หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
linebk
กระทู้สนทนา
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
จะชำระเงิน ไม่มี qrcode ขึ้นมาให้ชำระ ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรรอสาย20นาทีตัด โทรเข้าไปซ้ำอีกสองสามรอบจนรำคาน ในนี้มีเจ้าหน้าที่ไหม ติดต่อกลับด่วน นี่ขนาดจะจ่ายเงินยังยากลำบากขนาดนี้ แท็กห้องผิดขออภัยด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบิกเงินจากวงเงินให้ยืมนาโน (Linebk) แล้วเงินไม่เข้า
สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2568 ได้ทำการเบิกเงินจากวงเงินให้ยืมนาโน ของ Linebk เวลาประมาณ 20:00 น. แต่เงินยังไม่เข้าเลยค่ะ แต่ยอดตัดไปแล้ว โดยปกติเวลาทำแบบนี้เงินจะเข้าเลย ใครเคยเป็นแบบนี้บ้างคะ แล
สมาชิกหมายเลข 9011644
มีใครติดต่อเจ้าหน้าที่ LineBK ได้บ้าง โทร40นาทีติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 2808966
Linebk กดยืมไปแล้วหักจากวงเงินแต่เงินไม่เข้า เงินในระบบที่ยืมก็หักไป ใครเป็นบ้าง
ทำการยืมเงิน เงินในระบบออกไปแต่ว่าเงินไม่เข้าบัญชีหลักตาที่มีการแจ้งเตือน และวงเงินยืมก็หักไปแล้วติดต่อผ่านไลน์ก็ไม่ตอบ โทรก็รอสายเป็น10นาที งงมากแก้ไข้ด่วนๆ
สมาชิกหมายเลข 6197299
ทรูมูฟ ติดต่อมาด่วน
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟค่ะ ติดต่อทุกช่องทางแล้วติดต่อไม่ได้สักทาง น่ารำคานมากค่ะให้ติดต่อแต่กับมะลิ มะลิก็ไม่รู้เรื่องช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ติดต่อกลับมา 064-423-0062
สมาชิกหมายเลข 8473482
มีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับเครดิตบูโร แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลย
เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อหลายปีก่อนเคยค้างชำระสินเชื่อของ linebk , ฟีนิกซ์ อยู่ค่ะ แต่ปัจจุบันหนี้ของ Kline ถูกขายให้ บ.บริหารสินทรัพย์ไปแล้ว และกำลังผ่อนอยู่ พอลองมาตรวจเครดิตบูโรแบบฉบับ 200 บาทดู ขึ้น 0
สมาชิกหมายเลข 8557049
สอบถามเกี่ยวกับอายุการใช้งานของครอฟันชั่วคราวค่ะ
อยากสอบถามผู้รู้ ผู้เชี่ยวชาญหรือทันตแพทย์เกี่ยวกับการครอบฟันค่ะ พอดีไปทำครอบฟันมา แต่เพิ่งไปครั้งแรกเพื่อพิมพ์ฟันแล้วใส่ครอบฟันชั่วคราวมาเพื่อรอวัสดุจริงค่ะ ซึ่งมีนัดอีกที 2 สัปดาห์หลังจากนี้ แต่พอดี
Hanna Scarlett
โอนเงินชำระสินค้าแมคโคร แต่โอนซ้ำ กี่วันถึงจะได้เงินคืน
คุณป้าโอนเงินไปชำระค่าสินค้า กับแมคโคร พอมาเช็คเป็นการโอนยอดเดิมซ้ำ ติดต่อไปทางCall center แจ้งให้ส่งเอกสาร พอเราส่งเอกสารไป ถามว่ากี่วันได้คำตอบ กลับได้รับคำตอบว่า แจ้งไม่ได้ แจ้งได้แต่ว่า เมื่อการเง
สมาชิกหมายเลข 1534665
เราสงสัยเรื่องการย้ายค่ายเบอร์เดิมค่ะ
สวัสดีค่ะ คือมีเรื่องสงสัยเกี่ยวกับการย้ายค่ายมือจาก Ture ไป AIS ค่ะ ซิมเราเป็นแบบรายเดือนแล้วเคยไปดำเนินเรื่องตั้งแต่เมื่อวานนี้(07/10/25) ชำระค่าบริการล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว แล้วคราวนี้ก็ให้ จนท.ที
สมาชิกหมายเลข 9080513
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ทรูโปรดติดต่อกลับด่วน
เจ้าหน้าที่ทรูรีบติดต่อกลับ มีการหักเงิน sms ที่ไม่ได้สมัคร ติดต่อ1242 30นาทีไม่มีคนรับสาย ถ้าไม่ติดต่อกลับ จะแจ้ง กสทช
สมาชิกหมายเลข 8115963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
ธุรกรรมทางการเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
linebk