หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True call centre
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ทำไมเดียวนี้ทีคอลเซ็นเตอร์ 1242 รอสายนานมาก ๆๆโทรไป3รอบแล้ว รอบละเกิน30นาที นานเบื่อมากๆๆๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Call center TRUE นี่ติดต่อยากมากเลยเหรอ
ว่าด้วยเรื่องติดต่อหาคอลเซ็นเตอร์ TRUE ช่วงเสนอขายโปรโมชั่นติดต่อง่ายสะดวก แต่คุยแล้วไม่รู้เรื่อง พอมีปัญหาขึ้นมา อยากตอดต่อแก้ไข 1242 ไม่เคยติดต่อได้เลย รอสาม ชม. ก็ยังเงียบ ล่าสุดต้องเดินทางไปติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 3921401
Call centre True แย่มาก !!
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ทรู ตั้งแต่เช้า รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ห่วยแตกมาก เจอแบบนี้ ขอลา ขาดจาก True #เรากำลังโอนสายไปให้เจ้าหน้าที่ ถุ๋ยยย รอ:) เป็นชั่วโมง
สมาชิกหมายเลข 9033271
true call center ติดต่อยาก อยากย้ายค่าย
1242 ทรูคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อยาก พนักงานบางทีก็รับเรื่องแบบขอไปที เบื่อมาก อยากย้ายค่ายแล้วค่ะ ตอนนี้รอสาย 15 นาทีแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 4233210
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ทรู 40 กว่านาที เสียเงินฟรี ไม่มีการรับสาย ถ้าจะใช้ไม่ได้ก็ยกเลิกไป ผ่านแอป ก็ตอบวนๆ นับวันห่วยแตกมาก
สมาชิกหมายเลข 9073838
คอลเซ็นเตอร์ทรู 1242
เบอร์ 1242 ของทรูรอสายเกือบ 20 นาที ยังไม่ได้คุยกัเจ้านหน้าที่เลย เสียเงินเปล่าๆจะสอบถามอะไรก็ไม่ได้ เปิดเบอร์ใหม่ก็สมัครแพคเกจอินเทอรเน็ตมาให้เลยไม่ถามความสมัครใจเลย ผิดกฎหมายไหม
สมาชิกหมายเลข 3639462
สมัครแพ็คเกจเนต True เงินโดนตัดแต่ไม่ได้ใช้เนต โทรเข้าคอลเซนเตอร์ตามเรื่องก็ไม่ติดต่อกลับมา
เมื่อวานตอนก่อนเที่ยง สมัครแพ็คเกจเนตของทรูเข้าไป เงินโดนหักแต่ไม่มีแพ็คเกจเนตเสริมมาให้ ก็โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ไปตาม เจ้าหน้าที่บอกจะติดต่อกลับภายใน 24 ชม. โทรเข้าไปตาม 4 ครั้งแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ไม่ม
สมาชิกหมายเลข 5785645
ฝากไปถึง ผู้บริหาร True
เหตุการณ์เมื่อวาน 13 ต.ค.68 ผมกดย้ายค่าย แล้วมี ระบบอัตโนมัติ 1242 แจ้งว่า เปลี่ยนใจ ไม่ย้ายค่าย ให้เน็ต 240 Gb นาน12รอบบิล ผมกดตกลงโดยกด1เพื่อยืนยันสิทธิ์ สรุป ระบบอัตโนมัติโทรมาเพื่อหลอกลูกค้า ไม่มี
สมาชิกหมายเลข 5372018
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ติดต่อทรู คอลเซ็นเตอร์ ไม่ได้เลย โทร1242 รอจนเงินหมดไป200ก็ยังไม่ได้คุย แดกเงินกูฟรี
ติดต่อยากชิปหายเลยทูมูฟเนี่ย เติมเงิน200 ให้ถือสายรอจนเงินหมดไป200 หลอกให้กูรอจนเงินหมด แล้วอยู่ดีๆก็มาอายัดบัชชีกูเฉยเลย มีเงินในวอเล็ท 6000 ทำ :)ไรไม่ได้เลย ไอ่ทรูมูฟหัดอ่านด้วย มาอายัดไปโดยที่กูไม
สมาชิกหมายเลข 9067590
เติมเงินผิดประเภทจาก true wallet เป็น ค่าโทร 1000 บาทติดต่อนานมากๆๆๆ
เติมเงินผิดประเภทจาก true wallet เป็น ค่าโทร 1000 บาทต่องการเปลี่ยนประเภทการโอน ติดต่อไปที่ Kbank ไดรับคำตอบว่ากระบวนการขอคืนประมาณ 30วันอย่างต่ำ แต่ติดต่อ 1242 ไป ตั้งแต่ 17.00 กว่า จนตอนนี้ 18.30 น
สมาชิกหมายเลข 4542011
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True call centre