ขอเตือนบริการแย่ๆ ของศูนย์ MG มด 2019 บางบัวทองครับ เซลล์ “ต” และผู้จัดการฝ่ายขาย “อ”
ซื้อ maxus 7 ปลาย พย 67 ตอนขาย เซลล์บอกให้ไปจดเลขทะเบียนได้เลย เราก็ไปจัดเลขเด็ดมา 5,000 บาท ส่งให้ ต้นเดือน มค 68 เซลล์ก็ตอบ LINE ว่าส่งให้แอดมินจดเลขเรียบร้อย
ตอนไปเอาป้าย สรุปได้คนละเลขจ้า admin คนจดทะเบียน บอกว่าต้องรีบจดในปี 67 เพราะอยากได้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลคืน 200,000
เลยโทรไปหาเซลล์ คุณน้อง ต ก็ยืนยันว่า บอกไปแล้วว่าจดทะเบียนล็อคเลขไม่ได้ เราก็อ้าวทำไมความจำสั้นขนาดนั้น เลยส่งรูปแชทกับนางใน LINE เตือนความจำ ก็เธอเป็นคนบอกเราว่า ส่งให้แอดมินเรียบร้อยแล้ว แต่นางก็ยืนยันคำเดิมว่าจดไม่ได้ (ขนาดมีหลักฐานก็ยังมึนอีก)
เราเลยโทรไปหาผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องการเงินค่าซื้อป้ายทะเบียนเราคืน 5,000 บาท ผู้จัดการพูดจาดีบอกว่าจะตรวจสอบให้
หลังผ่านไป หนึ่งอาทิตย์ ผู้จัดการหายตัว โทรไม่รับ LINE ไม่ตอบ SMS ไปเงียบ เลยต้องโทรเข้าที่โชว์รูม ถึงจะได้คุย
สรุปว่าได้คืนมา 2,500 ช่วยออกได้ครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งให้ไปคุยกับเซลล์คุณน้อง ต เอง ก็ยังสงสัยว่าผู้จัดการให้เราไปจบกับเซลล์ซะงั้น ระบบบริหารที่นี่น่าจะเทรนมาดี ผู้จัดการไม่ต้องตัดสินใจเยอะ
จะให้เราไป ทวงเงินที่เหลือกับคุณน้อง ต โอ้ว...ไม่นะ แค่ให้ยอมรับว่า "ผิด" ที่ไม่ได้แจ้งลูกค้า ยังไม่ยอมรับเลย
แต่เราก็ไม่ยอม ไม่ใช่ความผิดของเรา คำขอโทษก็ยังไม่มีไม่มีเลย ยังยืนยันว่าขอชดเชยที่ 5,000 และขอให้ผู้จัดการ ช่วยประสานงานและตอบกลับภายในวันนั้น
เป็นไปตามคาด สองวันผ่านไปยังไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ เราเลยโทรเข้าโชว์รูม ขอสายผู้จัดการโชว์รูมเลยทีนี้ ผู้จัดการ อ รับสาย ผมยืนยันว่าไม่คุยแล้วจะขอคุยกับผู้จัดการโชว์รูม ผู้จัดการ อ ตอบว่าผมนี่แหละ ผู้จัดการโชว์รูม ผมก็อ้าว.. เป็นถึงผู้จัดการโชว์รูมแต่จัดการปัญหากับลูกค้าแบบนี้หรอ โอ้ววววว....
