หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พอดีว่าแจ้งเรื่องพนักงานเซเว่นทำกิริยาไม่สุภาพกับลูกค้าไป
กระทู้คำถาม
7-Eleven
ตามหัวข้อนะคะ แค่อยากจะสอบถามเซเว่นว่ามีเบอร์ custumer service ของเซเว่นโทรมาแต่เรารับไม่ได้เพราะอยู่ในเวลางาน โทรมา3รอบ แต่ว่าตอนระบุช่วงเวลาที่สะดวกให้ติดต่อกลับเราบอกว่างหลัง6โมงเย็นของทุกวัน คือเขาน่าจะโทรมาแจ้งเรื่องที่เรารีพอร์ตไป เลยอยากมห้เขาติดต่อกลับมาอีกค่ะ แค่อยากทราบเรื่องว่ามันเป็นยังไง เรื่องไปถคงไหนแล้ว แล้วพนักงานคนนั้นได้รับบทลงโทษอะไรรึเปล่า ขอบคุณค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
7-11 ปตท.มะขามป้อม สกลนคร พูดไม่เพราะ
เราไปใช้บริการช่วงค่ำ ประมาณ 5 ทุ่มกว่าๆ เรายื่นรอคิดตัง มีพนักงาน ผญ. คนหนึ่งเดินมาหน้าเคาร์เตอร์แล้วพูดคำไม่สุภาพออกมา ในความคิดเรา เราว่าการที่คุณทำงานบริการ ต่อหน้าลูกค้าหรืออยู่จุดบริการลูกค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 9038529
งานเซเว่นทำอะไรบ้าง
อยากทราบหน้าที่ของพนักงานเซเว่นว่ามีอะไรบ้างครับ ขอแบบละเอียดเลยนะครับ ขอบคุณมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5740463
พนักงานเซเว่น
มีพนักงานเซเว่นโทรหา เพิ่มไลน์มา หลังจากทำการ์ดสะสมแต้มในเซเว่น ใครเคยโดนบ้างค่ะ
สมาชิกหมายเลข 5286021
สั่งเดลิเวอร์ลี่ 7-11 แล้วพนักงานลืมของ
คือสิ่งที่เราอยากจะพิมพ์ไปให้7-11 ได้อ่านและตักเตือนพนักงานแต่เราไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้มันควรที่จะส่งคอมเพลนร้องเรียนไหม สิ่งที่เกิดขึ้นคือ…. สวัสดีค่ะ เมื่อวันนี้ประมาณ9โมงครึ่ง เราได้มีการสั่ง
สมาชิกหมายเลข 8989624
7-Eleven เกาหลีใต้ให้คุณจ่ายเงินง่ายๆ ด้วยฝ่ามือ
จะเป็นอย่างไรหากคุณสามารถจ่ายเงินในร้านค้าได้ด้วยการโบกมือ 7-Eleven ได้นำความสะดวกสบายนี้มาให้กับลูกค้าในเกาหลีใต้แล้วสัปดาห์นี้ เครือข่ายร้านสะดวกซื้อที่มีอยู่ทั่วโลกได้เปิดตัวสาขาใหม่เมื่อวันอังคา
Pantip IT News
ห้องน้ำเซเว่นแห่งนึงที่สี่มุมเมือง3
คือเราอยากเข้าห้องน้ำฉุกเฉิน เรามาจาต่างจังหวัด ไม่รู้จะเข้าห้องน้ำไหนได้ที่ใกล้ๆ และเราได้มองเห็นเซเว่น เราเลยตัดสินใจขอเข้าห้องน้ำ พอไปขอพนักงาน พนักงานทำหน้าตึงๆพร้อมพูดว่า มีคนเข้าอยู่ ไปห้องน้ำปั
สมาชิกหมายเลข 9035270
พนักงานเซเว่นคิดเงินผิด ไม่แคสหน้าจอให้ลูกค้า
คือวันที่22/08/25 ที่กม.1 ของสัตหีบ วันนั้นประมาณ 2 ทุ่ม เราไปซื้อของที่เซเว่น ราคา161(ยังไม่รวมส่วนลด) ถ้ารวมส่วนลดเหลือ112 แต่พนักงานไม่แคสหน้าจอ คือหน้าจอยังขึ้นราคาเต็ม ซึ่งเรามองและก็จ่ายราคาเต็ม
สมาชิกหมายเลข 9024368
มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งเหร๋อ
สอบถามถึง มาตรฐานการบริการ (Service Policy) ของบริษัท Flash Express ไม่ได้มีนโยบายให้พนักงานโทรแจ้งลูกค้าก่อนนำส่งสินค้าหรืออย่างไร ทำไมมาตราฐานการทำงานถึงต่ำลงเรื่อยๆ ถามพนักงานส่ง ได้คำตอ
สมาชิกหมายเลข 3004352
สั่งเซเว่นรอนาน3ชั่วโมง
เราหิวมากเราสั่งเซเว่นไปตั้งเเต่10โมงตอนนี้13:18เรายังไม่ได้ของเเล้วก็ไม่รู้ว่าจะได้ตอนไหนด้วย เซเว่นโทรมาบอกเราหลายรอบเเล้วว่าติดฝนคนไม่พอ ลูกค้าที่ร้านเยอะ เราเข้าใจว่าลูกค้าที่ร้านเยอะเเต่ตรงติดฝนเ
สมาชิกหมายเลข 7591178
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พอดีว่าแจ้งเรื่องพนักงานเซเว่นทำกิริยาไม่สุภาพกับลูกค้าไป