หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee
กระทู้คำถาม
Shopee
งานขาย
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ เราจะส่งสินค้าให้ใหม่ ต้องให้ลูกค้ากดเคลมสินค้าเข้ามารึเปล่าคะ - มือใหม่ shopee ขอคำแนะนำค่ะ 🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอเข้าใจระบบ… ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งแข่งกับใครอีกต่อไปครับ
เมื่อก่อน เห็นคนอื่นมีรถใหม่ บ้านใหญ่ ตำแหน่งดี ๆ ก็มักจะเผลอถามตัวเองว่า “เราไปช้าไปหรือเปล่า?” แต่พออายุมากขึ้น ได้มองโลกกว้างขึ้น เริ่มเข้าใจว่าระบบที่เราวิ่งอยู่ มันไม่ได้แฟร์กับ
สมาชิกหมายเลข 6731179
ระบบความย่ำแย่ของการ เคลมสินค้าจากทาง shopee
ว่าด้วยเรื่องการขายของในช็อปปี้มายาวนาน5-6ปี วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6941389
กรณีขนส่ง SPX ทำสินค้าชำรุด สินค้าสูญหาย ทางขนส่งจะมีหลักฐานให้เราสำหรับความเสียหายไหมคะ ใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ
พอดีเราโทรติดตามเรื่องให้ลูกค้า เพราะสินค้าค้างอยู่ที่ศูนย์กระจายสินค้าค่ะ (ไม่อัพเดตสถานะเลย) เลยโทรเข้าไปสอบถามที่สำนักงานใหญ่ ได้รับคำตอบว่า สินค้าไม่สูญหาแน่นอน จะนำส่งอีก 2 วัน (ซึ่งอาจจะล่าช้า)
สมาชิกหมายเลข 8274728
สอบถาม “ถ้าบริษัทขนส่งสินค้าทำสินค้าเสียหาย” สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ
ลงขายสินค้าในแพลตฟอร์มของ Shopee ค่ะ ส่งเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 6 ทันตัดรอบ ( shopee เลือก J&Tให้ค่ะ) ปลายทางลูกค้าอยู่กรุงเทพฯ วันที่ 7 ช่วงเวลาประ
สมาชิกหมายเลข 7030853
ยุติธรรมจริงหรือ? Flash Express ส่งพัสดุในยุคนี้ 2025 มูลค่าสินค้า สูง หลักหมื่น แต่พอหาย Flash Care รับผิดชอบ 5000 บาท!
เรื่องคือ ผมใช้บริการ Flash Express เป็นประจำ เกิดเหตุสินค้า หาย เสียหาย ถูกสลับ ทำลาย ผสมกันไป มีการเสียหายทุกปี แต่ปีนี้ ผมโดนหนักเกินไป พัสดุ หาย!!!! มูลค่าสินค้า 12,000 บาท และ 22,000 บาท ชิ้น
สมาชิกหมายเลข 1656504
ใครเคยโดน Shopee ยกเลิกออเดอร์ ด้วยเหตุผลว่าละเมิดนโยบาย/ใช้งานหลายบัญชี (ทั้งที่มีบัญชีเดียว) บ้างคะ
ลำดับเหตการณ์ 1. กดสั่งของยอดเกือบๆ 6000 เก็บเงินปลายทาง ใช้โค้ดเงินคืน 25% 2. สินค้าขึ้นว่าอยู่ระหว่างจัดส่ง 3. วันถัดมาขึ้นสถานะว่า “บริษัทขนส่งได้พยายามนำส่งพัสดุให้คุณแต่ไม่สำเร็จ ทำให้พัสด
สมาชิกหมายเลข 2302936
อยากร้องเรียน App shopee ในฐานะร้านค้าที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม เริ่มต้นยังไงดีครับ
ขออนุญาติเกริ่นเรื่องก่อนนะครับ คือผมเปิดร้านขายสินค้าใน App Shopee ระบบการขายของ Shopee คือเป็นตัวกลางระหว่างร้านค้า กับลูกค้า ยอดขายของร้านค้าได้เท่าไร ต้องจ่ายเปอร์เซ็นให้กับทาง Shopee เรื่องที่เ
สมาชิกหมายเลข 4103758
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
Shopee Express ส่งด่วน (ที่ไม่ด่วนตามชื่อ)
เราเป็นร้านค้าหนึ่งใน Shopee ที่เปิดบริการส่งด่วน Shopee express ร้านเราไม่เคยส่งของช้าเลย ยิ่งเป็นออเดอร์ส่งด่วน พอได้รับออเดอร์ก็จะแทรกคิวแพคของส่งด่วนก่อน เพราะเราเข้าใจว่าลูกค้าเองคงอยากได้ของรวดเ
dadong
แจ้งร้านว่าของเสียหาย แต่ร้านเงียบไม่ตอบกลับ ทำไงดี shopee
สั่งของมาแล้ว เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และร้านแพคของได้ห่วยแตกมาก แพคมาแค่ซองขาวๆที่มีบับเบิ้ลอยู่ในตัวค่ะ แล้วที่นี่สินค้าใช้งานไม่ได้ แจ้งร้านแล้วร้านไม่ตอบกลับ และเคยกดคืนเงินคืนสินค้าก่อนหน้านั้น
สมาชิกหมายเลข 6560644
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee