หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัครแพคไม่ได้ แพ็กเก่าก็ไม่ตัดอัตโนมัติครับ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS WiFi
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
my AIS (App)
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS ค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คืออะไร
สอบถามผู้รู้ค่ะ เราสมัครแพคเกจ 5G Fixxy ของAIS ให้แม่ไป 399 พนักงานบอกว่าจ่าย 399+vat แต่บิลออกมา 490 พอเช็คดูมีค่า Internet และบริการเสริม ส่วนเกินโปรโมชั่น คือค่าอะไรคะ ยกเลิกได้มั้ย ปล.ตอนสมัครเรา
สมาชิกหมายเลข 8360657
ขอเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือน
ต้องการเพิ่มวงเงิน AIS รายเดือนเบอร์081-1412434
สมาชิกหมายเลข 8657994
ยกเลิก AIS calling melody
พอดีต้องการยกเลิกบริการ AIS calling melody ครับ แต่ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ กดเลขไม่ได้ครับ
สมาชิกหมายเลข 4661280
เติมเงินต่อแพคเกจ Ais แต่ไม่ต่อให้แถมหักเฃินค่าอินเตอร์เน็ต
มีปัญหาเติมเงินหักค่าแพคเกจช้าไปไม่ถึง 1 วันแต่ตอนเติมเงินตามไปดันไม่ยอมต่อแพคเกจให้และหักเงินค่าอินเตอร์เน็ตไปเรื่อยๆ แก้ปัญหานี้ยังไงใครทราบบ้าง หาทางติดต่อ Call Center ก็ไม่มีวี่แววจะได้คุย
สมาชิกหมายเลข 4210605
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
(Ais)พอดีซิมเราถูกปิดบริการไปแล้วเพราะค้างชำระ แต่เราเพิ่งจะจ่าย ไปครบทุกบิลแล้ว แล้วสัญญาณจะเปิดให้ตอนไหน AIS
0984640317 (Ais) จ่ายไปแบบออนไลน์ ผ่านเว็บ https://pay.ais.co.th/QuickPay/TH
สมาชิกหมายเลข 9033777
กดซื้อแพคเกจโรมมิ่งแต่ใช้ไม่ได้
ซื้อแพ็คเกจโรมมิ่งไปต่างประเทศของ AIS แต่ไปถึงแล้วใช้ไม่ได้แล้วทำไมไม่ได้เงินคืนคะ(ในแพ็คเกจมีระบุไว้หากไม่ได้ใช้จะทำการคืนเงินให้)
มั่นใจไม่กลัวพีเรียด
อยากติดต่อ AIS call center ค่ะ
โทร 1175 ไม่ติดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3395487
จ่ายค่าเน็ต AIS ไปแล้วแต่ยอดยังเท่าเดิมแล้วระงับสัญญาณ
ผมได้ทำการจ่ายค่าบริการรายเดือนกับทาง AIS ไปแล้ว แต่ทาง AIS เองบอกว่าผมมียอดเกินกำหนดชำระและได้ทำการระงับสัญญาณผมทั้งที่ก็ขึ้นใน Myais ว่าจ่ายแล้ว เลยทักไปทางเฟสได้คุยกับคอบเซ็นเตอร์ เค้าก็บอกว่าเป็นข
สมาชิกหมายเลข 9028593
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS WiFi
AIS 4G ADVANCED
AIS eService
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัครแพคไม่ได้ แพ็กเก่าก็ไม่ตัดอัตโนมัติครับ