หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการยกเลิกแพคเกจที่มากับเนตบ้าน AIS
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
ตอนนี้ใช้เนตบ้าน AIS มาระยะหนึ่งแล้วพนักงานเสนอขายแพคเกจดูซีรี่ย์มาให้ ตอนคุยกับพนักงานบอกว่ายกเลิกเมื่อไหร่ก็ได้ ตอนนี้ไม่ค่อยได้ดูซีรีย์ จะเข้าไปยกเลิกสมัครในแอป MY AIS ไม่ได้ จะต้องทำอย่างไรถึงจะยกเลิกได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Spotify Premium ฟรี 4 เดือน ของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ
Spotify Premium ฟรี 4 เดือนของ AIS โดนตัด หาทางติดต่อพนักงานไม่ได้ค่ะ โดนเบอร์คอลเซนเตอร์ก็เจอแต่บอทที่ถอดภาษามนุษย์ไปถึงเรื่องการซื้อแพคเกตฟุตบอล แต่หลัก ๆ คือ มีปัญหาทางด้านการใช้งานค่ะ เลยมาตั้งกระ
สมาชิกหมายเลข 5878744
โดนเก็บค่าแพจเกจเสริมทรู ยกเลิกแล้วก็ยังโดนเก็บ
ปกติปแพคเกจหลักของเราจะราคา 350บาท แต่หลายเดือนมานี้มีเขียนแพจเกจเสริม35 บาทในบิล เราก็เลยยกเลิกผ่านโทร *1242 ก็คิดว่ายกเลิกแล้ว เดือนต่อมาก็เห็นขึ้นในบิลเหมือนเดิมค่ะ พอจะมีวิธียกเลิกมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7102241
ยกเลิกแพกเกจหลัก ซิมเติมเงินais
จะยกเลิกแพกเกจหลัก freedom unlimited 99บาท/สัปดาห์ ยังไงอ่ะคะ พอดีเพิ่งสมัครอีกโปรมาละเติมเงินเข้าไป ละมันหักของแพกเกจหลักอัตโนมัติอ่ะ ทำยังไงให้มันไม่หักเงินอัตโนมัติอ่ะคะ
สมาชิกหมายเลข 9015928
ติดต่อ AIS ยากจังเนอะ 3รอบละ คงไม่ได้คุยกับพนักงานหรอก
ติดตามเรื่อง ซิมเนตที่มากับแพคเกตเนตบ้าน บอกว่าจะส่งมา7-10วัน นีีผ่านมาเกินกำหนดละ แค่จะติดตามว่าติดอะไรตรงไหน ทำไมยังไม่ถึง สรุปคงไม่ได้เรื่องอะไร จะให้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ คงจะรู้เรื่องหรอกนะ
สมาชิกหมายเลข 7292669
อยากยกเลิกเบอร์ais คือซิมหาย มีจดหมายมาเรียกเก็บเงิน
ทำไงได้บ้างคะอยากยกเลิก เคยถามพนักงานแล้ว แต่พนักงานบอกว่า ไม่ใช้ก็ไม่ต้องจ่ายเงิน แต่มีบิลมาตามเก็บเงินหมายความว่าอย่างไงคะ อยากติดต่อกับเจ้าหน้าที่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8971689
อยากยกเลิกซิม ซิมหาย ไม่ได้ใช้เลย แต่มีคนมาเรียกเก็บเงิน
คือเคยถามพนักงานว่าถ้าไม่ใช้เป็นอะไรไหม พนักงานบอกว่าไม่เป็นไร เราเลยไม่ได้เติม สักพักมามีบิลมาเรียกเก็บเงินแล้วซิมอันนั้นหายไปแล้ว อยากติดต่อพนักงานค่ะ อยากสอบถามค่ะ เพราะว่าอยากยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8971689
สอบถาม AIS คิดค่าบริการเกิน
ในกรณีนี้ ได้มีการ คุยกับพนักงาน เปลี่ยนแพคเก็จ เป็นเหลือ เดือน 249 บาท ต่อเดือน มีอินเตอร์เน็ตจำกัด สรุป รอบบิล คิดมา 2000 กว่าบาท พร้อมบอก ใช้แพคเกจเสริมและบริการเพิ่ม ทั้งๆที่ไม่เคยสมัครอะไรเลย แ
สมาชิกหมายเลข 5372888
ais ทำไมอยู่ดีๆถึงหักเงินค่าเน็ตเอง
ais อยู่ดีๆโดนหักเงิน บอกว่าเราใช้แพคเกจอินเตอร์เน็ต ทั้งๆที่บ้านเราใช้ไวไฟตลอด หักจนเงินหมด ทั้งๆที่ไม่ได้สมัครแพคเกจอะไรของคุณเลย 1175 บอกว่าโทรฟรีไม่เสียตัง ถือสายรอคุยกับพนักงานจนเงินหมดก้ไม่ได้คุ
สมาชิกหมายเลข 9013886
มีแพคเกจหลักแพคเดียว 399 ทำไมราคาจ่ายเป็น 679.40 บาทครับ แพคเกจเสริมยกเลิกไปแล้วตั้งแต่วันที่ชำระงวดก่อนยังต้องจ่ายอีกหร
สมาชิกหมายเลข 8993678
ยกเลิกเพ็กเกจ เสริม ais
ต้องการยกเลิกเพ็กเกจอันนี้ค่ะ กดยกเลิกไม่ได้ 🥲
สมาชิกหมายเลข 6458029
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการยกเลิกแพคเกจที่มากับเนตบ้าน AIS