สอบถามคนที่เคยร้องเรียนรถเมล์ ขสมก. มีการตอบกลับหรือได้รับการแก้ไขอย่างไรมั้ยคะ

สอบถามคนที่เคยร้องเรียนรถเมล์ ขสมก.ค่ะ


เหตุเกิดขึ้นเมื่อเช้าของวันนี้ค่ะ ทางเราได้โบกรถเมล์สายนึงไปแต่
ไม่ได้มีการจอดรับผู้โดยสารที่ป้ายผ่านทางแอพพิเคชั่นนึง ​ที่เราสมัครไว้เพื่อใช้เช็คเวลารถมา ตั้งการแจ้งเตือนเมื่อรถมาถึงป้าย
อยากทราบว่าที่ร้องเรียนไปแล้วเคยได้รับการแก้ไขบ้างไหมคะ? หรือร้องเรียนไปแล้วก็เงียบหาย?

กรณีที่เจอมา เป็นเพียงกรณีเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไร แค่ไม่จอดรับผู้โดยสาร ที่ยืนโบกรถรอจะใช้บริการเพียงคนเดียว (คือเราเอง)

เสียทั้งเวลา (รอนานมากกกกกกกกก กว่าจะมาสักคัน) เสียเงินเพิ่มโดยใช่เหตุ (ต้องนั่งวิน ไปที่หมาย) เสียความรู้สึก (จากเหตุผล 2 ข้อแรก)

จริงๆเคยแจ้งเรื่องรอรถเมล์นาน รถเมล์ขาดช่วงอยู่2-3ครั้ง แต่ก็ไม่ได้รับการตอบกลับหรือเทคแอคชั่นแต่อย่างใด เพิ่งมีการร้องเรียนรถโดยสารไม่จอดรับเมื่อเช้า โชคยังเข้าข้างเราอยู่คือเราได้ทำการตั้งแจ้งเตือนทำให้มีข้อมูลทะเบียนรถสายนั้น และเรามั่นใจตอนเราโบกคือคนขับเห็นแต่ตั้งใจไม่จอดรับ นั่นยิ่งทำให้เราเสียความรู้สึกมากขึ้นไปอีก

เลยอยากสอบถามคนที่เคยมีประสบการณ์ค่ะ หรือจะมาแชร์ประสบการณ์ก็ได้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่