พนักงาน shopee ที่ชื่อ พลอยเค้าสามารถกดปิดแชทหนีโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้คำตอบได้ด้วยหรอครับ

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า สินค้าหมายเลข 250624BNAWGQ8X ที่ผมสั่งไปตั้งแต่วันที่ 24 มิ.ย. มันขึ้นว่าต้องได้รับของภายในวันที่ 2-5 กรกฎา ผมเลยนัดลูกค้ารีบของวันที่ 6-7 กรกฎา แต่ ณ ตอนนี้วันที่ 7 กรกฎาคมของของผมยังไม่ออกจากจีนเลยผมเลยไปร้องเรียนกับพนักงานที่ชื่อแชทว่า พลอย รับคพร้องเรียนผมเลยถามว่าของจะได้วันไหนถ้าเกินวันที่ 9 ต้องยกเลิกสินค้าให้ผมต้องสั่งไหม่เค้าก็บอกรอดำเนินการซึ่งผมรอดำเนินการทีไรไม่ได้เรื่องอะไรทุกที ผมเลยบอกว่าถ้าของไม่มาวันที่ 9 ต้องแจ้งผมวันนี้และยกเลิกให้ผมเพราะถ้าผมปฏิเสธรับของผมจะโดน ระงับเก็บปลายทางเพิ่มอีก ผมเลยบอกเค้าว่าผมต้องการคำตอบวันนี้เพราะผมต้องสั่งของใหม่มันรอดำเนินการ 2 วันไม่ได้เพราะผมเลื่อนลูกค้าได้ถึงวันที่ 10 กรกฏา ทางพนักงานก็เงียบแล้วบอกให้ผมรออีก 2 วันผมรอไม่ได้เพราะถ้าไม่งันผมจะสั่งของไม่ทันผมบอกว่าต้องการคำตอบวันนี้เท่านั้นผมรอไม่ได้ นี้วันที่ 7 แล้ว และผมก็กดยกเลิกสินค้าไม่ได้ จะให้ผมปฏิเสทของเดรยวผมก็โดนระงันเก็บปลายทางอีก จะให้สั่งของใหม่แล้วรอของเก่ามาแล้วกดคืนเงินผมก็ไม่รู้ว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ แล้วอยู่ดีๆพนักงานก็กดปิดแชทไปสะงัน เค้าสามารถกดปิดได้ด้วยหรอในเมื่อผมยังไม่ได้คำตอบเลย ผมต้องการคำตอบวันนี้จริงๆ เพราะถ้าไม่งันผมต้องเสียลูกค้าอีก พนักงานเค้ากดออกไปเลยโดยที่ลูกค้ายังไม่ได้รับคำตอบได้ด้วยหรอ

ผมรอดำเนินการ 2 วันไม่ได้จริงๆ
ถ้าให้ผมซื้อใหม่แล้วรับของรอคืนเงินหรือปฏิเสธการรับของผมก็โดนระงันเก็บปลายทางอีก
จะให้ผมทำยังไงในเมื่อ ในแอพตอนสั่งมันขึ้นว่าจะได้รับของภายในวันที่ 5 กรกฎาคม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่