หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS พ้อย
กระทู้คำถาม
AIS mPAY
AIS Serenade
AIS eService
หลังจากที่ได้มีการแจ้งลงทะเบียนยืนยันตัวตนกับทาง AIS ตั้งแต่ปลายเม.ย. 68 ตั้งแต่นั้นมาพอชำระค่าบริการ ทำไมไม่ได้รับเอไอเอส พ้อยสะสมเหมือนเดิมแล้ว
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึง AIS คอลเซ็นเตอร์ พนักงาน 1175 1148
ผมติดต่อ 1175 1148 เพื่อสอบถาม เรื่องคะแนนพ้อย AIS.ชำระเงินแล้ว ไม่ได้พ้อย พนักงาน นัดหมาย ผม(ลูกค้า)ว่าจะติดต่อกลับ ภายในพรุ่งนี้ 23/11/68 เวลา 15.00 - 16.00 น. โดนผมให้พนักงาน ส่ง SMS พร้อม ระบุ
สมาชิกหมายเลข 8773765
ถามเอไอเอส
เมนูใหม่ หา คะแนนพ้อย ไม่เจอครับ พ้อยของแต่ละเบอร์
วาตาเสะ มายูมิ
Ais การแลก
สวัสดีค่ะเนื่องด้วยเราเองแลกพ้อยไว้และเราไม่ค่อยว่างช่วงนี้เลยอาจทำไห้ระยะเวลาการใช้งานลืมไปบ้างซึ่งตั่ง 20 พ้อยกว่าเราจะเก็บได้แต่ละพ้อย เราทำอะไรได้บ้างค่ะ อยากได้พ้อยคืน หรือได้สิทคืนจังค่ะ :( อย
สมาชิกหมายเลข 8482469
อยากคุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสที่เป็นคน
จ่ายค่าเน็ตไฟเบอร์ไปแล้วหนึ่งเดือนแต่ยอดยังขึ้นว่าค้างอยู่อยากให้คนมาอธิบายมากกว่าเครื่องตอบรับอัตโนมัติรบกวนติดต่อด้วย
สมาชิกหมายเลข 9163532
AIS ทำยังไงให้ได้คุยกับคน ไม่อยากคุยกับอุ่นใจ
ต้องการแจ้งยกเลิกการติดตั้งเน็ตบ้าน โทรก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ คุยกับอุ่นใจก็วนไปวนมา ทำยังไงถึงจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่เอไอเอสสักที ยากมากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9132480
อยากขอบคุณ เอไอเอส ที่ทำให้ได้จ่ายค่าเน็ตถูกลงกว่าเดิม
ช่วงนี้โปรดีๆ เน็ตไม่ลดสปีดก็จะหายากมากๆ ใครอยากใช้ก็ต้องจ่ายแพงขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆได้โปรถูกๆ แต่ผมกับไม่เคยได้เหมือนคนอื่นเขา ตั้งแต่โปร 15 Mbps ไม่ลดสปีด เดือนละ 100 บาท บวกโทรฟรีครั้งละ 15นาที ทุก
สมาชิกหมายเลข 3334053
โดนAisหักค่าบริการแต่ไม่ได้รับสินค้า
สวัสดีค่ะ เราสมัคร PLAY MONOMAX Standard 199บาท ไป จริงๆเราลืมกดยกเลิก และได้มีการตัดเงินอัตโนมัติจากเบอร์เราไปค่ะ หลังจากนั้น เราเข้าไปเช็คในแอปโมโน ปรากฏว่าหมดอายุก่อนกำหนดและการใช้งานติดต่อเอไอเอสก
สมาชิกหมายเลข 9139150
Ais โคตแย่
Ais ติดต่อยกเลิกโปรโคตยากแต่พอไม่ใช้ก็หักเงิน ควรปรับปรุงระบบหน่อยค่ะแย่มาก สมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับสมาชิกของเอไอเอสมีแค่คนเดียวหรอคะถึงบริการตามลำดับตลอดตอนโทรไปก็ตัดเงินไม่
สมาชิกหมายเลข 7805960
รายเดือนAis
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามเรื่องการจ่ายรายเดือนเอไอเอสครับ. พอดียอดของ1-31ต.ค. 1,772.01 ครบกำหนดชำระ 23 พ.ย. พอดีว่าเงินเดือนออกวันที่27พ.ย. สามารถชำระยอดล่าช้าได้ไหมครับ
สมาชิกหมายเลข 9124933
ขอสอบถามเรื่องยกเลิกเพลงรอสาย
คือว่าผมต้องการยกเลิกเพลงรอสายของเอไอเอส แต่ทีนี้ผมติดต่อไปยัง*1175 ก็ไม่สามารถทำได้ เลยสอบถามวิธีครับ
สมาชิกหมายเลข 5899260
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS mPAY
AIS Serenade
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS พ้อย