หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก
กระทู้คำถาม
truemove H
ต้องการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแบบต่ออัตโนมัติยังไงtrue 1242 ก็ไม่มีคนรับยกเลิกผ่าน true ID ก็ไม่ได้กด190 ก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกแพ็กเกจเสริมเน็ตบ้านทรู ทำยังไงครับ
อยากจะยกเลิก แพ็คเกจเสริมอินเตอร์เน็ตบ้าน ต้องทำอย่างไรบ้างคะรับ
สมาชิกหมายเลข 8851443
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ ทรูtrue ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
เราต้องการยกเลิกอินเตอร์เน็ตทรูที่ต่ออายุอัตโนมัติ ของเราเป็นแบบรายวันซื้อซิมมาจากเซเว่นมันก็ติดโปรอินเตอร์เน็ตรายอาทิตย์ละ59มาให้ แล้วเน็ตที่ใช้มันหมุนประมาณเน็ตไม่แรงเราก็ซื้อแพ็คเกจเสริมเพิ่ม มันหม
สมาชิกหมายเลข 8440446
เผลอ กดยกเลิกแพ็คเกจอินเทอร์เน็ต ผิดแบบไม่ได้ตั้งใจ สามารถกู้คืนแพ็คเก็ตอินเตอร์เน็ตได้ไหม 0960146315
สมาชิกหมายเลข 8950658
ส่วนลดค่าบริการ อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู
สวัสดีค่ะ ขอถามสมาชิกที่เคยมีประสบการณ์การขอส่วนลดค่าบริการอินเตอร์เน็ตบ้านจากทรูค่ะ เราเป็นลูกค้าทรูมานานปกติจะได้ส่วนลดค่าบริการทุกปี ล่าสุดได้ 30% แต่ตอนนี้ส่วนลดจะหมด ทรูแจ้งว่าไม่มีการต่อส่วนลด
สมาชิกหมายเลข 5521527
สอบถามวิธีการยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต แบบต่ออายุอัตโนมัติค่ะ
 ต้องการยกเลิก 2 แพ็คเกจนี้ค่ะ ต้องทำยังไงบ้างคะ โทเข้าศูนย์บริการก้ติดต่อ ยากมากรอสายนานมากๆ ต้องการให้เหลือแค่ โทรเข้าออกอย่างเดียวค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8506872
ยกเลิกแพคเกจเสริมซ้ำซ้อน
ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ตัดวงเงินอัตโนมัติและมีอายุ 6 เดือนแต่ผมสมัครแพ็คเกจเสริมที่ดีกว่าอีกอันผมอยากยกเลิกแพ็คเกจเสริมอันแรกจะต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 7200221
เบอร์ 1242 ติดต่อได้เฉพาะซิมรายเดือนหรอค่ะ ถ้าแบบเติมเงิน ติดต่อเบอไหนคะ
จะโทรสอบถามเรื่องแพ็คเกจเสริมของหมายเลขเติมเงินโทรไป 1242 เจ้าหน้าที่บอกว่าไม่มีข้อมูลเติมเงินมีแต่บริการรายเดือน ถ้าเป็นเบอร์เติมเงินจะถามปรึกษาปัญหารายละเอียดต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5749332
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ
ซื้มซิมเติมเงินทรูมาจาก 7-11 โดนตัดเงินอันโนมัติ ทุกๆ7วัน ต้องการยกเลิกการต่ออัตโนมัติ https://www.true.th/betterliv/support/ivr-star-1242-call โทร *1242 ก็ไม่มีให้กด4เพื่อยกเลิก ต้องทำอย่างไงครับ
สมาชิกหมายเลข 9127989
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตเสริมแบบต่ออัตโนมัติยากมาก