หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
True iService
TrueVisions
TrueID
เน็ตช้าครับสัญญาณสดุดครับเล่นแทบไม่ได้เลย เป็นมา2วันแล้วอยากให้ช่วยแก้ไขครับ
0964582318
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ER 16 ไม่พบสัญญาณโปรดตรวจสอบ
ขึ้นแบบนี้ทำไงครับ ทรูวิชั่น
สมาชิกหมายเลข 8627815
เน็ตทรู
เน็ตทรูข่วงนี้ช้ามากเลยค่ะ สมัครไว้เวลาจ่ายเงินแล้วรีเน็ตให้ช้ามาก เน็ตหมดแล้วหมดอีก55555 แยากเปลี่ยนเเพ็คเกจเน็ต
สมาชิกหมายเลข 7562570
เน็ตทรูรายปีหมด สามารถสมัครใหม่ได้เลยไหมเเต่ไม่มีเบอร์ให้สมัครใหม่ ทำยังไงดี โปรเก่า 15MB ราคา ไม่เกิน 2000 มั้งต่อปี
ทรูมูฟช่วยด้วย
สมาชิกหมายเลข 9039058
รบกวนสอบถามหน่อยค่ะ
สมัครเน็ตทรู20Mbpsราคา สี่ร้อยกว่าบาท แต่รู้สึกช้าแล้วก็หน่วงมากก็เลยลองเทสดู สรุป ความเร็วแค่1.0Mbps เองแค่นั้น หรือว่าเราเข้าใจตรงไหนผิดคะ รแล้วแก้ไขตรงไหนได้บ้างคะ วันนี้ทั้งวันไปไหนก็หน่วงหมดเลย เ
สมาชิกหมายเลข 7054151
เน็ตทรู
ซื้อเน็ตทรูใน True iService แพ็คเกจเน็ต 30วัน 288บาท รวมภาษี309บาท เน็ตไม่อั่น 8mbps 50GB (Fup1mbps)+wifi 30วัน ซื้อแล้วได้แค่15วัน เน็ต10mbps หักเงินไป241บาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได
สมาชิกหมายเลข 9031724
สอบถามเรื่องการติดต่อทรู ยากมาก !!
พอดีผมได้ทำการ กดสมัครแพ็คเก็ตเน็ตเสริม ของ true ผ่านแอฟ true และให้ชำระเงินผ่าน true money โดยการหักผ่านบัญชี ธ.กสิกร แต่พอกดแล้ว เงินถูกหักไปแล้ว แต่กลับไม่ได้รับแพ็คเก็ต อันนี้ควรจะติดต่อทรูยังไง
สมาชิกหมายเลข 8758942
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
อยากติดต่อทางคอลเซ็นเตอร์ของบริษัททรูค่ะแต่ว่าติดต่อยากมากเลยรบกวนติดต่อมาหน่อยได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7288568
!!เตือนภัย!! ตัวแทน True ขโมยข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่ โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม
เตือนภัย ตัวแทน True แอบเอาข้อมูลลูกค้าไปเปิดซิมใหม่โดยที่ลูกค้าไม่ยินยอม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ได้ทำการขอเปิดซิมใหม่ของ True เปิดเสร็จก็ใช้งานซิมตามปกติ แต่มันผิดสังเกตเมื่อวันนี้จะทำการเติมเงิน แต่ไ
สมาชิกหมายเลข 4241519
True Move ถ้าสัญญาณอินเตอร์เนทมือถือจะแย่ขนาดนี้ แถมแอพก็ช้ามาก โฆษณษจะเยอะไปไหน
สัญญาณอินเตอร์เนททรูแย่มาก เลยจะเข้าไปแจ้งปัญหาการใช้งานในแอพ True กว่าแต่ละหน้าจะเปิดขึ้นมา กว่าจะไปถึงหน้าคุยกับน้องมะลิมะใจ โอ๊ยยยยย แล้วขึ้นว่า ไม่สามารถตรวจสอบได้ให้ออกไปแล้วเข้าใหม่ จ้าาาาาาาาา
กินเก่งแต่ไม่อ้วน
แจ้งปัญหาทรูมะลิไม่เข้าประเด็นเลย
โปรเนตยังไม่หมดต่ออัตโนมัติเที่ยงคืน อยู่ๆหักเงินรัวๆ ทั้งที่ไม่หมดวัน ช่วยตรวจสอบหน่อย แอพทรูอย่าทำเหอะแบบนี้ บริการห่วยมาก ห่วยมากกับ iservice
สมาชิกหมายเลข 3449472
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
True iService
TrueVisions
TrueID
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ตทรูใช้ไม่ได้
0964582318