LINEMAN ยกเลิกออเดอร์ ตัดเงินไปแล้ว ไม่คืนเงิน?
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ
พอดีมีการสั่งซื้อสินค้าผ่าน LINEMAN ไปแล้วเจ้าของร้านค้าไม่มีของ ทำให้ต้องยกเลิกออเดอร์
โดยปกติผมจะเจอเคสที่ร้านไม่มีของทำให้ต้องยกเลิกอยู่เป็นประจำ
หากร้านค้าเป็นคนขอยกเลิกเอง ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้ง (ยอดเงินจะคืนเข้าบัญชีทันที)
แต่วันนี้ร้านค้าได้ทำการ ขอให้ผมช่วยติดต่อ call center lineman ด้วยตัวเอง
ซึ่งทางผมได้ทำการติดต่อผ่านทาง help และได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วว่าจะทำการยกเลิกให้
ซึ่งยอดเงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 1-2 ชั่วโมง หากไม่คืนตามนั้นจะคืนภายใน 24-48 ชั่วโมงแทน
ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการรอจนเวลาล่วงเลยมาแล้ว ยอดเงินยังไม่คืนเข้าบัญชี
ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเมนูให้ติดต่อ ในหน้าคำร้องไม่มีให้ยื่น
พยายามกดแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินและการคืนเงินแต่เจอแต่ text แจ้งว่าให้ติดต่อ help
ซึ่งติดต่อ help แล้วก็วนมาหน้าให้ติดต่อ help อีกที วนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ปวดหัวแล้วครับ
help me please krub lineman
LINEMAN ยกเลิกออเดอร์ ตัดเงินไปแล้ว ไม่คืนเงิน?
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันก่อนครับ
พอดีมีการสั่งซื้อสินค้าผ่าน LINEMAN ไปแล้วเจ้าของร้านค้าไม่มีของ ทำให้ต้องยกเลิกออเดอร์
โดยปกติผมจะเจอเคสที่ร้านไม่มีของทำให้ต้องยกเลิกอยู่เป็นประจำ
หากร้านค้าเป็นคนขอยกเลิกเอง ไม่เคยมีปัญหาเลยสักครั้ง (ยอดเงินจะคืนเข้าบัญชีทันที)
แต่วันนี้ร้านค้าได้ทำการ ขอให้ผมช่วยติดต่อ call center lineman ด้วยตัวเอง
ซึ่งทางผมได้ทำการติดต่อผ่านทาง help และได้คุยกับทางเจ้าหน้าที่ Call Center แล้วว่าจะทำการยกเลิกให้
ซึ่งยอดเงินจะคืนเข้าบัญชีภายใน 1-2 ชั่วโมง หากไม่คืนตามนั้นจะคืนภายใน 24-48 ชั่วโมงแทน
ซึ่งตอนนี้ผมได้ทำการรอจนเวลาล่วงเลยมาแล้ว ยอดเงินยังไม่คืนเข้าบัญชี
ติดต่อไม่ได้ ไม่มีเมนูให้ติดต่อ ในหน้าคำร้องไม่มีให้ยื่น
พยายามกดแจ้งปัญหาเกี่ยวกับการชำระเงินและการคืนเงินแต่เจอแต่ text แจ้งว่าให้ติดต่อ help
ซึ่งติดต่อ help แล้วก็วนมาหน้าให้ติดต่อ help อีกที วนแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ปวดหัวแล้วครับ
help me please krub lineman