หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
trueddns จะรีเซ็ตรหัสผ่านแต่ไม่มี email ส่งมาและโทรหา 1242 แล้วได้คุยแต่กับมะลิคุยกับพนักงานไม่ได้
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
truemove
true online
พนักงานบริการ
Email
ตามหัวข้อด้านบนเลยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True จะติดต่อยากไปไหนมีแต่มะลิ ทั้งที่คุยไม่รู้เรื่อง
พื้นที่สัญญาอ่อนต้องการแจ้งเรื่องให้เจ้าหน้าที่ดูแล ไม่ได้คุยกับคนสักที
สมาชิกหมายเลข 2335446
ทรูบอกจะติดต่อมาแนะนำแพ็คเกจแต่หายไปเลย
พอดีผมอยากจะเปลี่ยนแพ็คเกจโปรหลัก จากปกติ เพราะว่าไม่ได้ใช้เยอะแล้ว ทำให้รู้สึกไม่คุ้มกับราคาที่จ่าย เลยมีโอกาสโทรไปแจ้ง 1242 คุยกับเจ้าหน้าที่ บอกจะมีการติดต่อกลับมาแนะนำให้ จนวันนี้ก็ยังไม่มีมา ไม่ท
สมาชิกหมายเลข 7704417
ทรู บริการห่วยที่สุดที่เคยเจอมา
ติดต่อยาก ไม่เคยได้คุยกับพนักงานที่เป็นคนเลย หาเบอร์คอลเซ็นเตอร์ก็ยากมากโทรไปก็ไม่ติด ไม่มียอดค้างชำระแต่โทรออกไม่ได้คืองง พนักงานทรูคือไม่มีกันเลยหรอคอลเซ็นเตอร์ คนลำบากจะเป็นจะตายโทรออกไม่ได้ติดต่อใ
สมาชิกหมายเลข 8919779
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
ต้องการติดต่อทรู เรื่อง Trueddns ไม่ส่งเมลมาให้ โทรไป 1242 ก็ให้รอพนักงานโทรกลับ รบกวนหน่อยครับ intelligence true
trueddns ไม่ส่งอีเมลมา หลังจากสมัคร ช่วยหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8296444
ติดต่เจ้าหน้าที่ทรูยากจังคะ?
คือต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูแบบฟรีค่ะ เพราะโทรไป1242แล้วกว่าจะได้คุยเงินหมดก่อนเลยต้องไปติดต่อกับมะลิ แต่กรอกข้อมูลไปก็แล้ว รอก็แล้ว ก็ไม่มีsms ยืนยันหรือมีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนจริงๆ ที่คุยรู้เรื่องโ
สมาชิกหมายเลข 7043466
แจ้งยกเลิกเมซซ์ WiFi ของทรูแล้วแต่ยังหักเงินทุกเดือน
เรื่อง คืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณ ดิฉันได้ทำการคืนอุปกรณ์ขยายสัญญาณไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ที่ศูนย์ทรูสาขาโรบินสันสีสมาน แต่ทางสาขาไม่ทำเรคืนในระบบให้ เพราะบิลแจ้งยอดเต็ม 641 ต้องลดไป107 บาท แต่ปรากฎยอดไม่
สมาชิกหมายเลข 9078349
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักหมด
ใครเจอปัญหาติดต่อ True 1242 ไม่ได้บ้างค่ะ โทรไป 50 นาที ไม่รับสายเติมเงินไป 40 บาท และ หักให้ยืมไปอีก (ใช้เบอร์เติมเงิน) คือเรามีปัญหาเรื่องการเปิดเบอร์รายเดือน แล้วเปิดไม่ได้บอกว่ามียอดค้าง เลยอยากต
ลูกอีสานไทบ้าน
พอจะมีวิธีไหนที่จะให้ทรูมูฟติดต่อเรา แบบตอนที่ต้องการขายแพ็คเกจหรือต้องการทวงยอดค่าใช้จ่ายเราโดยที่ไม่ต้องผ่านมะลิ เพราะ
รบกวนติดต่อกลับเพื่อชี้แจงรายละเอียดค่าใช้จ่าย แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ แต่ละเดือนที่ทางทรูมูฟแจ้งตั้งแต่สิงหากันยาตุลาโดยละเอียดเพื่อที่จะทำการชำระ
สมาชิกหมายเลข 9103439
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้อย่างไรบ้างครับ มีปัญหาแพ็กเกจใช้งานไม่ได้ โทรไป 1242 ก็เจอแต่บอทมะลิ ไม่มีเจ้าหน้าที่ให้คุย
สมาชิกหมายเลข 9046798
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
truemove
true online
พนักงานบริการ
Email
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
trueddns จะรีเซ็ตรหัสผ่านแต่ไม่มี email ส่งมาและโทรหา 1242 แล้วได้คุยแต่กับมะลิคุยกับพนักงานไม่ได้