หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอบคุณ callcenter@ais.co.th ที่ติดต่อกลับอย่างว่องไว
กระทู้สนทนา
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Mobile Operator
my AIS (App)
ส่งข้อความไปถามหลังไมค์เมื่อตอน 8 โมงกว่า ๆ สอบถามเรื่อง ais point
ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง cc โทรกลับมาให้บริการเลย รวดเร็วทันใจมาก ๆ
ชื่นชมในการให้บริการค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนระงับสัญญาณ จะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว Ais
เบอร์โดนระงับจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว 0610658413 callcenter@ais.co.th"
สมาชิกหมายเลข 8242151
จ่ายบิล ais รายเดือนแล้วแต่ใช้งานไม่ได้
0927931775 ช่วยรบกวนตรวจสอบโดยด่วนครับ callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 9092497
วิธีที่ทำให้ติดต่อกับพนักงาน AIS ได้เร็ว และไม่ต้องเสียค่าโทร
1. ส่งปัญหาที่เราประสบหรือข้อมูลที่เราต้องการสอบถามไปที่เมล์ callcenter@ais.co.th 2. จากที่จขกท.ได้ส่งเมล์ไปรอไม่ถึง 5 นาที ก็จะมีพนักงานทางเอไอเอสโทรเข้ามาที่เบอร์เราทันทีเลยค่ะ #ประทับใจในความรวดเร
สมาชิกหมายเลข 7911233
callcenter@ais.co.th ใช้ Point แลกของพรีเมี่ยมแล้ว ลืมเลือก จ่ายค่าส่งด้วย เบอร์โทรศัพท์AIS
พอดี ใช้ AIS Point แลกของพรีเมี่ยม แล้วถึงตอนจ่ายค่าจัดส่ง ไม่ได้เลือก ว่า ให้หักค่าจัดส่งเบอร์ais ทำให้ ขึ้นว่าจ่ายค่าจัดส่งผ่านบัตรเครดิต เราก็กดตกลงไป ได้โค้ด มาแล้ว แต่ไม่รู้ต้องทำไงต่อ เลยป
สมาชิกหมายเลข 6413313
callcenter@ais.co.th
ใช้โปรแกรมนี้มา 1 เดือนแล้ว บอกว่าจะได้ YouTube Premium แต่จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลย แถมอินเทอร์เน็ตก็ช้า น่าเศร้ามากค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1855576
เกิดอะไรขึ้นกับ AIS ครับ ผมใช้มา 20 กว่าปี มาวันนี้อยากย้ายค่ายแล้วครับ
พยายามติดต่อ AIS Call Center ทำไมติดต่อยากมาก เมื่อก่อน ติดต่อง่ายมาก บริการดีมาก ผมและภรรยาใช้ AIS มา 20 กว่าปี ตั้งแต่ยังเป็น แฟนกันสมันเรียน ยอมจ่ายแพงกว่า เพื่อบริการที่ดีกว่า เบอร์ของบริษัทที่ผมเ
RevoRover
ขอบคุณ ทีมงาน callcenter@ais.co.th AIS_Fibre
ผมแจ้งรีโมท ais playbox ผมเสีย ก็ส่งมาให้ รวดเร็ว คือไม่ได้ใช้ตัวกล่องมานานเพราะผมติดเคเบิ้ลด้วยเลยไม่เดือดร้อนอะไรมาก พอผมดู netflix แล้วชอบ เลยอยากต่อขึ้นจอTV คราวนี้เลยต้องการใช้ กล่อง ais playbox
line_on
ขอเปิดใช่สัญญาณชั่วคราว ais callcenter@ais.co.th
callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 7983121
เมื่อติดต่อ callcenter@ais.co.th แล้วพบข้อความนี้
เนื่องจากว่าผมอยากสอบถามอะไรบางอย่างกับ callcenter ของ ais เลยส่งอีเมลไปที่ callcenter@ais.co.th แล้วผลที่ผมได้คือ AIS Call Center (callcenter@ais.co.th) The recipient's mailbox is full and can't acc
สมาชิกหมายเลข 1693837
จ่ายค่าบริการแล้วแต่โดนยกเลิกสัญญาณ AIS @callcenter@ais.co.th
ค่ายค่าบริการAISไปแล้วแต่สัญญาณยังไม่กละบมาไม่สะดวกไปที่shopค่ะ (หลังไมค์ไม่ได้นะคะ) 06เบอร์นี้ค่ะ @callcenter@ais.co.th
สมาชิกหมายเลข 8946391
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
Mobile Operator
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอบคุณ callcenter@ais.co.th ที่ติดต่อกลับอย่างว่องไว
ผ่านไปไม่ถึงครึ่งชั่วโมง cc โทรกลับมาให้บริการเลย รวดเร็วทันใจมาก ๆ
ชื่นชมในการให้บริการค่ะ