หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Ais gomo ติดต่อคนยากจังครับคุยแต่กลับบอท
กระทู้คำถาม
AIS
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อแชทพนักงาน GOMO ของ AIS ยากมาก
สวัสดีครับ ผมเป็นผู้ใช้บริการ gomo ของ ais จากปีก่อน เวลาติดต่อแชทพนักงาน gomo ของ ais ได้ไว โดยสามารถพิมพ์ว่า ติดต่อพนักงาน หรือ มีช่องทางให้เลือกว่า ครบถ้วนหรือไม่ ตั้งแต่กลาง ปี 2025 เป็นต้นมา ผ
สมาชิกหมายเลข 9012410
ซื้อซิม gomo by AIS แต่ไม่มีแจ้งเตือนอะไรเลยเหรอ
คือเราซื้อซิม gomo by ais แบบรายปี แต่ไม่ได้รับการแจ้งเตือนอะไรจ่ายเงินแล้วเข้าไปดูหนน้าเว็บก็ยังมีเบอร์ที่ซื้ออยู่ ติดต่อไปช่องทางไหนก็เจอแต่บอทข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานเพื่อที่จะได้พูดคุยแล
สมาชิกหมายเลข 9009076
เรื่อง การจ่ายค่าแพ็คเกจ เน็ต ais gomo แล้วไม่ต่อการใช้งานให้ แจ้งเรื่องแล้วไม่มีการตอบกลับใดๆ จนต้องได้เสียเงินอีกรอบ?
ช่อยตอบหน่อย gomo by ais ต้องทำยังไง จะได้เงินคืนไหม อีเมล์ zesgot19@gmail.com ทำรายการไปหลายรอบ เกิน 3 ชั่วโมงแล้วก็แล้ว ติดต่อพนักงานก็ยากส่งข้อมูลการโอนเงินจ่ายแล้วก็แล้ว สรุปเงียบคือ?
สมาชิกหมายเลข 9013155
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
GOMO by Ais สั่งซื้อSIMพร้อมโปร แต่ไม่ส่งเลขพัสดุให้สักที
RedRibbon
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้
GOMO AIS ส่งเอกสารยืนยันตัวตนเพื่อเปิดใช้งาน sim เมื่อวันที่ 7/8/2025 ยังไม่สามารถใช้งานได้ และทาง GOMO ก็ไม่ติดต่อมาเลยสักช่องทางไม่ว่าจะ email หรือ เบอร์โทรติดต่อกลับ ? สรุปส่งเอกสารผ่านหรือไม่ผ่านก
สมาชิกหมายเลข 3155244
ซื้อ sim gomo by ais ระบบ ไม่ขัดข้อง เกิดอะไรขึ้น
ติดต่อ CC ก้อไม่ได้ บอกขอเบอร์ gomo ก้อจะซื้อเบอร์ใหม่ จะเอาเบอร์จากไหนให้ ใส่เบอร์ปกติ ของ ais ก้อไม่ยอม จะทำไงครับ
ktss
Gomo vs Finn รีวิวหน่อยครับ
ตอนนี้ผมใช้ซิมสองซิม AIS รายเดือน 20 mbps 70 FUP 1 mbps ผมเป็นคนใช้เน็ตเยอะเลยซื้อ FINN 20 mbps unlimited เพิ่ม แล้วจะเปลี่ยน AIS กลับไปเป็นเติมเงิน แต่รู้สึกว่า FINN ไม่ค่อยเสถียรเท่าไหร่ ว่าจะย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 4735990
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
เล่าเหตุการณ์ ซื้อซิม GOMO แต่ใช้ไม่ได้
เมื่อวันที่ 24 กรกฏาคม 2568 ทำการซื้อซิมการ์ด ผ่านเว็บไซต์ gomo.th ชำระเงินเรียบร้อยผ่านไป 2 วันของมาส่ง เราก็เปิดซิมยืนยันตัวตนผ่านแอป เสร็จเรียบร้อย ยังชมว่าสะดวกดี ลองเอาใส่ในโทรศัพท์ จะล็อกอินแอป
สมาชิกหมายเลข 5357641
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Ais gomo ติดต่อคนยากจังครับคุยแต่กลับบอท