หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ตอนนี้ dtac ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
กระทู้สนทนา
dtac
ได้รับการแก้ไขจากบริษัทแล้วค่ะ ขอบคุณน้องฟ้า dtac มากค่ะ ประสานงานได้ดีมากค่ะ
ขออนุญาตลบโพสต์ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ พนักงานแนะนำโปรโมชั่นเน็ตเขาได้ค่าคอมไหม
บางครั้งก็อดคิดไม่ได้ พนักงานแนะนำโปรโมชั่นเน็ตเขาได้ค่าคอมไหม ทำไมพักนี้แนะนำโปรเน็ตแต่ละครั้งแต่ละที คือ แพงขึ้นๆ 🤣
สมาชิกหมายเลข 4710995
ขอเงินคืน
ก่อนอื่นต้องบอกว่า เมื่อวานทั้งวันไม่ได้จับโทรศัพท์เนื่องจากมั่วแต่ยุ่งอยู่กับการเขียนโปรแกรม แต่ผลคือมี message จาก Tipinfo ขึ้นมาและที่สำคัญคือมันเป็นข้อความแดกตังค์ และ:)ก็ถูกแดกตังค์จนได้ ข้อสังเ
สมาชิกหมายเลข 8676409
Dtac ฉวยโอกาส มัดมือชก จะให้เปลี่ยนโปร แย่มากกก!!
เมื่อวันที่ 14 กรกฎาคม 2568 เวลา 10:17 น. มีเบอร์แปลกโทรเข้ามาหลายสาย ซึ่งด้วยสถานการณ์ปัจจุบันที่มิจฉาชีพระบาดมาก จึงไม่ได้รับสาย แต่หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีสายเข้าจากเบอร์ที่ขึ้นชื่อว่า “Call i
Dmaj
คอลเซ็นเตอร์โทรมาหลอกเปลี่ยนโปรเน็ต
วันนี้มีพนักงานทรูโทรมาบอกว่าใช้งานครบ2ปี มีโปรใหม่มาเสนอ ในราคาเท่าเดิมคือ399บาท (ยังไม่รวมภาษี) ว่าได้เน็ต5g เต็มสปีด ไม่จำกัดปริมาณ แต่พแตกลงเปลี่ยนโปรกลับได้โปรไม่ตรงตามที่มาเสนอมา คือได้โปร5G Spe
สมาชิกหมายเลข 6933368
Dtac เขาเปลี่ยนโปรโมชั่นเน็ตเราให้ฟรีหรอคะ
คือใช้ ซิมDtacมาหลายปีแต่เมื่อก่อนใช้เป็นแบบเติมเงินแล้วมีพี่พนักงานดีแทคมาแนะนำให้ใช้รานเดือนแบบ349บาทเราก็เลยเปลี่ยนจาก200เป็น349แล้วใช้มาไม่ถึงปีเน็ตเราโดนเปลี่ยนเป็น399แบบจำกัดแค่60GBทั้งที่เราใช้
สมาชิกหมายเลข 7544720
ใครเจอบริการทรูแย่แบบเราบ้างโดนตัดสัญญานซิมทั้งๆที่เพิ่งจ่ายรายเดือนไป รอบบิลถัดคือวันที่ 12/11/68 แต่วันนี้คือ 22/10/68
คืออย่างนี้ค่ะช่วงเรากลับมาบ้านที่นราธิวาส แถวสุไหงปาดี มันไม่ค่อยมีสัญญานอันนี้เข้าใจได้แต่ปกติมันไม่เคยโดนตัดสัญญานแบบขึ้นว่า ไม่มีซิม ต่อให้ไม่มีสัญญานก็ยังมีนิดๆหน่อยให้ใช้ได้ แต่พอเราบ่นเรื่องสัญ
สมาชิกหมายเลข 6665181
ซิมเติมเงินกับซิมรายเดือน True
หากเจ้าหน้าที่เห็นกระทู้นี้แล้วรบกวนติดต่อกลับเพื่อแก้ปัญหาด้วยค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่าเราใช้ซิมแบบเติมเงินกับโปรโมชั่นเน็ต30Mbpsไม่อั้นไม่ลดสปีดกับฟรีwifiไม่อั้น 30วัน300บาท ใช้ตัวนี้มาตลอด2ปีกว่า เติ
สมาชิกหมายเลข 8229725
ขอความกรุณา True Dtac รบกวนเสนอโปรหลังไมค์ให้ผมหน่อยครับ
เบื้องต้นใช้ AIS มานาน 12 ปี 10 เดือน แต่หลัง ๆ สัญญาณห่วย ขนาดที่จะเข้า My AIS ยังมีปัญหาเลย จะเติมเงินก็ยังเติมไม่ได้ เลยอยากได้โปรโมชั่น ราคาไม่เกิน 450 บาท ครับ ตอนนี้ได้เน็ต 10GB หลังจากนั้นได้
LinkinArt
0626689733 เบอร์นี้ใช่เบอร์พนักงานกรุงไทยไหมคะ
พอดีว่าเบอร์นี้โทรเข้ามา บอกว่าเป็นพนักงานกรุงไทย โทรติดต่อเรื่องที่เราเคยเปิดบัญชีไปแล้ว เสนอให้ทำประกันค่ะ เขาให้ชื่อกับเลขพนักงานเราไว้ แบบนี้เชื่อได้ไหมคะ หรือว่าเป็นมิจฉาชีพ
สมาชิกหมายเลข 4821739
0961756847 เป็นเบอร์ของพนักงานทรูใช่มั้ยครับ
เขาโทรมาเสนอโปรโมชั่นแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9100759
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ตอนนี้ dtac ไม่ต่างอะไรกับมิจฉาชีพเลย
ขออนุญาตลบโพสต์ค่ะ