▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บริษัท ขนส่ง จำกัด (บขส.)
สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (จตุจักร) หมอชิต 2
การเดินทางทางบก
คุ้มครองผู้บริโภค
จะเดินทางกลับใต้ แต่การจองรถทัวร์ แสนยากเย็นเหลือเกิน มีช่องทางใดบ้าง ไลน์ เฟส เว็บดูไม่ได้เลย
นอกจากเดินทางไปจองที่หมอชิตแล้ว (ค่าเก็บรถก็แพงมาก เกิน 15 นาที คิด 10 บาทเลย)
มีเว็บไซต์อะไรอีกบ้าง ที่จองได้
ล่าสุดเข้าเว็บ https://tcl99web.transport.co.th/Home ก็ล่ม บอก "ไม่พบเที่ยววิ่ง"
ติดต่อ 1490 ก็โทรไม่ติด
โทร 02-9363660 ก็โทรไม่ได้อีก
ช่องทางไลน์ บขส.99 แรกๆ ก็มีคนตอบกลับ หลังๆ แทบคุยกับอากาศและโรบอท
เฟสบุ๊ค ยิ่งเข้าไปใหญ่ ได้แค่ดูข่าวสาร แต่คุย แชท อะไรไม่ได้เลย
ไม่ทราบว่ามีช่องทางใดอีกบ้าง
เหนื่อยค่ะ เดินทางแต่ละที ต้องไปที่ บขส.หมอชิต เพื่อจองรถอย่างเดียวเลยหรอ?
จะสอบถามอะไร ก็ต้องไปหมอชิตอย่างเดียวเลยหรอ?
ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