มีรายการเงินเข้าออกแจ้งเข้าในsms ของธนาคารกรุงไทย เเต่ผมไม่มีเเละไม่เคยสมัครธนาคารกรุงไทย

กระทู้คำถาม
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8935455

กรณีดังกล่าว หากลูกค้าได้รับ SMS แจ้งเตือนจากธนาคาร โดยลูกค้าไม่ได้ทำธุรกรรม/ไม่มีบัญชีกับธนาคาร ขอแนะนำให้เจ้าของเบอร์โทรศัพท์ท่านปัจจุบัน ดำเนินการยกเลิกได้ 2 ช่องทางดังนี้

1. ช่องทาง Krungthai Contact Center 02-111-1111 บริการ 24 ชม.
2. ช่องทางสาขาของธนาคารได้ทุกสาขา โดยเตรียมเอกสาร ได้แก่ บัตรประจำตัวประชาชน และแสดงใบเรียกเก็บค่าบริการของหมายเลขโทรศัพท์มือถือฉบับจริง(ถ้ามี/กรณีชำระรายเดือน) เพื่อยืนยันการเป็นเจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ดังกล่าว  และกรอกแบบฟอร์มขอยกเลิกบริการที่สาขา/คำร้องปฎิเสธรายการแจ้งข้อความบริการ SMS Alert

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่