หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
callcanter@ais.co.th ช่วยดูหลังไมค์ผมด้วย
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
ผมเสียเวลาติดต่อคุณ แทบทุกช่องทางมา ประมาณ2 ชม.แล้ว ส่งข้อความมาให้ผมติดต่อเรื่องยินยันส่ง ซิม ได้คุยแต่อุ่นใจ จนหัวเริ่มอุ่นและ!!!
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อAIS
ติดต่อคอเซนเตอร์ยากมาก
สมาชิกหมายเลข 6248161
Ais ช่วยหน่อยค่า
ถ้าจะขอเลื่อนจ่ายรายเดือนais 4วัน นี่ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8879914
สมัครเน็ตaisผิด
เราสมัครเน็ตผิด มือไปโดนแพ็คเกจmono max ของais พอเห็นว่ายอดมันไม่ใช่ที่สมัครประจำเลยรีบเข้าไปยกเลิกที่ my ais ส่งเรื่องไป ติดต่อผ่านอุ่นใจแล้วก็ส่งเรื่องรอตอบกลับทางเมล ก็ไม่มีความคืบหน้าเลยค่ะ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 6455276
ทำไมเติมเงินไปแล้วเงินในบัญชีหักไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าซิม?
เติมเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าซิมครับ ติดต่อทางธนาคารไปแล้ว แต่ธนาคารแจ้งว่าต้องติดต่อทางเจ้าของเครือข่าย ผมติดต่อทางไหนได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6827555
ซื้อซิม AIS Online แต่ยืนยันตัวตนไม่ผ่านต้องทำยังไง?
พอดีเราซื้อซิมจาก AIS Online ไป แต่ยืนยันตัวตนไม่ผ่าน พยายามหาวิธีอยู่นานแต่ก็ไม่มีให้กลับไปทำการยืนยันตัวตนใหม่เลยค่ะ เราต้องทำยังไงต่อคะ? หรือว่ารอซิมมาส่งที่บ้านได้เลย แล้วค่อยลงทะเบียนใหม่?
สมาชิกหมายเลข 7030665
ซิม AIS
เลิกใช้เบอร์นั้นไปนานแล้ว จะขอกลับมาใช้ซิมเดิมเบอร์เดิมได้มั้ยคะ แล้ววามารถขอ sim online ได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 4168735
aisเดี๋ยวนี้เขาไม่มีคนทำงานแล้วหรอครับ
กดเข้าไปไม่เคยได้คุยกับคนเลยอุ่นใจก็ถามเรื่องนึงตอบอีกเรื่องนึง
สมาชิกหมายเลข 9093139
ทำไมศูนย์ ais fiber ติดต่อยากมากช่วงนี้
เรามีปัญหาเรื่องเบอร์พ่วงเน็ตย้าน ติดต่อทั้ง 1175 กรอกเลขไฟเบอร์ก็หลุด ต้อวกรอกบัตรประชาชนถึงเข้าระบบ ติดต่อรอสายสิบนาที(สามรอบ) × ไม่มีคนรับสาย เลยลองวิธรที่สองผ่าน อุ่นใจ ก็รอเหมือนเดิม เป็
สมาชิกหมายเลข 1103067
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง
ใช้ซิม AIS แบบเติมเงินอยู่ต้องการจะโอนเงินไปให้เบอร์ AIS อีกเบอร์ แต่ติดปัญหาไม่สามารถโอนไปได้ แก้ยังไงได้บ้าง ระบบแจ้งเหมือนว่าต้องอยู่ AIS มา 90 วัน ซึ่งซิมทั้งคู่ก็อยู่มานานเกิน 90 วันมากแล้ว พยายา
คุณได้สิทธิ์นั้นเดี๋ยวนี้
รบกวน จทน. AIS Fibre ติดต่อหาลูกค้า หมายเลข 8802120608 ด้วยค่ะ ขอด่วนนะค่ะ
Ais fibre หมายเลข 8802120608 รบกวนโทรหาเบอร์นี้หน่อยค่ะ ปกติแพ็กเก็ตที่ใช้งานตวามเร็ว 500/500 อยุ่ดีๆความเร็วกลายเป็น 200/200 โทรหาก็ยากเย็น ให้คุยกับ bot อยู่ตลอด ติดต่อมาด้วยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7841636
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
my AIS (App)
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
callcanter@ais.co.th ช่วยดูหลังไมค์ผมด้วย