หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcanter@ais.co.th ช่วยดูหลังไมค์ผมด้วย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
ผมเสียเวลาติดต่อคุณ แทบทุกช่องทางมา ประมาณ2 ชม.แล้ว ส่งข้อความมาให้ผมติดต่อเรื่องยินยันส่ง ซิม ได้คุยแต่อุ่นใจ จนหัวเริ่มอุ่นและ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
วงเงินจาก ais fiber
ได้รับข้อมูลแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9024925
Ais fiber
ลูกคัา ais fiber สมัครดิสนี่ไม่ได้หรอครับ ? มีแต่ เน็ตบ้าน ไม่มีซิม ais
สมาชิกหมายเลข 9024925
Ais fibre แย่มาก
มีปัญหาเอไอเอสไฟเบอร์แต่ติดต่อวิศวะกร คอลเซนเตอร์ยากมาก จะคุยก็ไม่ได้คุย พอมีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้ ตอนติดแรกๆเอาใจใส่ทุกอย่าง ตอนนี้พอใช้มานานๆ เริ่มเหมือนเป็นคนนอก แย่ๆๆๆๆๆๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 7561686
AIS Fibre หลอกลวง
คุณส่งคนแบบนี้มาขายของได้ยังไง อยากให้ติดบอกจะให้อย่างนั้นอย่างนี้ ครบ2ปีจะมีส่วนลดให้ พอจะครบกำหนดทวงถาม บอกไม่เคยพูด #ทรูเสนอโปรมาหน่อย
สมาชิกหมายเลข 5225159
การคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
ขอสอบถามหน่อยครับ ถ้าเราสมัครแพ็คเก็จดูบอล พรีเมียลีค จะโดนคิดค่าบริการรายเดือน ตามรอบบิลปฏิทิน หรือ รอบบิลวันที่สมัคร
สมาชิกหมายเลข 6624037
บินaid fiberตัดวันไหน พอดีเข้าเช็คไม่ได้
อยากรู้ว่ายบิลของหมายเลขอินเตอร์เน็ตนี้ 880-587-4557 ตัดรอบบินวันไหน
สมาชิกหมายเลข 9002583
ยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเกินมาจากบิลที่ขึ้นในแอพ
พอดีไปพึ่งไปยกเลิกซิมAIS ที่เป็นโปรแถมมากับเน็ตบ้าน3BB แล้วในแอพaisขึ้นว่ามียอดค้างชำระอยู่34.79บาท แต่พอไปยกเลิกซิม พนักงานให้จ่ายเพิ่มอีก52บาท ซึ่งทางเราก็ท้วงไปแล้วว่าในระบบขึ้นแค่34.79บาท พนักงานบ
สมาชิกหมายเลข 6439585
ย้ายจาก GOMO กลับเป็น AIS ยังไง
กดขอรหัสย้ายค่ายในแอพ gomo ให้เจ้าหน้าที่ ais ที่ศูนย์ ก็ย้ายไม่ได้ ยังจะมาไล่ให้ไปย้ายไป true ฝั่งตรงข้ามอีก แล้วค่อยย้ายกลับมา คือจะให้ย้ายไปจ่ายเงินฟรีๆกับค่ายที่จะไม่ใช้ทำไม งง พนักงานไร้ประโยชน์ม
สมาชิกหมายเลข 1150257
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber หลังไมค์ไปแล้วไม่ตอบกลับเลยครับ
ต้องการติดต่อกับ callcenter ของ ais fiber callcenter@ais.co.th จะแจ้งย้ายจุดติดตั้ง หลังไมค์ไปไม่เห็นมีใครติดต่อกลับเลยครับ
anatta2451
เบอร์ Ais ถูกระงับ
รบกวนตรวจสอบให้หน่อยครับ ผมทำงานต่างประเทศ และ ผมไม่ได้ใส่ซิม AIS เบอร์ 0654153199 ทีนี้ผมเห็นว่ามียอดค้างชำระ 2,132.55 บาท ซึ่งผมได้ชำระไปแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานเบอร์ดังกล่าวได้ ผมต้องการใช้รับ
สมาชิกหมายเลข 8997584
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcanter@ais.co.th ช่วยดูหลังไมค์ผมด้วย