ผมใช้กล่องทรูวิชั่นเอชดี ซึ่งมาพร้อมกับแพ็คเกจใช้บริการโทรมือถือ+อินเทอร์เน็ตบ้าน พบปัญหา ไม่สามารถเข้ารับชมรายการได้ ระบบขึ้นช้อความแจ้งเตือนว่า เสียบสมาร์ทการ์ดไม่ถูกต้อง ผมได้ถอดการ์ดและเสียบเข้าไปใหม่ ก็ยังไม่สามารถเข้ารับชมรายการได้
ก่อนที่จะเกิดปัญหารุนแรงแบบนี้ ก็พบปัญหาเข้ารับชมรายการไม่ได้ ขึ้นข้อความแจ้งเตือนดังกล่าวทุกวัน/ทุกครั้งที่จะเข้าชมรายการ ต้องถอดการ์ดและเสียบเข้าไปใหม่ จึงจะเข้าดูรายการได้
รบกวน จนท.ทรู ช่วยตรวจสอบแก้ไขซ่อมแซม/เปลี่ยนอุปกรณ์-การ์ดใหม่ด้วยครับ
จะขอบคุณมากครับ
ผมได้โทร 1242 ซึ่งระบบแจ้งว่า ให้ใส่รหัส id สมาร์ทการ์ด ซึ่งในสมาร์ทการ์ดที่ใช้เสียบกับกล่องทรูวิชั่นเอชดี มีเลขอยู่ 2 ชุด ก็ไม่ทราบว่า ต้องใช้รหัสเลขชุดใด ชุดที่ 1 มี 12 ตัว ชุดที่ 2 มี 22 ตัว
กล่องทรูวิชั่นเอชดี ขัดข้องไม่สามารถเข้ารับชมรายการได้ รบกวน จนท.ดำเนินการตรวจซ่อมแซมแก้ไข/เปลี่ยนอุปกรณ์ด้วยครับ
ก่อนที่จะเกิดปัญหารุนแรงแบบนี้ ก็พบปัญหาเข้ารับชมรายการไม่ได้ ขึ้นข้อความแจ้งเตือนดังกล่าวทุกวัน/ทุกครั้งที่จะเข้าชมรายการ ต้องถอดการ์ดและเสียบเข้าไปใหม่ จึงจะเข้าดูรายการได้
รบกวน จนท.ทรู ช่วยตรวจสอบแก้ไขซ่อมแซม/เปลี่ยนอุปกรณ์-การ์ดใหม่ด้วยครับ
จะขอบคุณมากครับ
ผมได้โทร 1242 ซึ่งระบบแจ้งว่า ให้ใส่รหัส id สมาร์ทการ์ด ซึ่งในสมาร์ทการ์ดที่ใช้เสียบกับกล่องทรูวิชั่นเอชดี มีเลขอยู่ 2 ชุด ก็ไม่ทราบว่า ต้องใช้รหัสเลขชุดใด ชุดที่ 1 มี 12 ตัว ชุดที่ 2 มี 22 ตัว