามารถใช้ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ได้อยู๋มั้ยคะ หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ ต้องเข้าไปติดต่อที่สาขาเท่านั้น
สมาชิกหมายเลข 3423094
โปรรายเดือน AIS ทำไมปรับลดราคาไม่ได้ค่ะ
สอบถามเพื่อนๆ แนะนำทีค่ะ ตอนนี้ใช้ AIS อยุ่ค่ะ โปรรายเดือน เราใช้โปรรายเดือน แพ็กเกจ 5G Fixxy เน็ต 40 GB โทรได้ 500 นาที(โทรเครื่อข่ายเดียวกันรวมอยุ่ใน500 นาทีที่ได้มา) ราคาอยู่ที่ 599/เดือน อยา
สมาชิกหมายเลข 4046486
เปิดบัญชี ,Linebk ไม่ได้ถึงขั้นตอนที่ 3 ก็บอกติดต่อเจ้าหน้าที่
เปิดบัญชี Linebนตอนที่สามแล้วบอกผิดพลาด k ไม่ได้ถึงจั้ให้คิดต่อเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7184633
มีใครติดต่อ คอลเซนเตอร์ของ linebk ไม่ได้บ้างคะ
เราพยายามติดต่อเพื่อจะสอบถามเรื่องตรวจสอบเอกสาร เพราะล่าช้ามาก โทรไปไม่ติดเลยสักครั้ง เคยโทรติดครั้งนึงพอจะโอนสายคุยกับเจ้าหน้าที่สายก็ตัดไป พอโทรใหม่ก็ไม่ติดอีก หงุดหงิดมากคะ พอจะมีวิธีติดต่อบ้างไหมค
สมาชิกหมายเลข 4671674
โทรศัพท์เวอร์ชั่นเก่าอัปเดตLine BK ไม่ได้
กรณีที่ทางLine ให้อัปเดตเวอร์ชั่นใหม่เพื่อที่จะเข้าใช้งาน LineBKแต่เครื่องเราไม่ลองรับ หรือโดนตัด ไม่สามารถอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ว เราจะเข้าใช้งาน LineBK ยังไงคะ (ไม่มีตังค์ซื้อเครื่องใหม่เลย) พอจะ
สมาชิกหมายเลข 9103754
แอพร้านค้า Merchant Pro
แอพร้านค้าของธนาคารกรุงเทพ แอพ Merchant Pro นี่โอนยอดปิดบัญชียังไงค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์รอเป็น30นาทีก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย
สมาชิกหมายเลข 6154644
กดยกเลิกคำสั่งซื้อใน Shpee (ยกเลิกหลังจากกดซื้อ 40 นาที) แต่ร้านปฏิเสธและจัดส่งสินค้า ทำยังไงได้บ้างครับ
ขออนุญาตรบกวนสอบถามครับ ทางผู้ซื้อกดสั่งซื้อสินค้าวันที่ 02/11/68 เวลาประมาณ 21:25 น. (โอนชำระ 21:26 น.) ต่อมาเช็คข้อมูลต่างๆแล้วพบว่าเป็นสินค้าทำเลียนแบบ จึงได้กดยกเลิกเมื่อ 02/11/68 เวลา 22:06 น.
สมาชิกหมายเลข 9121302
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
LINE BK
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่ LineBK ได้บ้าง โทร40นาทีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้