หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เวลาสมัครแพ็กเกจเน็ตละ โปรเดิมในแอพทรู มันชอบหายครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
Mobile Internet
ก่อนผมจะเติมเงินเข้าเบอร์ในแอพมันจะมีแพ็กเกจเดิมที่เราเคยสมัครอยู่พอเติมเงินครบ เข้ามาที่แอ็พใหม่เอ๊าหาย จะสมัครยังไง เหมือนแอพกวนอ่ะ ตามตรวคือหงุดหงิดทุก
รอบครับเวลาสมัครเน็ตกับทรู
แล้วก็เวลากดโทรหาคอลเซ็นเตอร์มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังยากเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผู้รู้ช่วยชี้แนะด้วยครับ ปัจจุบันใช้เน็ต true พ่วงโทรมือถือ ซึ่งผมต้องการยกเลิกการใช้เน็ต แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือต่อไป
ผมต้องการยกเลิกการใช้ true อินเทอร์เน็ตบ้าน(1000/1000mbps) แต่ยังต้องการใช้โทรมือถือค่าย true เบอร์เดิมต่อไป จะสามารถทำได้หรือไม่อย่างไร ครับ จากการดูในแอ็พ trueid แสดงรายละเอียดบิล ดังนี้ ทรูคอนเวอร
หงส์แดงผงาดฟ้า
เน็ตทรูไม่หักค่าบริการต่ออายุอัติโนมัติให้ค่ะ
ทรูโปรเน็ตต่ออายุ 30 วันอัตโนมัติไม่ต่ออายุให้ค่ะ ทั้งที่เติมเงินไปแล้ว แต่ไม่หักค่าบริการ แล้วโดนหักเงินค่าเน็ตไปเรื่อยๆ ถามคอลเซ็นเตอร์ก็บอกว่าหมดโปรโมชั่นแล้ว แต่ก่อนวันเน็ตหมดระบบยังส่งข้อความมาให
สมาชิกหมายเลข 836883
ทรูมูฟเดี๋ยวนี้ยกเลิกแพ็กเกจเสริมไม่ได้หรอ
เราใช้ทรูมูฟแบบเติมเงิน ซึ่งจริงๆโปรของเราคือในรูปนี้ แต่ปัจจุบันคือไม่ใช่โปรนี้ เป็นการเติมเงินทุกครั้งที่มียอด 49 บาท ระบบจะหักเงินแล้วทำโปรนี้อัตโนมัติ ต่อมาเรามีการสมัครโทรฟรี 60นาที เดือนเดียว
สมาชิกหมายเลข 9048327
TrueMove-H เงินถูกหักไปจนโปรไม่ต่อ พอเติมแล้วก็ยังไม่ต่อให้อัตโนมัติ แบบนี้ควรทำยังไงดีคะ?
วันที่ 1 ต.ค. เรามีเงินร้อยกว่าบาทในระบบ และได้รับ SMS ว่า โปรจะต่อให้อัตโนมัติในวันที่ 2/10/2025 เวลา 00:00 แต่ช่วงห้าทุ่มกว่า เงินถูกหักไป 69 บาทโดยไม่แจ้ง (เพิ่งมาทราบทีหลังจากคอลเซนเตอร์) ทำใ
สมาชิกหมายเลข 2907900
1242 ไม่มีบริการสำหรับผู้ใช้ระบบเติมเงิน
ผมเป็นผู้ใช้เบอร์ระบบเติมเงินของ True พบปัญหาเกี่ยวกับแพ็กเกจใช้งานและปัญหาสัญญาณ โดยปกติแล้วเวลามีปัญหาจะโทรสอบถาม 1242 ตลอด แต่เมื่อวันที่ 1 ต.ค.68 โทรไปสอบถามปัญหา แต่กลับได้รับคำตอบที่ตกใจอยู่มาก
ทอดปลาสลิด ฉันทำผิด ฉันขอโทษ
การเติมเงินค่ายทรู แล้วก็โดนหักแบบไม่รู้สาเหตุ
เป็นมือใหม่นะคะ เพิ่งเคยมาตั้งกระทู้ค่ะ คือเราเติมเงินเข้าไปในเบอร์เติมเงิน อยู่ดีๆก็หักตังหลายรอบ โดยที่ไม่บอกสาเหตุ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากกกกกกก เสียดายเงินมากค่ะ อยากรู้มากๆค่ะว่าหักอะไร บางทีใช้
สมาชิกหมายเลข 9071706
เงื่อนไขการเติมเงินของทรูมันนี่
ผมเข้าบัญชีทรูมันนี่เมื่อวันพุธที่ 1 ตุลาคม 2568 เวลา 19: 36 นาที เพื่อจะ โอนเงินเข้าบัญชีแล้วในระบบทรูมันนี่มีข้อความแจ้งเตือนว่า เดือนนี้ คุณได้เติมเงินไปแล้ว 15 รายการ แล้วก็เตือนว่า 1 ตั้งแต่ 1 รา
สมาชิกหมายเลข 9072323
ยกเลิกแพ็กเน็ตต่ออายุของทรู
คือผมเติมเงินเข้ามือถือแต่แพ็กเน็ตต่ออายุมันหักอัตโนมัติ ผมอยากยกเลิกแล้วเอาเงินคืนได้ไหมครับพอดีเงินมันเยอะมากแล้วแพ็กเกตนั้นก็ไม่อยากใช้ด้วย 🥹
สมาชิกหมายเลข 9062992
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
ต้องการติดต่อ Callcenter Ture ครับ แต่ติดต่อไม่ได้ครับ
ต้องการติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูครับเนื่องจากโปรโมชั่นแพ็คเกจเสริมเติมเงินไม่ต่ออัตโนมัติครับ
สมาชิกหมายเลข 3816986
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
Mobile Internet
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เวลาสมัครแพ็กเกจเน็ตละ โปรเดิมในแอพทรู มันชอบหายครับ
รอบครับเวลาสมัครเน็ตกับทรู
แล้วก็เวลากดโทรหาคอลเซ็นเตอร์มีแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยกับเจ้าหน้าที่ยังยากเลยครับ