หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อCall Center เป็นชั่วโมงไม่รับ ผ่อน Ufund ชำรงวด
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
พอดีชำระบิล Ufund บิลซ้ำกับเดือนที่แล้วอยากรู้ว่าจะโอนทบให้เป็นของเดือนปัจจุบันไหมคะ #Ufund
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
sms กินเงิน ไม่กดลิ้ง
โดน SMS กินเงินอีกแล้ว ทั้งที่ไม่ได้กดสมัครหรือกดลิงค์ใดๆ แต่ทาง call center ระบุว่าได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาเสนอแล้วทางเราตกลงไป เมื่อวันที่ 11 สิงหาคมเวลา 17:54 น พ่อไปดูประวัติการโทรได้เห็นว่ามีเบอร์โท
สมาชิกหมายเลข 6234990
TRUE MOVE H รายเดือน เดียวนี้ค้างชำระ 1 งวดตัดสัญญาญ แล้วหรอ ? ชัว หรือ มั่วนิ่ม ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
ใช้รายเดือน ผมถูกตัดสัญญาณการโทร โดยค้างชำระเพียง 1 เดือน โทรไปถาม Call center โอนไปแผนก billing บอกว่าตั้งแต่ 31 สค 2560 ปรับระบบใหม่ ใครใช้รายเดือน ถ้าค้างชำระเพียง 1 รอบบิล จะถูกตัดสัญญาณ ชัว หรือ
mmsvs
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้ว แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ
จ่ายบิล AIS FIBER ไปแล้วตั้งแต่เที่ยงวันนี้ แต่ระบบยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อ Call Center ไปตั้งแต่ช่วงเย็น แจ้งจะแก้ปัญหาและติดต่อกลับใน 1 ชั่วโมง ก็ไม่ติดต่อกลับ จนต้องตามซ้ำ จะส่งสลิปจ่ายเง
สมาชิกหมายเลข 4105526
ถึงเจ้าหน้าที่ธนาคารทหารไทยค่ะ
ทำเรื่องพักชำระหนี้กับทางธนาคารไปตอนช่วงเดือนสิงหาคม มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าอนุมัติ ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีการประสานงานกันหลายรอบค่ะ ผ่านมา1เดือนโทรมาทวงค่าผ่อนชำระ แจ้งเจ้าหน้าที่ประสานงานถึงสองคนบอกจะ
strawberrybkk
ขออนุญาตถามนะคะพอดีเค้ากดยกเลิกเน็ตรายเดือนไปแล้วแต่มีจดหมายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ซิมนั้นแล้ว ต้องทำยังไงคะ
คือช่วงต้นเดือนเมษา call center ทรูมูฟโทรมาหาแล้วสอบถามเราว่าต้องการเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตมั้ยนั้นนู้นนี้ เราตอบไม่ แล้ววางสายอยู่ดีๆทีข้อความเข้าว่าเปลี่ยนแพคเก็ตเน็ตเรียบร้อยแล้วเราก็เลยกดยกเลิกเอง ทั้ง
สมาชิกหมายเลข 7395020
True เบอร์ชำระค่าบริการจนเหลือ 0 บาทแล้ว แต่เบอร์ยังขึ้น ระงับโทรออก sms เน็ต โทรหาcall centerก็วนๆให้ชำระ
สมาชิกหมายเลข 1533926
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
A is ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ยังไง ให้คุยแต่กับบอท
AIS Call Center ติดต่อพนักงานยังไง จะติดต่อไปขอ ชำระบิลเบอร์ 089-541-1141 ที่ผมใช้มาเกือบ 20 ปี ตกงาน อยู่ครึ่งปี เพิ่งจะได้ทำงานเดือนแรก ไม่เห็นใจคำว่าเป็นลูกค้าเก่าเลยเหรอเอาเบอร์ไประงับเฉยเลย ถ
สมาชิกหมายเลข 2011704
call center true กับ AIS ทำไมมีระบบมะลิกับอุ่นใจแล้วไม่สามารถปรึกษาพนักงานอะไรได้เลย
ยอดเงินเราหายทั้งของทรู และ เอไอเอส เราติดต่อพนักงานไม่ได้ได้แต่ฟังเสียงเพลงเป็นชั่วโมงถ้ามันไม่ติดน่ะก็ควรจะตัดสายลูกค้าไปเลยแต่นี่อะไรติดแล้วก็ให้ลูกค้ารอเป็นชั่วโมงเราโทรตอนเช้าโทรกลางวันโทรตอนเย็น
chonnatda1
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อCall Center เป็นชั่วโมงไม่รับ ผ่อน Ufund ชำรงวด