หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee
กระทู้คำถาม
Shopee
งานขาย
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ เราจะส่งสินค้าให้ใหม่ ต้องให้ลูกค้ากดเคลมสินค้าเข้ามารึเปล่าคะ - มือใหม่ shopee ขอคำแนะนำค่ะ 🙏
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
พอเข้าใจระบบ… ก็ไม่จำเป็นต้องวิ่งแข่งกับใครอีกต่อไปครับ
เมื่อก่อน เห็นคนอื่นมีรถใหม่ บ้านใหญ่ ตำแหน่งดี ๆ ก็มักจะเผลอถามตัวเองว่า “เราไปช้าไปหรือเปล่า?” แต่พออายุมากขึ้น ได้มองโลกกว้างขึ้น เริ่มเข้าใจว่าระบบที่เราวิ่งอยู่ มันไม่ได้แฟร์กับ
สมาชิกหมายเลข 6731179
ระบบความย่ำแย่ของการ เคลมสินค้าจากทาง shopee
ว่าด้วยเรื่องการขายของในช็อปปี้มายาวนาน5-6ปี วันนี้เจอ เคสการส่งสินค้าไปถึงมือลูกค้า แล้วสินค้าเสียหาย ทางร้านก็แพ็คของดีแล้วห่อกันกระแทกอย่างดี แต่ถึงมือลูกค้ามันแตก ลูกค้าถ่ายรูปมาให้ดู ทางร้านก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 6941389
สอบถาม “ถ้าบริษัทขนส่งสินค้าทำสินค้าเสียหาย” สามารถดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ
ลงขายสินค้าในแพลตฟอร์มของ Shopee ค่ะ ส่งเข้าระบบตั้งแต่วันที่ 6 ทันตัดรอบ ( shopee เลือก J&Tให้ค่ะ) ปลายทางลูกค้าอยู่กรุงเทพฯ วันที่ 7 ช่วงเวลาประ
สมาชิกหมายเลข 7030853
เราฟ้อง Shopee ได้ไหมครับ ฟ้องที่ไหนได้บ้าง?
คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นร้านขายของใน Shopee ในกลุ่มสินค้าคอมพิวเตอร์ ผมก็ได้ทำการแพคส่งให้ตามปกติ เมื่อมีลูกค้าสั่งเข้ามา ผมมีการห่อบับเบิ้ลตามปกติ มากกว่า 5 ชั้น กล่องพัสดุก็เป็นกล่องตามมาตรฐานปกต
สมาชิกหมายเลข 8974113
ยกเลิกออร์เดอร์ใน Shopee ที่ตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB ไปตั้งแต่ เม.ย. 68 ตอนนี้ ก.ย. 68 ยังไม่มียอดนั้นคืนเข้าบัญชี
พรีออร์เดอร์สินค้าใน shopee ตั้งแต่ปีที่แล้วโดยตัดผ่านบัตรเดบิตของ SCB (*8059) แต่จะครบปีแล้วสินค้ายังไม่ได้ทางร้านจึงแจ้งให้ยกเลิกออร์เดอร์ซึ่งระบบของ Shopee ขึ้นยืนยันการยกเลิกออร์เดอร์เรียบร้อยแล้ว
Nuttycpe
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
ขายของใน shopee สินค้าตีกลับโดย j&t แล้วไม่ได้รับของคืน ล่าสุดของสถานะพัสดุเข้าข่ายสูญหาย
สวัสดีครับ พอดีผมขายของผ่าน shopee ด้วยความที่ตัวเองทำงานประจำ ไม่ได้ขายเป็นงานหลัก ไม่ได้เข้าไปเช็คทุกวัน แล้วมีลูกค้าเขาไม่รับสินค้า(เก็บเงิบปลายทาง) โอเคพัสดุตีกลับ เดี๋ยวก็คงได้ของคืน(ของไม่เสียหา
สมาชิกหมายเลข 2441071
อยากร้องเรียน App shopee ในฐานะร้านค้าที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม เริ่มต้นยังไงดีครับ
ขออนุญาติเกริ่นเรื่องก่อนนะครับ คือผมเปิดร้านขายสินค้าใน App Shopee ระบบการขายของ Shopee คือเป็นตัวกลางระหว่างร้านค้า กับลูกค้า ยอดขายของร้านค้าได้เท่าไร ต้องจ่ายเปอร์เซ็นให้กับทาง Shopee เรื่องที่เ
สมาชิกหมายเลข 4103758
แจ้งร้านว่าของเสียหาย แต่ร้านเงียบไม่ตอบกลับ ทำไงดี shopee
สั่งของมาแล้ว เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และร้านแพคของได้ห่วยแตกมาก แพคมาแค่ซองขาวๆที่มีบับเบิ้ลอยู่ในตัวค่ะ แล้วที่นี่สินค้าใช้งานไม่ได้ แจ้งร้านแล้วร้านไม่ตอบกลับ และเคยกดคืนเงินคืนสินค้าก่อนหน้านั้น
สมาชิกหมายเลข 6560644
ร้านใน Shopee ส่งสินค้าผิด ถ้าซื้อแบบมีค่าส่ง เคลมสินค้าคืนจะได้ค่าส่งคืนด้วยไหม
ซื้อสินค้าจากร้านใน Shopee ใช้โค็ดส่งฟรี ชำระเงินทันที เพราะไม่มีคนอยู่รับสินค้าแบบเก็บเงินปลายทาง ตอนที่สินค้ามาส่ง กลับมาบ้านเปิดดูแล้วส่งสินค้าผิด ก็มีให้กดเคลมสินค้า และนำสินค้าไปส่งที่จุดบริการ
สมาชิกหมายเลข 8573669
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Shopee
งานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรณีลูกค้าได้รับสินค้าแล้วเสียหาย ต้องทำยังไงในการเคลมสินค้าคะ มือใหม่ shopee