AISเปบี่ยรเพจกเกจอัตโนมัติ?

กระทู้คำถาม


รบกวนสอบถามครับ
จากในภาพที่แนบมานี้ เห็นว่ามีข้อความแจ้งว่าแพ็กเกจหมดอายุวันที่ 3 กรกฎาคม 2025 เวลา 00:00 น. แล้วจะได้แพ็กเกจสุดพิเศษในราคา 220 บาท (รวม VAT) โดยมีรายละเอียดว่าได้เน็ต 5G 5GB + เน็ตความเร็ว 15Mbps อีก 50GB และหลังจากนั้นลดเหลือ 384kbps พร้อมโทรทุกเครือข่าย 15 นาที/ครั้ง + ใช้ WiFi ได้ด้วย อยากสอบถามว่า

1. แพ็กเกจที่ระบุในข้อความนี้คือแพ็กเกจแบบไหน? เป็นโปรโมชั่นเฉพาะกลุ่ม หรือแพ็กเกจทั่วไปของ AIS ​ครับ?
2. ทำไมถึงมีการเปลี่ยนแพ็กเกจอัตโนมัติจากเดิม 200 บาท เป็น 220 บาท แบบนี้? ทางลูกค้าเลือกเองหรือระบบสมัครให้อัตโนมัติ?
3. ถ้าไม่ต้องการใช้แพ็กเกจนี้แล้ว อยากยกเลิกหรือเปลี่ยนไปใช้แพ็กเกจเดิม ต้องทำอย่างไรบ้าง?
ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์- ภัคจิราเป็นเกียรติที่ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 8959273   ในวันนี้จะดูแลและส่งมอบบริการอย่างดีที่สุดเลยค่ะ

เมื่อโปรโมชั่น/แพ็กเกจ รายการเดิมใกล้จะสิ้นสุดAIS จะมีการส่ง SMS แจ้งแพ็กเกจที่ลูกค้าได้รับการต่อ ล่วงหน้าอย่างน้อย 3 วันก่อนโปรโมชั่น/แพ็กเกจ รายการเดิมสิ้นสุดค่ะค่ะ ขอเรียนแจ้งตามที่สอบถามมาดังนี้ค่ะ

1.สำหรับแพ็กเกจที่ต่อให้ใหม่จะเป็นโปรโมชั่นในกลุ่มที่ดูแลลูกค้าเมื่อแพ็กเกจเดิมสิ้นสุดเป็นแพ็กเกจที่ดีกว่าแพ็กเกจ AIS ที่ขายอยู่ในตลาด ณ ปัจจุบัน ซึ่งคุ้มค่าสำหรับคุณค่ะ

2. โปรโมชั่นเดิมของลูกค้าสิ้นสุดแล้ว ทางบริษัทจึงมีการต่อโปรฯใหม่ที่เหมาะสมกับการใช้งาน และเป็นโปรโมชั่นพิเศษสำหรับหมายเลขค่ะ

3.สำหรับโปรโมชั่นรายการเดิมจะไม่สามารถใช้งานได้แล้วค่ะหากไม่ต้องการต่อโปรโมชั่นรายการ 220 บาทที่ระบบต่อให้เมื่อโปรรายการเดิมสิ้นสุดแล้วยังไม่ต้องเติมเงินค่ะเข้าไปยกเลิกแพ็กเกจได้ที่ my AIS ค่ะ

ตอนนี้ AIS มีแพ็กเกจออกมาใหม่ให้ลูกค้าเลือกมากมาย ลูกค้าที่สนใจและอยากเปลี่ยนแนะนำสามารถเช็กแพ็กเกจปัจจุบันที่ใช้งานอยู่ได้ง่ายๆค่ะที่ แอป myAIS ตรวจสอบได้ทั้งแพ็กเกจหลักและแพ็กเกจเสริม เพื่อเป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจเปลี่ยนแพ็กเกจค่ะ  

วิธีเช็กแพ็กเกจหลักและเสริมผ่าน myAIS (ลูกค้าเติมเงิน)
1. ที่หน้าหลัก เลือก “แพ็กเกจ” (Package)
2. ที่หัวข้อแพ็กเกจของฉัน (My Package) กด "ดูรายละเอียด" (View details)
3. สามารถเปลี่ยนแพ็กเกจหลัก ซื้อแพ็กเกจเสริม หรือยกเลิกแพ็กเกจเสริม ได้จากหน้านี้ค่ะ

ยินดีตรวจสอบโปรโมชั่นให้นะคะ ได้แจ้งข้อมูลไปที่หลังไมค์แล้วค่ะสามารถตอบกลับรายละเอียดเข้ามาได้เลยนะคะ เมื่อได้รับข้อมูลแล้วจะเช็กให้ทันทีค่ะ

วันนี้สมายล์-ภัคจิราได้แจ้งข้อมูลเรื่องโปรโมชั่นไปที่หลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะคะ หากมีเรื่องอื่นๆ สอบถามเพิ่มเติมสามารถแจ้งรายละเอียดมาได้ตลอด 24 ชั่วโมงค่ะ ภัคจิรามีความมุ่งมั่นและตั้งใจสำหรับการให้บริการคุณในวันนี้ให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุดนะคะ

ช่วงนี้ในบางพื้นที่เริ่มมีฝนตกแล้วอย่าลืมพกร่มและดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่