คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ สมาร์ท-ภัทร รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ดูแลคุณ สมาชิกหมายเลข 7580289 ในวันนี้ ยินดีให้บริการให้ดีที่สุดเลยครับ ตรวจสอบเรื่องปัญหาการเติมเงินผิดเบอร์ที่แจ้งมาทางหลังไมค์ เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อมูลกลับเรียบร้อยแล้วนะครับ
สำหรับข้อมูลที่หลังไมค์ในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 7580289 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
สำหรับข้อมูลที่หลังไมค์ในวันนี้ ได้รับครบถ้วนนะครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติม สามารถแจ้งกลับมาได้ตลอด 24 ชม. สมาร์ท-ภัทร มีความมุ่งมั่นที่จะมอบบริการให้คุณ สมาชิกหมายเลข 7580289 ได้รับความพึงพอใจสูงสุดครับ
แสดงความคิดเห็น
ติดต่อ Ais ทางไหนคะ ทักหลังไมค์ไปไม่ตอบค่ะ