หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานบางจากห่วย
กระทู้สนทนา
คุ้มครองผู้บริโภค
เป็น2รอบเอาหัวจ่ายกระแทกถังน้ำมัน กระแทกกันสะบัดมอเตอร์ไซต์อีก เดินจะล้มอีกใส่รถอีก ไม่ถามเราแม้แต่ว่ามีสมาชิกหรือเปล่ารับใบเสร็จไหมพอจ่ายตังค์เสร็จปั๊บไม่ให้ซักอย่างใบเสร็จก็ไม่ได้รถก็เป็นรอย พนักงานอะช่วยคัดมาหน่อยหาคนที่พร้อมมาหน่อยหน้าบูดบึ้งทำงานก็ไม่ได้เรื่องแค่เอาหัวจ่ายเสียบลงรูแบบระวังๆเฉยๆมันยากขนาดนั้นก็ไม่ต้องมาทำงานลาออกไป
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รถชนครับ
ขอสอบถามหน่อยครับ ผมพึ่งอายุ15 พึ่งเคยรถชนครั้งแรก ตอนนั้นผมมาซื้อขนม แล้วมีรถกระบะจอดข้างหน้าผมจอดข้างหลังรถกระบะ ผมกำลังจะขี่ออกมา ไม่ได้วนรถกลับนะครับ จะขี่ไปข้างหน้าผมก็กำลังจะขี่ออกไปซึ่งรถผมมันเ
สมาชิกหมายเลข 9096233
โชว์รูมรถหรู B... เอาน้ำมันเครื่องที่ถูกเปิดแล้วมาขายให้เรานี่เป็นเรื่องปกติเหรอคะ
สามีฝากเราไปซื้อน้ำมันเครื่องที่โชว์รูมB.. เปิดใหม่บนถนนแจ้งวัฒนะ โดยให้เลขตัวถังมา เราก็ไปซื้อให้แบบไม่รู้เรื่องอะไรมาก เห็นพนักงานเอาผ้ามาเช็ดขวดน้ำมันคาสตรอลเราก็นึกว่ามันคงมีฝุ่นเกาะ เค้าเลยเช็ดให
optimiss
click i ซ่อมตามนี้แพงไหมครับ
click i ซ่อมตามนี้แพงไหมครับ 1.สายไมล์ขาด 2.มีรอยถลอกที่ชุดสีเกิดจากการล้ม 3.ยางหน้าหลังคงต้องเปลี่ยน 4.สายพานสะบัดเล็กน้อยตอนออกตัว ทำการแก้ไขให้แล้ว โดยเปลี่ยนใส่ของใหม่ สายพาน ชามหน้า เม็ด แต่ยัง
Itsaret
ร้องเรียนพนักงาน 7-11 สาขา ปตท.ทุ่งประดู่ (09101)
เรื่องมีอยู่ว่า กำลังจะต่อแถวจ่ายเงินไม่มีพนักงานอยู่เคาน์เตอร์ รอคิวจ่ายเงิน พอคิดเงินให้เรา ทำกิริยาไม่เหมาะสม กระแทกกล่องแบรนด์เราล้ม แถวยังมามองหน้าเราเหมือนจะหาเรื่องอีก ตอนทอนเงินก็เหมือนกันกระแ
สมาชิกหมายเลข 7794852
#จิตสะกดแค้นตอนจบ หนึ่งวันพันความรู้สึก...
ใน X ด่ากันฉ่ำ แต่สำหรับเรา เรื่องนี้ยังดีกว่าทิชา เพราะมีเล่าพาร์ตหลังจากเรื่องราวทั้งหมดสิ้นสุดลง ไม่เหมือนทิชาที่ตัดจบด้วย "ชัยชนะอันสูญเปล่า" ของนางเอกแบบนั้น...จะขอรีวิวตอนจบแบบไม่อวย-ไ
สมาชิกหมายเลข 7289363
PPT มีฝ่ายตรวจสอบการบริการน้ำมันที่แย่ๆบ้างไหม?
คือไปเติมน้ำมัน E85 เต็มถัง แต่ว่าได้ใบเสร็จเป็นเติมน้ำมัน 2 อย่าง คืองงมาก แต่วันนั้นดึกแล้วเที่ยงคืนกว่า ให้ BLUE CARD ไปด้วย บอกว่าไม่สามารถใช้ได้ แต่ได้บิลเป็นการเติมน้ำมันสองอย่าง พนักงานก็เป็นพี
สมาชิกหมายเลข 731527
รถเช่า เชียงใหม่ ไม่ตรงปก
เมื่อกลางเดือน พ.ย. ไปเที่ยวเชียงใหม่ โดยบินไปแล้วไปเช่ารถขับเที่ยว โดยไปเช่ารถจากบริษัทรถเช่า ที่อยู่ในปั้มไม่ไกลจากสนามบิน ไม่ตรงปก อย่างไร? 1. ตกลงกันว่าเป็นรถยี่ห้อ XXX อายุรถ 2 ปี : สิ่งทีได้คือ
สมาชิกหมายเลข 5098495
พนักงานส่งแก๊ส ปั้ม PT จะได้เงินค่าถังด้วยตั้งแต่ถังแรกที่ขายได้... NO! มันไม่ใช่นะครับ โปรดมองพวกเราใหม่หน่อย
+++++สปอยยย++ ขายถัง15 กิโล หนักรวม 30กว่ากิโลได้ 1 ถัง เท่ากับ ยอดขาย 15 กิโลกรัม คิดแค่น้ำหนักน้ำแก๊ส = ไม่ได้ค่าถังX ถ้าขายได้ 100 ถัง หละ.... ? = 1500 กิโลกรัม = ไม่ได้ค่าถังX (แค่นี้ก็พอละ 100ถั
สมาชิกหมายเลข 9178389
ปั้มน้ำมัน pt ขาเข้าท่าแร่ วันนี้ห่วยมาก
คือเราเป็นลูกค้าประจำสาขานี้อยู่แล้ว มาวันนี้เราเข้าไปเติมช่วงประมาณ 04.20 น. ได้รนึกว่ามีคนประจำอยู่แล้ว เห็นเปิดโทรศัพท์ไว้แต่ไม่เห็นคน เราเลยบีบแตรด้วยความรีบ ประมาณ 3-5 นาที เรากำลังว่าจะออกไปเติ
สมาชิกหมายเลข 7780122
ผมมีถังแก๊ส PT สามารถเอาไปแลกเปลี่ยนเป็นของ ปตท. หรือยี่ห้ออื่นได้ไหมครับ
แก๊ส PT มีปัญหามากกับการส่งแก๊ส การคิดเงิน พนักงานที่เคยมาส่งก็ทยอยกันลาออกไปหลายคนละ แต่ละคนที่มาส่งก็บ่นเรื่องระบบภายใน เราก็เกรงใจทุกครั้งที่พวกเขามาส่ง เพราะต้องฟังเสียงบ่นขอชพนักงาน จะสั่งแต่ละที
กุ้งแช่
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานบางจากห่วย