หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่สามารถสร้าง คิวอาร์โค้ดใน app ส่งเงินให้ลูกค้าสแกนได้
กระทู้คำถาม
AIS
@กรุงไทย @ถุงเงิน @Ais
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แบบนี้เป็นที่คนโอนหรือเป็นที่แอปธนาคาร?
คือเราเปิดร้านขายของกินซึ่งมีลูกค้าคนนึงสั่งของกับเรา เราก็ส่งคิวอาร์โค้ดให้เขา ลูกค้าก็สแกนแต่เป็นการโอนผ่านทางทรูมันนี่มายังบัญชีSCB แล้วแนบสลีปมาให้ดูว่าโอนแล้ว แต่พอเราไปเช็คกับการแจ้งเตือนของแอปธ
สมาชิกหมายเลข 8811927
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
SMS แจ้ง ทั้งที่ไม่เคยสมัคร
มี sms แจ้งรหัสอ้างอิง เพื่อทำรายการผ่าน “ถุงเงินกรุงไทย” ทั้งที่ไม่เคยมีบัญชีกรุงไทยหรือทำธุรกรรมถุงเงินกรุงไทย ชื่อที่ส่งคือ TUNGNGERN มีใครเคยพบเหตุการณ์แบบนี้ไหมคะ จัดการยังไงต่อ
สมาชิกหมายเลข 8006421
ลงทะเบียนซิมการ์ดที่ Ais shop ไม่ได้ Ayuthaya park
ประสานงานCall center 36ชม.ไม่มีความคืบหน้าโยนปัญหาให้ลูกค้าติดต่อShop อีกครั้งทั้งๆ ที่ โดนปฏิเสธ มาแล้ว อยากได้หลักฐานไป สคบ.ก็ไม่แชร์
สมาชิกหมายเลข 7460205
เติมเงินจาก app กรุงไทย เข้าเบอร์ AISเงินไม่เข้า
เติมเงินจากแอปธนาคารกรุงไทยเข้าเบอร์ AIS แต่ยอดเงินยังไม่เข้าเบอร์ปลายทาง แจ้งเตือนใน app ธนาคารกรุงไทยบอกว่าเติมเงินไม่สำเร็จ แต่ยอดเงินถูกตัดไปแล้ว ต้องทำยังไงค่ะ? ต้องติดต่อธนาคารกรุงไทย หรือติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 9032652
1 กันยายน 2568 ไปเติมน้ำมันที่ปั๊ม PT จะสแกนจ่ายแล้วธนาคารกรุงไทยล่ม ซึ่งไม่เคยเจอมาก่อน
ตามหัวข้อเลยค่ะ เข้า Application ได้กดสแกนได้ ขึ้นยอดแล้ว กดยืนยันแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือใส่รหัสผ่านเพื่อโอนออก แต่พอถึงขั้นตอนนั้นเหมือนประมาณว่าเกิดข้อขัดข้องอะไรสักอย่าง ลอง 2-3 ครั้งก็ไม่ได้ ก็เลย
สมาชิกหมายเลข 8092334
ดูแลลูกค้ายังไงครับเน็ตหลุดบ่อย
สมาชิกหมายเลข 3191449
ต้องการคุยกับเจ้าหน้าที่ ais เพื่อเปลี่ยนแพคเกจหลัก ทำยังไงถึงจะได้คุยกับคนคะ
เราต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจอินเตอร์เน็ต เนื่องจากราคาอินเตอร์เน็ตปัจจุบันแพงเกินไป จะเปลี่ยนในแอพเองก็มีให้เลือกแต่แพคเกจที่แพงขึ้น งงมากเลยค่ะ ทีลูกค้าใหม่ย้ายเข้ามาได้ราคาถูกกว่าเยอะมาก พอโทรไปที่เบอร์
สมาชิกหมายเลข 2919424
ไม่ได้สมัคร AIS PLAY PREMIUM แต่โดนเรียกเก็บเงิน
ยอดบิลเพิ่มขึ้น เพราะมีการ เรียกเก็บค่าบริการ AIS PLAY Premium Plus เดือนละ 299 บาท มีสายโทรมาเสนอบริการ แต่ไม่เคยกดยืนยันผ่าน SMS หรือช่องทางใด กรณีแบบนี้ไม่ได้ใช้บริการ เราไม่จ่ายได้ใช่มั้ยคะ ถ
สมาชิกหมายเลข 8991904
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่สามารถสร้าง คิวอาร์โค้ดใน app ส่งเงินให้ลูกค้าสแกนได้