หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
กระทู้คำถาม
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
5G
4G
เน็ตไม่เสถียร ไม่ได้รับการแก้ไข
เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ
ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โปรเน็ตทรู
ตอนนี้ใช้โปรนี้อยู่เน็ตช้ามาก ตอนนั้นทรูเสนอมีอีกราคาหนึ่ง 300 กว่า เน็ตเร็วกว่านี้แต่เราไปปฏิเสธไป เราต้องการดูแพ็คเกจนั้นอีกต้องติดต่อที่ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 9151572
แพ็คเกจเน็ตที่เสนอมา
แรงติดเทอร์โบ! กับเน็ต 5G 10GB พร้อมเน็ตเร็ว 20Mbps 70GB พร้อม AIS SUPER WiFi ไม่จำกัด 250บ./เดือน(รวม VAT) นาน 6 เดือน สมัครกด *788*4634# ภายใน // อยากทราบว่าแพ็คเกจนี้หายไปไหนคะ หรือมีแพ็คเก็จคล้ายๆ
สมาชิกหมายเลข 9120896
Dtac แพ็คเกจในซิมเทพ(รายปี)หาย??
ยังใช้ไม่ครบเลยครับอนู่ดีๆเช้านี้ แพคเกจกายไปดื้อๆใช้วานอินเตอร์เน็ตไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 1152383
Truemoveรายเดือน
เมื่อกี้ call centre ของทรูโทรมาเสนอเปลี่ยนแพคเกจเน็ตที่ดีกว่าให้ ผมก็ปฏิเสธไป แต่เสียงในสายก็พูดต่อว่าต้องการเสียงยืนยืนการเปลี่ยนแพคเกจจากนั้นก็บอกขอบคุณแล้ววางสาย ผ่านไป10 นาที ก็มีข้อความแบบนี้ส่ง
สมาชิกหมายเลข 8778055
0961806315 ใช่เบอร์เจ้าหน้าที่ทรูมูฟมั้ยคะ
คือเบอร์นี้โทรมาหาเรา แล้วแนะนำให้ติดตั้งไวไฟบ้าน แต่เราบอกไม่เอา เพราะมีอยู่แล้ว เขาเลยบอกว่เน็ตมาเน็ตมาแนะนำ 299฿ /เดือน แต่เรามี แพ้คเกจทรูอยู่แล้ว ที่เป็นแพ็คเกจหลัก 799฿ เลยงงว่าส่งมาให้ใช้ฟรีหรอ
สมาชิกหมายเลข 7963246
สมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู
แพ็คเกจสมัครเน็ตบ้านด้วยเบอร์รายเดือนทรู ดีแทค ต้องมียอดขั้นต่ำ399 แล้วได้ส่วนลด ถ้าเกิดสมัครเน็ตบ้านแล้วเปลี่ยนแพ็คเกจรายเดือนแต่ราคามากกว่า 399 เป็นอะไรไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 8489538
มีเบอร์ 0961742159 โทรมาแนะนำเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต 299 แล้วเราเผลอตอบตกลงไป ตอนนี้ใช้งานซิมไม่ได้ด้วย อยากยกเลิกต้องทำยังไง
เดิมทีเราใช้ซิมเน็ตรายเดือนละ 250ค่ะ พึ่งต่อเน็ตไปเมื่อ 2 วันก่อนเอง😭 ตอนนี้ใช้งานเน็ตไม่ได้และเติมเงินเข้าซิมไม่ได้ เนื่องจากมีเบอร์ดังกล่าวโทรมาเสนอแพ็คเกจเน็ต Special Extreme เดือนละ299 โทรได้200นา
สมาชิกหมายเลข 6476631
ทรู เอาเปรียบผู้บริโภค เสนอแพ็คเกจอย่างหนึ่ง แต่ความเป็นจริงเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ก่อนอื่นต้องขอท้าวความก่อนว่าเป็นลูกลูกค้าของทรูมายาวนานมาก เพราะก่อนหน้านี้ใช้แต่ทีโอที โดยในระยะระยะเวลาการใช้งานนั้น ได้เกิดปัญหาต่างๆขึ้นมากมาย จนหลายหลายครั้งอยากจะเปลี่ยนค่าย ซึ่งการจดทะเบียนนั้
สมาชิกหมายเลข 5833195
เปิดซิมใหม่ AIS ไปแล้ว แต่ไม่ได้รับแพคเกจ AIS PLAY PREMIUM PLUS ของโปรรายเดือน ติดต่อก็ยาก ต้องทำยังไง ร้องเรียนได้ไหม
เปิดซิมใหม่ AIS แพคเกจ 5G max play ราคา599/เดือน ไปแล้วประมาณ1อาทิตย์ ในแพคเกจจะมีให้ใช้ AIS PLAY PREMIUM PLUS 6เดือน ทำยังไงถึงจะใช้งานได้ครับ วันก่อนโทรเข้าศูนย์ พนักงานถามว่าได้ sms หรือยัง แต่เรา
เฉพาะกิจ XD
ต้องการสมัครแพคเน็ตทรู แต่พบปัญหา
ได้ทำการสมัครแพคเน็ตไความเน็ตได้ใช้หมดไปแล้วนแต่อายุแพคเน็ตยังไม่หมด สมัครซ้ำไม่ได้ ยกเลิกก็ไม่พบแพคเกจ
สมาชิกหมายเลข 5631368
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
Mobile Internet
dtac TriNet
5G
4G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียน ดีแทค เน็ตไม่เสถียร
เบื้องต้นไปยื่นข้อเสนอเรื่องแพ็คเกจปรับเปลี่ยนแพคเกจให้ใหม่ ถูกปฏิเสธ
ผมสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ไหมครับ เสียดายเงินมาก