สอบถาม... ใครเคยมีปัญหากับการใช้โรมมิ่งของ AIS บ้าง?

ก่อนอื่นต้องขอบอกว่าไม่เคยซื้อบริการของค่ายนี้เลย จะใช้ค่ายอื่น แค่พอจะไปจีนในเดือนที่แล้ว ทางเราก็เลยตัดสินใจซื้อ ในแพ็คเกจ 499 ซึ่งกดซื้อในแอปหลังจากโทรถามพนักงานแล้ว ซึ่งเครื่องบินของเราจะถึงจีนประมาณ บ่ายโมง พนักงานก็แนะนำว่าให้ซื้อในแอปจะได้ เมก ​มากกว่าซื้อจากคอลเซนเตอร์ ทางเราถามย้ำอีกครั้งว่าจะมีเสียอะไรเพิ่มอีกไหม พนักงานบอกไม่มีหากเราถึงจีนแล้ว จะจับสัญญาณทันที แต่มีวงเงินตั้งไว้ 3000 บาทเผื่อสำรองนอกเหนือจากนั้นเช่นการโทรและวงเงินไหล บลาๆ เราก็เลยบอกไม่โทร เพราะจะใช้แค่เล่นโซเชียลปกติ ในวันที่เดินทาง เครื่องมีต่อเครื่องที่เมืองหนึ่งของจีน เราก็เลยทดลองเปิดเชื่อมต่อโรมมิ่ง ขณะเปิดเครื่องได้ไม่ถึง 1 นาที มีข้อความเข้ามาว่า วงเงินสำรองถูกใช้ไป ประมาณ 2000 บาทเลยตัดสินใจโทรข้ามประเทศมาปรึกษา แต่พนักงานรับสายบอกว่ายังไม่สามารถเช็คยอดได้ เราเลยบอกว่าคุณจะมาอ้างอิงค่าบริการไม่ได้น่ะ เพราะคุณไม่ชี้แจง พนักงานก็บอกโรมมิ่งที่สมัครเริ่มให้บริการ แต่เงินสำรองการไหลข้อมูลยังเช็คไม่ได้  พร้อมจะติดต่อกลับ หากเราถึงจุดหมายปลายทาง

การเดินทางเที่ยวจีนในครั้งนี้แพ็คเกจ 499 ใช้หมดไวมาก เราเลยแอคทีฟ โรมมิ่ง 199 ไปอีก 2 รอบ ซึ่งเราก็คำนวณแล้วหากไม่มีอะไรผิดพลาด ก็ยังอยู่ในการควบคุม

จนมาเมื่อ 2 วันก่อน โทรศัพท์โดนตัดสัญญาณ เรารีบเข้าไปเช็คยอด ปรากฏ ว่ามียอดค่าบริการ 4000 กว่าบาท เลยตกใจ พยามโทรหา call center *1175
ก็ไม่ได้คุยกับ พนักงาน จนต้องชำระไปส่วนหนึ่งถึงเปิดสัญญาณให้

จนเมื่อวานจะขอคำอธิบายจากพนักงานถึงแนวทางการแก้ไข พนักงานคนที่ 1 รับเรื่อง พร้อมส่งข้อความมาอีก 3 ชม.ติดต่อกลับ

บ่ายแล้วโทรหาอีกครั้ง รับเรื่องบอกจะติดต่อกลับแต่ก็ไม่มีการติดต่อมา

วันนี้โทรหาอีกคนพร้อมรับเรื่องบอกจะติดต่อกลับ ก่อน 6 โมงเย็น ขณะนี้ก็ยังรอ ความจริงไม่ได้อยากเลิกใช้หรือเปลี่ยนเบอร์ แต่ทาง AIS เหมือนจะตัดสัญญาณอย่างเดียวโดนเลี่ยงการคุย เลยไม่รู้ต้องทำอย่างไร?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่