Jung Kook ถูกแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่างน้อย 3 แบรนด์ที่พยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้ได้ตัวเขา



Monica Kim   อดีตบรรณาธิการข่าวแฟชั่นอาวุโสของ American Vogue เปิดเผยในหนังสือ  'The Meaning of Jungkook : The Triumph of BTS and The Making of a Global Superstar' ของเธอว่า


"...แบรนด์โชคดีเป็นอย่างมากที่ได้ตัวเขาไป  ตามที่ Launchmetrics  รายงานติดตามผลการดำเนินงานของอุตสาหกรรมแฟชั่น  แคมเปญ Calvin Klein  Jeans  Fall   2023   ของจองกุก   สร้างมีเดียอิมแพ็ค   $13.4 ล้าน  ใน  48  ชั่วโมง  ทำให้เขากลายเป็นทูตชั้นนำที่มีผลงานยอดเยี่ยม

จากการที่ฉันทำงานเป็นที่ปรึกษาในอุตสาหกรรมนี้   ฉันทราบว่าแบรนด์แฟชั่นชั้นนำอย่างน้อย 3 แบรนด์ที่พยายามต่อสู้อย่างหนักเพื่อให้ได้ตัวเขา   แต่กลับถูกหันหลังให้"


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่