ขนส่งเข้ารับพัสดุ ต่อย่อ f

คือเราบุ้กกิ้งให้ขนส่งเข้าไปรับพัสดุค่ะ แต่คือเราติดธุระเลยทำให้ไม่สามารถรอมอบของให้กับมือพี่ขนส่งได้ เลยฝากคุณพ่อเอาของวางไว้ตรงโรงรถค่ะ ( เคยทำมาแล้วรอบนึงนะคะ และรอบนั้นก็ไม่ได้ติดปัญหาอะไร ) หลังเราทำธุระเสร็จก้พึ่งจะได้เช้คโทรศัพท์ แล้วก้สังเกตเห็นว่ามี message ส่งมาว่าเข้ารับพัสดุไม่สำเร็จ เราเลยโทรไปเช้คค่ะ พอโทรไปเค้าก็รับสายปกติค่ะ แค่คำพูดที่เค้าใช้กับเรามันค่อนข้างแย่มากๆ ㅜㅜ น้ำเสียงหรือคำพูดคือไม่เหมาะสมกับการพูดในงานบริการเลยค่ะ ตอนเราคุยกับคนแรกเค้าออกแนววีนๆเราด้วยค่ะ จนเหมือนเค้ายื่นโทรศัพท์ให้เพื่อนอีกคนคุยกับเราแทนค่ะ ซึ่งคนนี้พูดดีมากๆ แล้วระหว่างเราคุยกับอีกคน คนก่อนหน้านี้ก็เหมือนพูดอะไรสักอย่าง ซึ่งเราจับใจความคำพูดไม่ได้ค่ะ แต่รู้สึกว่ามันไม่สมควรพูดเลย เราเสียเงินใช้บริการนะคะ ไม่ได้มาขอใช้ฟรี แล้วนี่มันเป็นงานบริการ ควรจะใช้คำพูดคำจาให้ดีกว่านี้ไหมคะ เราอุส่าห์ไว้ใจที่จะใช้บริการกับขนส่งนี้ แต่พอมาเจอแบบนี้ทำเอาเราไม่อยากใช้บริการอีกเลยค่ะ ㅜㅜ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่