หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS บริการห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
โทรหา 1175 ไม่ได้เรื่องไม่ได้ราวอะไร ให้คุยแต่กับบอท
ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ
มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ
ค่าใช้บริการเดือนๆไม่ใช่น้อย แค่จะคุย จะแจ้งปัญหา ลำบากยากเย็น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais รายเดือน ค้างชำระ จ่ายค่าบริการไปแล้ว ไม่สามารถใข้งานได้ จะแก้ไขยังไงได้บ้างคะ
ค้างค่าบริการ 2รอบบิล แต่จ่ายไปก่อน 1รอบบิล ติดปัญหาไม่สามารถจ่ายยอดทั้ง 2รอบได้ จ่ายไป1รอบยิลก่อน แต่สัญญาณไม่เปิดให้ โทร 1175 ก้อไม่สามารถติดค่อได้ แจ้งว่ามียอดค้างชำระไม่สามารถเปิดสัญญาณชั่วคราวได้
สมาชิกหมายเลข 9169377
ติดต่อ AIS ยังไง ถึงจะยกเลิก calling melody ได้คะ
ในปี 2025 แล้ว แต่การยกเลิก calling melody ยากเย็นเหลือเกิน เข้า my ais ก็ไม่มีประโยชน์ กด *1175 ก็ไม่ได่ โทรเข้า call center 1175 ก็ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้ อยากถามว่ามีใครยกเลิกได้ง่ายๆมั้ยคะ ผ่านม
som_o_oh
AIS FIBER ห่วยแตกมาก จ่าย 600 เหมือนใช้ได้ 6 บาท
เริ่มจากต้นเดือนที่ผ่านมา สัญญาเนต ais ที่บ้านช้ามาก ทั้งที่โปรคือ 300Mbps/300Mbps แต่เทสทีไรได้แค่ 10-15 Mbps โทร 1175 ก้ไม่เคยได้คุยกับคน คุยกับอุ่นใจก็ไม่ได้ช่วยเ**ย อะไรเลย เนตห่วยแตกเหมือนเดิม อย
สมาชิกหมายเลข 3125419
AIS ขึ้นเตือนในแอป MyAIS โปรปัจจุบันที่ใช้อยู่หมดจะเปลี่ยนโปรให้อัตโนมัติ
เนื่องจากมีเบอร์ 1175 โทรมาแล้วพอรับเรา ฮัลโหล ๆ แต่ไม่ตอบกลับ มาตอบกลับว่าหากลูกค้าไม่มีการสนทนาขออนุญาตวางสาย แล้วก็วางไปเลย ละส่ง SMS มาเสนอโปรข้อความตามนี้ “เอไอเอส ขอมอบโปรเน็ต 5G ไม่จำกัดค
สมาชิกหมายเลข 5862938
1175 AIS ทำไมติดต่อยาก
Feedback เรื่องการทำงานของช่างที่บ้าน แต่กลับไม่ได้รับคำตอบใด ๆ ในการแก้ไขปัญหา โทร 1175 ถือสายรอนาน 7-10 นาที ไม่ว่าช่วงเวลาไหน ก็จะมีแต่บอกว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการเต็มทุกคู่สาย ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่รับ
สมาชิกหมายเลข 9166451
ติดต่อ AIS cell center ไม่ได้เลย
จะโทรถามพนักงานเรื่องโปรเน็ตเดี๋ยวนี้เน็ต ais แพงมากจ่ายเดือนละเกือบ 400 แต่เล่นอะไรไม่ได้เลยช้ามากๆหมุนตลอด อยากย้ายค่ายมากเน็ตแพงและช้ทำไงถึงจะติดต่อพนักงานได้คะโทร 1175 ก็มีแต่บอท อุ่นใจก็ไม่เข้าใจ
สมาชิกหมายเลข 6257035
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ติดต่อ1148 เรียบร้อย คุยกับ หัวหน้างานแล้วคับ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ติดต่อais มา3วัน5ครั้งไม่มีการติดต่อกลับทุเรศมาก
เราโดนตัดเบอร์ออกจากระบบ เพราะจ่ายชำระล่าช้า ไป 45 วัน พอไปศูนย์ชำระเงินครบ แต่ศูนย์กลับแจ้งว่า ดึงเบอร์กลับมาไม่ได้ ทำเบอร์ใหม่ก็ไม่ได้ และไม่มีการช่วยเหลืออะไรเลย นี่คือการทำงานของais กับลูกค้าที่ใช
สมาชิกหมายเลข 9128850
ระวัง!! AIS เก็บค่าบริการ Netflix เกิน แถมนิ่งเฉยไม่มีการจัดการ Call center ห่วยแตก!!
ช่วงเดือน สิงหาคม บัตร Master card ผมมีปัญหา ทำให้ ผมใช้บริการตัดค่าบริการ Netflix รายเดือนผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ซึ่งใช้เครือข่าย ais ซึ่งเมื่อเช็คใบแจ้งค่าบริการ พบว่า มีการเก็บเงินผมเกินจากยอด netfli
สมาชิกหมายเลข 8644361
ต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais
เราต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน จากจังหวัดหนึ่งไปอีกจังหวัดหนึ่ง เพราะย้ายที่ทำงาน แต่เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ Ais ไม่ได้เลย โทรหา 1175 ก็ได้คุยแต่กับบอทไม่รู้เรื่อง เราแจ้งว่าต้องการย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ
สมาชิกหมายเลข 9152011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS บริการห่วยแตกมาก
ติดต่อทางไลน์ เฟส ให้คุยกับน้องอุ่นใจ
มีคนไหมบริษัทนี้ หรือใช้แต่บอท ติดต่อสอบถามกับคนที่เป็นมนุษย์ได้ที่ช่องทางไหนบ้าง รบกวนแจ้งด้วย น่าเบื่อ
ค่าใช้บริการเดือนๆไม่ใช่น้อย แค่จะคุย จะแจ้งปัญหา ลำบากยากเย็น