สวัสดีค่ะ พอดีดิฉันกู้สินเชื่อของยูเมะพลัส เป็นจำนวนเงินนึงแล้ว ได้ขาดการชำระหนี้ไปสักพักใหญ่ จึงมีบริษัท ทวงหนี้ ตามกฎหมายของยูเมะพลัสติดต่อมา ทั้งดิฉันได้มีการผ่อนผันการชำระหนี้ เป็นสิ้นเดือนวันที่ 30 มิถุนายน 2568 เป็นจำนวน 2,000 บาท และยอดที่ 2 8,000 ในวันที่ 30 กรกฎาคม 2568 และทางบริษัทก็ผ่อนผันให้ แต่ในวันที่ 30 ตอนเลิกงานดิฉันประสบอุบัติเหตุ และเงินเดือนยังไม่เข้า ไม่ได้แจ้งกับทางบริษัท จึงมาเริ่มงานในวันที่ 2 มิถุนายน และได้มีพนักงาน ทางกฎหมายโทรมาอีกครั้ง เพื่อย้ำให้ฉันจ่ายจำนวนเงินแรก เราจึงตอบไปว่าขอทำงานให้เสร็จก่อนนะคะแล้วเดี๋ยวจะโอนให้พนักงานจึงวางสายไป แต่ทำงานได้ไม่นานสักครู่ไม่ถึง 5 นาที มีพนักงานภาคสนามทางกฎหมาย จะยื่นเอกสารหมายศาล ฉันจึงบอกไปว่าขอทำงานก่อนแล้วถึงจะโอนให้ พนักงานพูดไม่สุภาพบอกว่าเขาเสียเวลามามากพอแล้วไม่มีเงินก็บอก เขาจะได้ดำเนินการตามกฎหมายเพราะเขาก็เสียเวลาในการทำงานของเขาเหมือนกัน และทำน้ำเสียงไม่ดีพูดไม่เพราะไม่สุภาพ ทางบริษัทยูเมะพลัส ไม่อบรมพนักงานเลยหรอคะ เข้าใจว่าเป็นพนักงานภาคสนามเข้าใจว่าดิฉันเป็นลูกหนี้แต่คุณมีสิทธิ์อะไรมาพูดแบบนี้ใส่ฉัน หน้างานของฉันต้องรับออเดอร์เยอะรับของเยอะพอดีทำงาน เกี่ยวกับการบริการค่ะ จึงพูดไป เขาก็บอกว่าต้องเข้าใจหน้างานของเขาด้วยเพราะเขามีหน้าที่มาทวงหนี้ แล้วติดหมายศาลถ้าไม่มีเงินก็บอกจะได้ติดหมายศาลจะเอายังไงเขาคุยกับฉันเป็นเวลา 6 นาทีแล้วบอกว่า 6 นาทีนี้คุณสามารถโอนได้แต่ 6 นาทีที่ฉันคุยกับเขา ฉันก็ทำงานของฉันไปด้วยแล้วงานเยอะมากแต่เขาไม่ฟังเขายังใช้น้ำเสียงไม่ดีตะคอกใส่ เจ้าหน้าที่ทางภาคกฎหมาย ภาคสนาม ต้องกระโชกโคกฮากพูดไม่เพราะใส่ลูกค้าหรอคะ ไม่โอเคเลยค่ะ เบอร์ที่เขาโทรมา 082-343-8646 ค่ะ ถ้าตรวจสอบได้ แล้วปรับสุทัศนคติพนักงานได้จะดีมากเลยค่ะ ดิฉันเป็นลูกหนี้ไม่ใช่หมูใช่หมานะคะที่จะมาทำน้ำเสียงใส่แบบนี้ ทำเหมือนตัวเองเป็น เจ้าหนี้ร้อยละ 20 ต่ำมากค่ะ
[CR] ร้องเรียนฝ่ายทวงหนี้ของบริษัทยูเมะพลัส
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้