พนักงานของแอดไวซ์ตกลงไม่มีความรู้เลยใช่ไหม

ในโฆษณาทำไมถึงโฆษณาดีจังมีความรู้และให้ความรู้ทุกอย่างได้ตรงและถูกต้อง แต่ไปจริงๆกลับไม่มีความรู้อะไรเลย แม้กระทั่งช่างก็ไม่มีความรู้
ไปซื้อ DDR 3L ของโน๊ตบุ๊กความจุ 4 จิกะไบต์
เอาไปใส่ เครื่องเห็นแค่ 2 จิกะไบต์ พนักงานแจ้งว่าชิพไม่ตรงกันใส่แล้วเห็นไม่เต็ม อันเก่า 2 จิกะไบต์มีสี่ชิป อันใหม่ 4 จิกะไบต์มีแปดชิป ตอนทดสอบก็ใส่แค่ตัวเดียว ความเร็วบัส ตรงกัน ไปถามกล้อง ว่าสามารถใช้กับระบบ onvif ได้ไหมก็บอกไม่ทราบค่ะให้ ดูเอง การบริการค่อนข้างแย่

**แล้วบอกว่าเราซื้อผิดนะ  หักอีก 10% แล้วก็ไม่มีตัวอื่นให้ลองเปลี่ยนมีแค่ตัวเดียว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่