เราเลยขอสายกรรมการผู้จัดการเลย แต่ผู้จัดการ อ ปฏิเสธที่จะต่อสายให้
สุดท้ายโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ MG ให้ช่วยเจรจาแต่ก็ได้มาที่ 2,500 เท่าเดิม
สรุป: นอกจากทำให้ลูกค้าเดือนร้อน เสียเวลา ได้เงินก็ไม่ครบแล้ว ยังไม่ยอมรับผิดและขอโทษอีก
อุธาหรณ์สอนใจ เลือกซื้อรถก็เลือก โชว์รูมดีๆ คะแนนเยอะๆ ตอนแรกก็เอะ ทำไม Google Map ได้คะแนนที่ 3.1 เอง ตอนนี้ก็ถึงบางอ้อเลย
ขอเตือนบริการแย่ๆ ของศูนย์ MG มด
ซื้อ maxus 7 ปลาย พย 67 ตอนขาย เซลล์บอกให้ไปจดเลขทะเบียนได้เลย เราก็ไปจัดเลขเด็ดมา 5,000 บาท ส่งให้ ต้นเดือน มค 68 เซลล์ก็ตอบ LINE ว่าส่งให้แอดมินจดเลขเรียบร้อย
ตอนไปเอาป้าย สรุปได้คนละเลขจ้า admin คนจดทะเบียน บอกว่าต้องรีบจดในปี 67 เพราะอยากได้เงินอุดหนุนจากรัฐบาลคืน 200,000
เลยโทรไปหาเซลล์ คุณน้อง ต ก็ยืนยันว่า บอกไปแล้วว่าจดทะเบียนล็อคเลขไม่ได้ เราก็อ้าวทำไมความจำสั้นขนาดนั้น เลยส่งรูปแชทกับนางใน LINE เตือนความจำ ก็เธอเป็นคนบอกเราว่า ส่งให้แอดมินเรียบร้อยแล้ว แต่นางก็ยืนยันคำเดิมว่าจดไม่ได้ (ขนาดมีหลักฐานก็ยังมึนอีก)
เราเลยโทรไปหาผู้จัดการฝ่ายขาย ต้องการเงินค่าซื้อป้ายทะเบียนเราคืน 5,000 บาท ผู้จัดการพูดจาดีบอกว่าจะตรวจสอบให้
หลังผ่านไป หนึ่งอาทิตย์ ผู้จัดการหายตัว โทรไม่รับ LINE ไม่ตอบ SMS ไปเงียบ เลยต้องโทรเข้าที่โชว์รูม ถึงจะได้คุย
สรุปว่าได้คืนมา 2,500 ช่วยออกได้ครึ่งเดียว อีกครึ่งหนึ่งให้ไปคุยกับเซลล์คุณน้อง ต เอง ก็ยังสงสัยว่าผู้จัดการให้เราไปจบกับเซลล์ซะงั้น ระบบบริหารที่นี่น่าจะเทรนมาดี ผู้จัดการไม่ต้องตัดสินใจเยอะ
จะให้เราไป ทวงเงินที่เหลือกับคุณน้อง ต โอ้ว...ไม่นะ แค่ให้ยอมรับว่า "ผิด" ที่ไม่ได้แจ้งลูกค้า ยังไม่ยอมรับเลย
แต่เราก็ไม่ยอม ไม่ใช่ความผิดของเรา คำขอโทษก็ยังไม่มีไม่มีเลย ยังยืนยันว่าขอชดเชยที่ 5,000 และขอให้ผู้จัดการ ช่วยประสานงานและตอบกลับภายในวันนั้น
เป็นไปตามคาด สองวันผ่านไปยังไม่มีการติดต่อกลับ โทรไปไม่รับ เราเลยโทรเข้าโชว์รูม ขอสายผู้จัดการโชว์รูมเลยทีนี้ ผู้จัดการ อ รับสาย ผมยืนยันว่าไม่คุยแล้วจะขอคุยกับผู้จัดการโชว์รูม ผู้จัดการ อ ตอบว่าผมนี่แหละ ผู้จัดการโชว์รูม ผมก็อ้าว.. เป็นถึงผู้จัดการโชว์รูมแต่จัดการปัญหากับลูกค้าแบบนี้หรอ โอ้ววววว....
เราเลยขอสายกรรมการผู้จัดการเลย แต่ผู้จัดการ อ ปฏิเสธที่จะต่อสายให้
สุดท้ายโทรเข้าหาคอลเซ็นเตอร์ MG ให้ช่วยเจรจาแต่ก็ได้มาที่ 2,500 เท่าเดิม
สรุป: นอกจากทำให้ลูกค้าเดือนร้อน เสียเวลา ได้เงินก็ไม่ครบแล้ว ยังไม่ยอมรับผิดและขอโทษอีก
อุธาหรณ์สอนใจ เลือกซื้อรถก็เลือก โชว์รูมดีๆ คะแนนเยอะๆ ตอนแรกก็เอะ ทำไม Google Map ได้คะแนนที่ 3.1 เอง ตอนนี้ก็ถึงบางอ้อเลย