หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ callcenter@ais.co.th ที่ติดต่อกลับอย่างว่องไว
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Mobile Operator
my AIS (App)
ส่งข้อความไปถามหลังไมค์เมื่อตอน 8 โมงกว่า ๆ สอบถามเรื่อง ais point
ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง cc โทรกลับมาให้บริการเลย รวดเร็วทันใจมาก ๆ
ชื่นชมในการให้บริการค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ความแตกต่างในงานบริการของอินเตอร์เน็ตเจ้า A กับ เจ้า T
เมื่อตอนเย็นประมาณ6โมงเย็นอยู่ที่บ้าน ได้ sms จากเน็ต True บอกว่า อินเทอร์เน็ต true ในพื้นที่นนทบุรี ใช้ไม่ได้ จะดำเนินการรีบซ่อมให้ภายใน8โมงเช้าวันที่8 (พรุ่งนี้) พร้อมมอบเน็ต 10กิ๊กมาให้ใช้ ก็กดรับส
ยุง บิน ชุม
วิธีที่ทำให้ติดต่อกับพนักงาน AIS ได้เร็ว และไม่ต้องเสียค่าโทร
1. ส่งปัญหาที่เราประสบหรือข้อมูลที่เราต้องการสอบถามไปที่เมล์ callcenter@ais.co.th 2. จากที่จขกท.ได้ส่งเมล์ไปรอไม่ถึง 5 นาที ก็จะมีพนักงานทางเอไอเอสโทรเข้ามาที่เบอร์เราทันทีเลยค่ะ #ประทับใจในความรวดเร
สมาชิกหมายเลข 7911233
callcenter@ais.co.th เปิดโรมมิ่งค่ะ
จะเปิดโรมมิ่งค่ะ โทรเข้า CC รอสายเป็นชั่วโมง ยังไม่ได้คุยกับมนุษย์เลยค่ะ
ดอกไม้บานอยู่กลางสวน
AIS ยังไม่มีการชี้แจงเรื่องให้เบอร์ 1175 โทรมาก่อกวนทุกๆวัน
จากกระทู้นี้ https://pantip.com/topic/39963605 ผมได้ขอให้คุณ callcenter@ais.co.th ระงับการโทรมาก่อกวนผม ซึ่งทางคุณ callcenter@ais.co.th ก็บอกว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับเรื่องดังกล่าว และให้ผมรอการชี้แจง ผ
สมาชิกหมายเลข 5815977
ทำไมเข้าเซเว่นทีไรสัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าทุกทีเลยครับ
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเวลาผมออกจากบ้านผมจะปิด WiFi ตลอดซึ่งเวลาใช้งานอินเตอร์เน็ตในสถานที่ทั่วไปก็รวดเร็วทันใจดี แต่พอเข้าไปซื้อของในเซเว่นทีไรสัญญาณอินเตอร์เน็ตจากที่เร็วๆก็กลายเป็นช้าตลอดทุกครั้
voice from hell
มีใครใช้ aisfiberบ้างครับ มีปัญหาบ่อยมาก
ปีแรกๆใช้ดีมากเลยครับหลังๆมาเน็ตหลุดบ่อย วิ่งก็ไม่เต็มสปีด callcenter ก็ติดต่อยาก เริ่มอยากย้ายค่ายแล้วครับ ผมใช้ตัวถูกก็จริงแต่เน็ตไม่เคยถึงครึ่งของความเร็วแพกเกจเลย
สมาชิกหมายเลข 9039128
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
callcenter@ais.co.th
อยากได้โปรโมชั่น ของ Ais one 2 call เดือนล่ะ 100 บาท ได้ เน็ต 15Mbps ไม่จำกัด เหมาะเป็น packet Dataใช้กับ pocket wifi หรือ&
สมาชิกหมายเลข 6936887
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
เบอร์ถูกระงับ
ใช้เบอร์ที่ให้มากับ wifi แล้วถูกระงับเนื่องจากใช้ยอดเงินเกินวงเงิน คืองงมากกกก ทั้งที่ไม่เคยใช้อะไร เล่นเร็ตที่แถมมากับ wifi 20 GB ต่อเดือนเท่านั้น ติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ไปโอนสายไปมา รอนานมากกว่าจะมีพนัก
สมาชิกหมายเลข 6671903
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Mobile Operator
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ callcenter@ais.co.th ที่ติดต่อกลับอย่างว่องไว
ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง cc โทรกลับมาให้บริการเลย รวดเร็วทันใจมาก ๆ
ชื่นชมในการให้บริการค่ะ