หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะมาเตือนพี่ๆน้องๆเป็อุทาหรเรื่องการซื้อของออนไลน์ค่ายสีส้ม ....
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
มันมีเเอปซื้อของค่ายนึงสีส้มที่สั่งของไปแล้ว เเต่ทางร้านบอกว่าไม่ได้ส่งของไห้ผม ทางร้านบอกไห้ลูกค้ากดขอคืนเงินไป เราก็เลยกดขอคืนเงินไป เเต่สุดท้ายเเอปสีส้มก็ปฏิเสธคืนเงิน จำนวณ 15,377 บาท ทั้งๆที่ทางร้านไม่ได้ส่งของไห้ เราเเจ้งหน่วยงานไหนได้บ้างคับแบบนี้ ทางร้านเขาคืนเงินเเล้วเเต่เเอปชอป.....ไม่ยอมคืนเงินไห้ลูกค้า เเถมลูกค้าติดต่อไปเเต่พนักงานพูดบ่ายเบี่ยงไม่ยอมคืนแบบหน้าด้านๆ ต้องเเจ้งเรื่องที่ไหนได้บ้างคับ ทางร้านพูดดีๆมากๆคับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะมาเตือนพี่ๆน้องๆเป็อุทาหรเรื่องการซื้อของออนไลน์ค่ายสีส้ม ....