หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมติดต่อพนักงาน Dtac ยากมาก
กระทู้คำถาม
dtac
พนักงานแจ้งรายละเอียดโปรโมชั่นอยู่ที่ 500+ บาท แต่พอรอบบิลมาถึงกลับเป็น 600+ บาท
บริการที่เป็นข้อความอัตโนมัติก็แทบช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะคุยกับพนักงานทรูได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีมีเซลล์มาเสนอติดตั้งเน็ตบ้านทรูเมื่อวันที่5สิงหาคม โดยเสนอโปรเดือนละ600 และจะมีส่วนลดให้เดือนล่ะ100 เท่ากับต้องจ่ายเดือนล่ะ500 6เดือน และใช้ฟรีในเดือนแรก โดนจ่ายอีกทีคือกันยายน แต่วันที่28สิงหา มี
สมาชิกหมายเลข 8985670
ซิมais ของโปร3bb ซื้อแพ็คเกจเสริมแต่ใช้งานไม่ได้
ผมได้ซื้อแพ็คเกจเสริม ais เน็ต18gb อายุ15วัน 150บาท ซื้อวันที่27/8/2568 เนื่องจากเน็ตแพ็คเกจหลักผมหมด -แพ็คเกจหลักผมตัดรอบบิลของสิ้นเดือนจะมีเน็ตหลักเข้ามาใหม่20gb -เริ่มเดือนใหม่ แพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 9033909
อยากแนะนำลองจดบัญชีในไลน์ค่ะ ง่ายมาก ชื่อเซนไดบิล
ปกติทุกสิ้นเดือนจะสงสัยมากว่าเงินหายไปไหน เลยลองแอดเซนไดบิลในไลน์ ลองจดค่าใช้จ่ายประจำวัน จดรายรับรายจ่ายจบที่ในไลน์ ดูสรุปรายวัน รายสัปดาห์ได้ด้วย เหมาะกับพนักงานเงินเดือน ที่ใช้เงินเดือนชนเดือนแบบเร
สมาชิกหมายเลข 9032084
อยากถามว่า DTAC เค้าไม่จ้างพนักงาน Call Center กันแล้วหรอคะ
คือเรื่องมีอยู่ว่า เบอร์ DTAC ที่เราใช้งานอยู่มันโทรออกไม่ได้ ระบบบอกว่าใช้เกินวงเงิน ซึ่งวงเงินเราตั้งไว้ 2,000 บาท ปกติเบอร์นี้แทบจะไม่ได้โทรออกเลย ไว้รับสายมากกว่า เลยเลือกโปรค่าโทรที่ราคาถูก ๆ คือ
พอดีมีตังค์
ครั้งนี้ครั้งสุดกับร้าน Neta grill
สวัสดีครับ วันนี้ขอมาแชร์ประสบการณ์การกินบุฟเฟ่ต์ร้านneta grill ที่รู้สึกว่าเหมือน โดนหลอกลวงเป็นครั้งที่ทานแล้วรู้สึกว่าไม่คุ้มที่สุด ต้องแจ้งก่อนครับว่าผมเคยใช้บริการร้านนี้หลายครั้งมาก และทุกครั
สมาชิกหมายเลข 8396948
กาย ฮารุ เคยแฉ เจ๊ไฝ ขายไข่เจียวไม่ตรงราคาบนเมนู ก่อนมีดราม่าพิชชี่ แฉ เจ๊ไฝ
https://www.youtube.com/watch?v=dUoLod-VW6Q นาทีที่ 13:02 กาย: สรุปมันมีการเข้าใจผิดกันนะครับผม คือผัดขี้เมาเนี่ยจริงๆแล้ว 500 บาท ฮารุ: 500 บาทถูกแล้ว แต่รวมเส้น กาย: เพิ่มเส้นเข้าไป ฮารุ: ก็เป็น 60
สมาชิกหมายเลข 3151593
ดีแทคมีเน็ตรายเดือนประมาณ 200-300 มั้ยคะ
จากเดิมใช้ 370 โดนโทรมาให้เพิ่มเน็ตอะไรสักอย่างแล้วเราน่าจะพลาดฟังไม่ดีเองว่าเขาจะเพิ่มค่าบริการ เลยต้องโดนจ่ายสองรอบบิล รอบละ 500 กว่าบาท ละเรารู้สึกว่า มันมากไปละ เลยโทรไปแจ้งกับพนักงาน พนักงานบอกรั
ปัญญาดีเกิ๊น
เจ็บใจ! ใช้ FIN Mobile โดนลอยแพ เสาสัญญาณรื้อหาย สุดท้ายส่ง แซตข้อความอัตโนมัติ ยกเลิกหรือย้ายค่าย
ก่อนสมัครระวัง ผมขับรถไปดูเสาสัญญาณ dtac แถวบ้านให้ชัวร์ ๆ เพราะรู้ว่าถ้าไม่มีสัญญาณ ใช้มาได้แค่ปีเดียว… อยู่ ๆ เสา dtac ที่อยู่ใกล้บ้านก็ถูกรื้อออกเฉยเลยครับ! 😡 ตอนนี้สัญญาณเหลือแค่ 1 ขีด บา
สมาชิกหมายเลข 8266344
อยู่ ตปท.ติดต่อcall centre Dtac ยากกว่าTrue ไปอีก[2]
ติดต่อ call center true ที่ว่ายาก ติดต่อ call center dtac ยากกว่า true 10 เท่า เพราะลิงค์ที่ให้มาคลิก 5 รอบเด้งไปที่app true 10 รอบ สรุปคือรวมบริษัทกันแล้วจริงๆใช่ไหมเพราะเมื่อกี้ติดต่อ call center t
สมาชิกหมายเลข 8421125
ทำไมค่ายดีแทคถึงไม่ยอมให้เปลี่ยนโปร จะเปลี่ยนค่ายแล้วแย่สุดๆ
คือว่าพ่อเราใช้เครื่อข่ายดีแทคมาหลายปี แล้วพนักงานชอบโทรมาเสนอโปรโมชั่นนั่นนี่ ด้วยความที่เป็นคนแก่เลยไม่รู้พวกพนักงานก็เปลี่ยนให้อัพเป็นโปรแพงๆมาหลายรอบละ ทีนี้เค้าก็ไม่ได้ใช้ขนาดนั้นแพงด้วยเลยอยากจะ
สมาชิกหมายเลข 8884488
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมติดต่อพนักงาน Dtac ยากมาก
บริการที่เป็นข้อความอัตโนมัติก็แทบช่วยเหลืออะไรไม่ได้เลย