สืบเนื่องมาจาก เมื่อนานมาแล้ว.....เมื่อก่อนใช้โปรโมชั่น iNet ของ True H อยู่แล้วเปลี่ยนมาใช้ iSmart แทนค่ะ ปัจจุบันก็ใช้ โปร iSmart อยู่เหมือนเดิมนี่แหละ
แต่ช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นอยู่นี้ ค่า data หรือ internet เกิดมีการเรียกเก็บนอกเหนือจากโปรโมชั่นนี่ซิคะ คือ เราก็งงว่า เราใช้โปร internet unlimit ทำไมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มอีกได้นะ
ก็เลยโทรไปถามที่ call center ของทรู สรุป ได้ใจความสำคัญดังนี้ว่า พนักงานที่รับเรื่องอาจจะลืมผูก IMEI ของเครื่องให้ค่ะ ส่วนเงินส่วนต่างที่ต้องเสียเป็นเงินประมาณ 600กว่าบาท (จำยอดแปะๆไม่ได้ค่ะ นานมากเลยลืมไปแล้ว) นั้นให้ลูกค้าชำระเข้ามาก่อน ถ้าผ่านการตรวจสอบแล้วจะคืนเงินหักจากค่าใช้จ่ายในบิลให้ค่ะ เอิ่ม...สรุปคือ human error (คิดในใจ ไม่เป็นๆ เดี๋ยวก็ได้คืน)
ช่วง 2-3 เดือนแรก เราก็ติดตามผลตลอดนะคะ แต่ได้คำตอบมาว่า ระบุไม่ได้ ว่าจะคืนให้ได้ตอนไหน จนเราขี้เกียจโทรไปถาม จนลืมไปแล้วล่ะคะ
สงสัยคงไม่ได้คืนแล้ว
ตอนนี้ตัวเราเป็นลูกค้าทรูพันธุ์แท้ด้วยนะคะ ใช้ โทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น มือถือ ครบเลย (เราคิดว่าเครือข่ายดีคะ โดยเฉพาะ 4G)
จึงไม่ได้อคติอะไรกับทรูเลย เข้าใจว่าพนักงานทำเรื่องผิดพลาดได้ แต่แหม แล้วเราสมควรจะต้องมาจ่ายเงินเพิ่ม 600 กว่าบาทด้วยเหรอ? สำหรับเราถือว่าเยอะมาก เพราะเราเป็นนิสิตอยู่ ไม่มีรายได้ เงิน 600 บาท ทานข้าวได้ 3-5 วันเชียวนะ
อยากขอเตือนเพื่อนๆเวลาเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ควรตรวรสอบบิลค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ เราเช็คใน true iservice ตลอดเลย ถึงได้รูว่าค่าเน็ตรั่ว
จะได้ไม่เสียเงินเยอะคะ
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้บ้างค่ะ ได้เงินคืนกันบ้างหรือยัง? บอกเล่าให้ฟังหน่อยค่าาาาาาาาา
รอมาเงินคืนจาก truemove h จนลืมไปแล้ว ว่ายังไม่ได้เลย ผ่านมา 2 ปีกว่าได้ล่ะมั๊ง
แต่ช่วงระหว่างการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นอยู่นี้ ค่า data หรือ internet เกิดมีการเรียกเก็บนอกเหนือจากโปรโมชั่นนี่ซิคะ คือ เราก็งงว่า เราใช้โปร internet unlimit ทำไมถึงมาเรียกเก็บเพิ่มอีกได้นะ
ก็เลยโทรไปถามที่ call center ของทรู สรุป ได้ใจความสำคัญดังนี้ว่า พนักงานที่รับเรื่องอาจจะลืมผูก IMEI ของเครื่องให้ค่ะ ส่วนเงินส่วนต่างที่ต้องเสียเป็นเงินประมาณ 600กว่าบาท (จำยอดแปะๆไม่ได้ค่ะ นานมากเลยลืมไปแล้ว) นั้นให้ลูกค้าชำระเข้ามาก่อน ถ้าผ่านการตรวจสอบแล้วจะคืนเงินหักจากค่าใช้จ่ายในบิลให้ค่ะ เอิ่ม...สรุปคือ human error (คิดในใจ ไม่เป็นๆ เดี๋ยวก็ได้คืน)
ช่วง 2-3 เดือนแรก เราก็ติดตามผลตลอดนะคะ แต่ได้คำตอบมาว่า ระบุไม่ได้ ว่าจะคืนให้ได้ตอนไหน จนเราขี้เกียจโทรไปถาม จนลืมไปแล้วล่ะคะ
สงสัยคงไม่ได้คืนแล้ว
ตอนนี้ตัวเราเป็นลูกค้าทรูพันธุ์แท้ด้วยนะคะ ใช้ โทรศัพท์บ้าน อินเตอร์เน็ต ทรูวิชั่น มือถือ ครบเลย (เราคิดว่าเครือข่ายดีคะ โดยเฉพาะ 4G)
จึงไม่ได้อคติอะไรกับทรูเลย เข้าใจว่าพนักงานทำเรื่องผิดพลาดได้ แต่แหม แล้วเราสมควรจะต้องมาจ่ายเงินเพิ่ม 600 กว่าบาทด้วยเหรอ? สำหรับเราถือว่าเยอะมาก เพราะเราเป็นนิสิตอยู่ ไม่มีรายได้ เงิน 600 บาท ทานข้าวได้ 3-5 วันเชียวนะ
อยากขอเตือนเพื่อนๆเวลาเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่น ควรตรวรสอบบิลค่าใช้จ่ายด้วยนะคะ เราเช็คใน true iservice ตลอดเลย ถึงได้รูว่าค่าเน็ตรั่ว
จะได้ไม่เสียเงินเยอะคะ
ไม่ทราบว่าใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้บ้างค่ะ ได้เงินคืนกันบ้างหรือยัง? บอกเล่าให้ฟังหน่อยค่าาาาาาาาา