หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Dtac ติดต่อพนักงาน
กระทู้คำถาม
dtac TriNet
สอบถามแพคเก็จค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนเรียกเก็บค่า SMSโดยที่เราไม่ได้สมัคร ใครเคยโดนบ้าง
บิลมีค่าบริการเกินมาสามร้อยกว่าบาท เป็นของ horodaily ซึ่งเราไม่ได้สมัคร แต่มาเก็บตังค์เรา แบบนี้ก็ได้เหรอ ทำไงดี
สมาชิกหมายเลข 743737
ติดต่อพนักงาน ais
อยากทราบวิธีการติดต่อ เพื่อคุยกับพนักงาน ais ได้ทางไหนบ้างคะ พอดีมีปัญหาเรื่อง ยอดบิลค่าแพคเก็จเกิน รอพนักงานติดต่อกลับ มา 2 วันแล้วค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9055204
สอบถามค่าบริการดีแทค
คือเมื่อช่วง 11 โมง มีพนักงานโทรมาแจ้งว่าจะเปลี่ยนแพคเก็จให้เพราะแพ็คเก็จที่ใช้อยู่จะหมดอายุ เราก็ตกลงไปเค้าบอกว่าจะดำเนินการเปลี่ยนแพ็คเก็จให้ ซึ่งเราก็ไม่ได้สนใจอะไรต่อจนช่วงค่ำมี sms ส่งมาว่า &ldqu
สมาชิกหมายเลข 3772196
แจ้งเรื่องร้องเรียน DTAC (TRUE) ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย กับบอทไม่มีหัวข้อที่ตรง
ปัญหายังไม่ได้รับการแก้ไข โทรทั้ง 1678 1242 ติดต่อทางเฟซบุ๊ค ไลน์ แอพ dtac แอพ true ไม่สามารถแจ้งได้เลยทั้งที่เรามีหลักฐานพร้อมร้องเรียน จับคุยกับบอทมะลิ ที่ไม่มีหัวข้อ พิมพ์ไปก็บอกแต่ให้เลือกหัวข้
สมาชิกหมายเลข 9057022
ทำไมให้คุณแม่ไป Dtac เอง เจอพนักงาน ให้สมัคร 299+349 ต่อเดือน ??
เสียความรู้สึกกับ Dtac ยโสธรมาก อยากทราบว่าทำไม คุณแม่ต้องจ่ายรายเดือนเป็น 299+349 (299 แพคเก็จ โทรอย่างเดียว + 349 แพคเก็จเน็ตอย่างเดียว) คุณแม่ต้องการแพคเก็จที่ใช้ได้ทั้งเน็ตและโทรในราคาไม่แพง
เอ๋จังตัวน้อย
อยากยกเลิกแพคเก็จหลักAis
อยากยกเลิกเลิกแพคเก็จหลักAisค่ะ 0982528206
สมาชิกหมายเลข 9051764
Call center Dtac คือติดต่อยากมาก โทรก็ไม่รับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้
ติดต่อยากโครตๆๆๆๆๆ ยังมีคนทำงานอยู่ไหมครับ นี่สมัครแพคเกจ299 /20Mbps ไปไม่จำกัด ผ่านไปครึ่งเดือนบอกเนตหมด โมโหมาก รวมVat319บ.โทรยังไงก็ไม่มีคนรับสาย ส่งข้อความ16789ก็ไม่ได้ ทักหาไลน์ก็แชทบอท มีแต่ข้อ
สมาชิกหมายเลข 9049221
พนักงานDtacโทรมา เสนอโปร
เมื่อบ่าย มีเบอร์โทรศัพท์โทรมา อ้างว่าเป็นพนักงานดีแทค บอกว่า แพ็คเกจที่ใช้อยู่ จะไม่สามารถใช้งานได้แล้ว ให้เราเปลี่ยนโปรใหม่ แพคเก็จที่เคยใช้179บาท โปรใหม่ 399 แต่มีการควบคุมยอดค่าใช้บริการ อยู่ที่41
สมาชิกหมายเลข 7222460
ใช้เบอร์พนักงาน Dtac ไหมคะ
สอบถามค่ะอันนี้ใช้เบอร์ของพนักงานดีแทคไหมคะ 094-408-1343
สมาชิกหมายเลข 5656144
พบปัญหา ซิมใช้ต่างประเทศใช่งานไม่ได้ แต่เคยใช้งานได้ truemove h
ซื้อซิมใช้ต่างประเทศมา10วัน วันที่8 อินเตอร์เน็ตขึ้น3G ใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ ตรวจสอบยังใช้งานไม่ถึงแพคเก็จที่ซื้อไว้คือ 12GB เลยงงว่ามันเป็นเพราะอะไร ก่อนจะใช้งานไม่ได้ สัญญาณ 5Gติดๆดับๆ ตอนนี้ไม่ข
สมาชิกหมายเลข 2182652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac TriNet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Dtac ติดต่อพนักงาน