กล่อง AIS Playbox ใช้งานไม่ได้มาหลายวันแล้ว

กระทู้สนทนา
- ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์ เอะอะตัดสาย
- ส่งลิงค์มาให้ทำรายการในแอป my AIs ทำๆไป บอกไม่สำเร็จ
- เมื่อวานเพิ่งมีเวลา มาติดต่อศูนย์ ศูนย์บอกทำอะไรไม่ได้ จะให้ จนท ติดต่อกลับตอนสามทุ่ม
- สามทุ่ม ไม่มีใครโทรมา
- รอจน 11 โมง วันรุ่งขึ้น ก็ยังไม่มีใครโทรมา
- มาศูนย์อีกครั้ง จนท นั่งก๊อกแก๊กๆหน้าคอมพ์ แล้วมี SMS เด้งมาว่า จะมี จนทไฟเบอร์คิดต่อมาตอนบ่ายสอง
- เลยถามไปว่า ทำไมต้องต่อคิวคุยกับ จนท ใหม่ ในเมื่อต่อมาตั้งแต่เมื่อคืน แล้วถ้าไม่มีใครโทรมา ต้องกลับมาที่ศูนย์อีกเหรอ

- มันควรต้องมีวิธีแก้ปัญหาแบบอื่นรึเปล่า ไม่ใช่รอวนไปแบบนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่