เจอโชว์รูม ฮอนด้า ซัมมิท สาขาอุดมสุข มัดมือชกไม่คืนเงินประกันป้ายแดง

กระทู้สนทนา
ตัวเราซื้อรถที่โชว์รูม ฮอนด้า ซัมมิท สาขาอุดมสุขได้เกือบปี แต่ยังติดป้ายแดงอยู่เนื่องจากต้องการเลขทะเบียนที่ตรงกับโฉลก ของเรา..ก็หามานานมาก และลองถามเซลล์ที่ดูแลเราอยู่ว่าเราสามารถถือป้ายแดงไว้นานแค่ไหน เซลล์บอกว่า"ถือได้นานๆเลยพี่ ไม่มีปัญหา"
จนเมื่อประมาณอาทิตย์ที่แล้วเราได้เลข และจัดการจดทะเบียน เป็นป้ายขาวดำเรียบร้อย วันนี้โชว์รูมก็เลยโทรตามให้มาสลับป้าย
หลังจากสลับป้ายเสร็จ เราก็ถามถึงเงินประกันป้ายแดงที่เราต้องได้คืน กลับได้คำตอบจากผู้จัดการโชว์รูมว่า ทางโชว์รูมจะไม่คืนเงินให้กับลูกค้าที่ถือป้ายแดงไว้นานเกิน90วัน เราเลยถามไปว่า ทำไมเซลล์ไม่แจ้งเราแบบนั้น
ทางโชว์รูมบอกว่า นโยบายนี้เพิ่งเกิดขึ้นประมาณเดือนที่แล้ว และให้เซลล์โทรแจ้งลูกค้าด้วย
แต่ในความเป็นจริง เราไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเซลล์เลย ตั้งแต่ออกรถมา ก็ยังบอกผู้จัดการไปแบบนั้น ต่อหน้าเซลล์ของเค้า เซลล์ก็บอกว่า ยังไม่ได้โทรบอกเราจริงๆ....
แต่โชว์รูมก็ยังยืนยันจะไม่คืนเงินประกันให้เราอยู่ดี
คือเงินก็ไม่ใช่จำนวนมาก แต่มันเสียความรู้สึก...
เหมือนมีดมือชกกันหน้าด้านๆเลยอะ
อยากให้โชว์รูมพิจารณาการปฏิบัติต่อลูกค้าให้ดีกว่านี้นะ
เจอแบบนี้เซ็งเลยอะ... เศร้า
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่