หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดค้าง
กระทู้สนทนา
AIS
AIS eService
เช็คยอดค้างเอไอเอส
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Ais playbox
สอบถามครับมีเน็ตบ้านแล้วจะสมัครรับกล่องais playboxต้องกดตรงไหนกดในมายเอไอเอสมาแล้วเป็นตามรูปที่มีโปร129บาทต่อเดือนอะครับ
หลานพญาแล
ตอนนี้ใช้ระบบเติมเงินเอไอเอส
ถ้าเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนอยากได้โปร349 พอจะมีไหม
สมาชิกหมายเลข 8636200
ขอความกรุณา เอไอเอส เปิดสัญญาณให้ทีครับ
ขอความกรุณาเปิดสัญญาณ 0800605063 ให้หน่อยคับ ผมชำระบางส่วนไปแล้ว ขอความกรุณาด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 1349514
ทำไมติดเอไอเอสยากมาก บริการห๊วยมากโทรหาคอลเซ็นเตอร์อเปน10นาทรยังไม่ได้คุยบริการแจ่ๆๆๆ
สมาชิกหมายเลข 9005426
Ais fibre ค้างชำระ 2 เดือนโดนตัดเน็ต ถ้าจ่ายก่อน 1 เดือนสัญญาณกลับมาใช้ได้ไหม
คือที่บ้านเพิ่งบอกว่าเน็ตตัดค่ะ เลยให้เขาเช็คว่ากี่บาท มันขึ้นค้างอยู่ 2 เดือน ถ้าเราจ่ายของเดือนเก่าก่อน 1 บิล จะกลับมาใช้เน็ตได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 8926663
ais gomo ตัดเงินในบัญชีไปแล้วทำไมตัดเงินในบัญชีไปแล้ว ทำไมในแอพโกโมยังไม่ต่อโปรให้เลยค่ะ
สวัสดีค่ะคือเราสมัครต่อแพ็คเกจเอไอเอสโกโมไปค่ะแต่เงินตัดกับทางแอพธนาคารไปแล้วแต่ในระบบของโกโม่ยังไม่ต่อให้เราเลยติดต่อผ่านเจ้าหน้าที่แอพแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะมีแค่ระบบบอทเท่านั้น จะติด
สมาชิกหมายเลข 8690425
ได้รับลิงก์จากช่องข้อความ AIS
อันนี้คือพอยต์อะไรเหรอครับ ไม่เจอใน my ais ด้วย แต่ได้รับมาจากช่องข้อความเอไอเอส เลยอยากรู้ว่าคืออะไร
สมาชิกหมายเลข 8907495
ติดต่อทางไหนได้บ้าง
แลกสินค้าเอไอเอส พรีเมี่ยมไป สองสัปดาห์แล้วยังไม่ได้สินค้าเลยและไม่มีแจ้งsms และแจ้งเลขพัสดุมาเลย สามารถติดต่อได้ทางไหนบ้างคะ โทรไปสอบถามทางคอลเซ็นเตอร์รอสายไปครึ่งชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 8991127
งงเลยเปลี่ยนงั
งงเลยมาเปลี่ยนแพคเกจเองทั้งที่ก็ใช้ราคาเดิมตลอดใช้เอไอเอสมาตั้ง6-7ปีซิมนี่เป้นซิมหลักด้วยถ้าไม่เปลี่ยนกลับมีวิธีย้ายไปทูมูฟแบบเบอร์เดิมม้้ย 0615493475 โคตรไม่พอใจ
สมาชิกหมายเลข 8747464
[เซอร์ไพรส์] AIS เดินหน้าคอนเทนต์กีฬาต่อเนื่อง คว้าลิขสิทธิ NFL ยิงสดผ่าน AIS PLAY ครบทุกนัด
AIS เดินหน้าคอนเทนต์กีฬาต่อเนื่อง คว้าลิขสิทธิ NFL ยิงสดผ่าน AIS PLAY ครบทุกนัด AIS เดินหน้าคอนเทนต์กีฬาต่อเนื่อง คว้าลิขสิทธิ NFL ยิงสดผ่าน AIS PLAY ครบทุกนัด เอไอเอส คว้าลิขสิทธิ์ยิงสดศึกอเมริกันฟุต
สมาชิกหมายเลข 1051196
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดค้าง