หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อพนักงาน Dtac ยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานแจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นอยู่ที่ 500+ บาท แต่พอรอบบิลมาถึงกลับเป็น 600+ บาท
บริการที่เป็นข้อความอัตโนมัติก็แทบช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Dtacเปลี่ยนโปรไม่ได้ แจ้งไม่มีโปรที่ต้องการเปลี่ยน
ครบกำหนดโปรที่ซื้อพร้อมเครื่องวันที่ 5 พย 68 วันนี้สอบถามการเปลี่ยนโปรเมื่อครบสัญญาเนื่องจากโปรที่ใช้ปัจจุบัน 899 /80gb /tel300 นาที ไม่เคยใช้ถึงหรือโทรออกจนครบที่กำหนดแทบไม่เคยโทรเลย เน็ตใช้ไม่ถึง ขอ
สมาชิกหมายเลข 9106491
ขอคำแนะนำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิมจากAISไปTrue ค่ะ มีโปรโมชั่นไหนแนะนำบ้างคะ
เนื่องจากเราใช้รายเดือนกับค่ายเก่าเป็นเวลานานเกิน20ปี เพื่อนเราใช้แบบเต็มเงินเดือนละ300ได้ใช้เน็ต100GB ส่วนเราจ่ายเดือนละ 320 ได้เน็ต 25 GB พยายามโทรหา 1175แต่ได้คุยแค่กับระบบอัตโนมัติ เขาถึงพนักงานยา
สมาชิกหมายเลข 3979463
อยากถามว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ DTAC ที่เราใช้งานอยู่มันโทรออกไม่ได้ ระบบบอกว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งวงเงินเราตั้งไว้ 2,000 บาท ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือ
พอดีมีตังค์
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้
ต้องการยกเลิก แพ็กเสริม UP2U 15GB 300 บาท 30วัน ต่ออัตโนมัติ ฟรีAll cafe 12 แก้ว ลองกดยกเลิกในแอพก็กดไม่ได้ ต้องการยกเลิกมากๆ เพราะไม่ได้ใช้อะไรเลย ต้องการใช้แค่เน็ต ตอนพนักงานโทรมาเสนอโปรก็บอกไปแล้วว
สมาชิกหมายเลข 3746914
เบอร์ DTAC 1678 รับสายอัตโนมัติเป็นภาษาจีน!!! ไม่เข้าใจอะไรเลย จะเปลี่ยนไปใช้ภาษาอังกฤษยังไงดีคะ
สวัสดีครับทุกคน ผมเป็นชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย และกำลังมีปัญหาในการติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Dtac ทุกครั้งที่ผมโทรไปที่ศูนย์บริการ จะมีระบบตอบรับอัตโนมัติเป็นภาษาจีน แล้วสายก็ถูกตัดไป และทุ
สมาชิกหมายเลข 9098013
ขอบคุณ dtac ลดค่าบริการให้ 1700+600 บาทครับ
เรื่องมีอยู่ว่าผมได้กลับไปเยี่ยมแม่ที่ต่างจังหวัด แม่ก็เป็นชาวไร่ชาวนานี่แหละครับ บังเอิญว่าผมขอยืมมือถือเเม่ใช้โทรออกนิดหน่อย แม่บอกว่า โทรไม่ได้ลูกมันตัดสัญญาณ แต่เดวแม่จะไปจ่าย ผมก็เอะใจเพราะ โดยปก
สมาชิกหมายเลข 922373
สอบถามบัญชีเรื่องการตัดรอบบัตร Aeon Primo ค่ะ
คือปกติเราใช้บัตรนี้ให้รอบบิลไม่เกิน 12,000 บาท เพื่อที่จะได้โปรโมชั่นเงินคืน 600 บาท ปกติก็ไม่มีปัญหาอะไร แต่รอบบิลล่าสุด ยอดที่รูดวันที่9กับ10 มี3ยอด เข้ารอบบิลนี้แค่1ยอด ส่วนอีก2ยอดคือค้างที่รอบบิล
สมาชิกหมายเลข 4192377
ขอความช่วยเหลือ!โดน Dtac เรียกเก็บเงิน ค่าข้อมูลข่าวสาร/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์
งงมากค่ะบิล เบอร์พ่อมาโดนเรียกเก็บเก็บเงิน ค่าข้อมูลข่าวสาร/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ ส่งถามก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ แก้ไข ยกเลิกยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7341867
พอจะมีวิธียกเลิกโปรเน็ตอัตโนมัติของ DTAC
เรื่องมีอยู่ว่า เรามีโปร199 10Mbps/โทรอยู่แล้วเหมือมันจะครบรอบบิลแล้วที้นี้ก็ได้มี dtac call center โทรมาเสนอโปรโมชั่นกับเราแล้วเราก็บอกปฏิเสธไป เขาเลยเสนออีกโปรโมชั่นมาให้พอพนักงานอธิบายไปเรื่อยๆเราท
สมาชิกหมายเลข 4768222
ต้องการสอบถามค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเน็ตเสริม True
ขอความช่วยเหลือ: ยอดเงินหายขณะรอสาย Call Center ขออนุญาตสอบถามเรื่องค่าโทรศัพท์ที่เกินจริงและต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมค่ะ โปรโมชั่น: เน็ตเสริม 4 Mbps ไม่อั้น 30 วัน 170 บาท (ต่ออายุอัตโนมัติ) ปัญหา
สมาชิกหมายเลข 9058509
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อพนักงาน Dtac ยากมาก
บริการที่เป็นข้อความอัตโนมัติก็แทบช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย