หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ใช้ ais รายเดือนจะเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ไม่มีให้เปลี่ยน มีแต่ให้เปลี่ยนแพงขึ้น
กระทู้คำถาม
AIS
คือเราใช้รายเดือนของ Ais เราอยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักให้ถูกลง แต่ในแอพพลิเคชั่นของAis มีแต่ปรับให้แพงขึ้นไม่มีตัวเลือกที่ถูกลงเลยของเดิมเราใช้เน็ตไม่อั้นบวกโทรฟรี400นาที เราอยากได้เน็ตไม่งั้นอย่างเดียวโทรฟรีไม่จำเป็นแล้ว แต่ช่องทางคุยกับพนักงานโดยตรงไม่มีเลย Ai อุ่นใจก็แนะนำแต่แพ็คเสริม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AiS ช่วยเหลือลูกค้าโดยด่วนครับ ใช้งานอินเตอร์เน็ตมือถือไม่ได้ โทรหา call center มีแต่ Ai จ้องแต่จะขายแพ็คเสริม
เพิ่งซื้อเครื่อง พ่วงโปรโมชั่น 5G HD Max Speed 499 มีเน็ต 20 GB / เดือนให้ในแพ็คเกจ สัญญาเป็นระยะเวลา1 ปี ใช้งานมาได้แค่ 2 เดือน แต่ใช้เน็ตมือถือไม่ได้เดือนร้อนมาก ต้องติดต่องานเวลาไป external โทรเข้า
เรตินอล
AIS เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตให้เอง
คือตอนแรกเราใช้เน็ต 99 บาท 2 MB ไม่ลดสปีดีๆก็เปลี่เดือนนี้แพ็คเกจก็เป็นมาเป็น 150 บาท จำกัดที่100GB ถ้าจะเปลี่ยเกลับเป็นแพ็คเก็จเดิมต้องติดต่อช่องทางไหนได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 8416188
แค่ต้องการติดต่อพนักงาน aisมันยากจัง โดนเปลี่ยนแพ็คเกจดื้อๆ ปกติผมใช้เน็ตเดือนละ150 4M ไม่ลดสปีด อยู่ๆเปลี่ยนเองเป็น200
สมาชิกหมายเลข 9096800
ต้องติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะได้คุยกับพนักงานที่ไม่ใช่ AI
ต้องการสอบถามว่าจ่ายค่าเน็ตไปแล้วแต่ยังใช้เน็ตมือถือไม่ได้ต้องรอกี่วัน หรือต้องทำยังไงบ้าง แต่ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย มีแต่AIรับเรื่อง แล้วก็ไม่มีการติดต่อกลับมาด้วย แย่มาก รอเป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9095733
ใช้ Ais One2Call พร้อมกัน 2เบอร์ จะให้ใช้แพ็คเสริมเดียวกันได้ไหมครับ
พยายามคุยกับ อุ่นใจแต่มันพูดไม่รู้เรื่อง อธิบายมันก็ไม่เข้าใจ One2call เบอร์เก่า ใช้มา 4-ปี ไม่มีแพ็คเสริมอะไรเลย มีความจำเป็นต้องใช้เน็ตมือถือพร้อมกัน2เบอร์ (เจ้าของคนเดียวกัน) แต่อยากจะสมัคร
Federlix
SMS จากแอปต่างประเทศไม่เข้าค่ะ ใช้ ais
เราต้องยืนยันตัวตนผ่านทาง sms กับแอปพลิเคชั่นของญี่ปุ่น แต่ sms ไม่เข้าค่ะ เป็นแค่กับแอปนี้แอปเดียว ข้อความอื่นเข้าปกติ ไม่ทราบว่าต้องมีการตั้งค่าอะไรเป็นพิเศษไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4435112
จะติดต่อพนักงานAISที่พูดคุยได้ปกติได้ทางไหนคะ
ปกติใช้เน็ตมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไวันนี้ได้รับข้อความ ความเร็วสูงสุดใน Corporate Package ของคุณหมดแล้ว จากนี้ใช้เน็ตต่อไม่อั้นด้วยความเร็วตามแพ็ก ซื้อแพ็กเน็ตเพิ่ม กรุณาติดต
สมาชิกหมายเลข 7010209
อยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูทำไงคะ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูแบบต่ออายุอัตโนมัติ คือไม่ได้ใช้เน็ตเลยค่ะ พอมีแพ็คเสริมเข้ามายิ่งแพงแถมเปลืองเงิน เราเคยลองโทร แต่ลองแล้วไม่มีคำว่ายกเลิกแพ็คเกจเสริม มี แค่ให้ซื้อกับเปลี่ยนแพ็
สมาชิกหมายเลข 8709324
AIS สมัคร แพ็คเกจ ให้เองได้ด้วยหรอครับ
จากปกติเป็นผู้ใช้รายเดือนอยู่แล้วและไม่เคยสมัคนแพ็คเสริม อยู่ๆก็มีข้อความ จากAIS แจ้งเข้ามา ว่า คุณเริ่มใช้แพ็กเกจเสริม 35 บาท (รวม VAT 37 บาท) ใช้เน็ตไม่อั้นที่ความเร็ว 1Mbps นาน 2 วัน ซึ่งหลังจาดนั้
สมาชิกหมายเลข 7999840
เบอร์เติมเงิน AIS มีแพ็คเกจทั้ง net+call ครบ แต่ทำไมยังหักเงินนอกโปร
เบอร์ซื้อแพ็คเกจมีทั้งโทรฟรี+เล่นเน็ต ไว้แล้ว แต่ทำไมยังมีการมาหักเงินที่เติมไว้นอกโปรอีกคะ ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ
Simplest happiness
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ใช้ ais รายเดือนจะเปลี่ยนให้ถูกลง แต่ไม่มีให้เปลี่ยน มีแต่ให้เปลี่ยนแพงขึ้น