จะได้คุยกับพนักงานคอลเซ็นเตอร์กี่โมง ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟยากกว่าติดต่อแก๊งค์คอลเซ็นเตอร์อีก

เรื่องมันมีอยู่ว่าเราได้ทำการเรื่องมันมีอยู่ว่าได้ทำการเติมเงิน ทรูมูฟ เราเติมไปสองยอด ยอดแรก 50 บาท ยอดที่สอง 100 ยอดแรกเติมเข้าไปมันจะมีข้อความเด้งเข้ามายอดที่สองเติม 100 บาทซึ่งไม่เข้าเลย ไม่มีแม้กระทั่งข้อความ ตอนแรกเราคงคิดว่ามันอยู่ระหว่างเที่ยงคืนก็เลยรอให้ถึงตีหนึ่ง  เลยตีหนึ่งกว่ากว่าจะตีสองแล้วอ่ะยอดมันก็ยังไม่เข้า เราก็พยายามติดต่อไป 1242 เข้าไปมันก็จะให้เรากดตามขั้นตอนซึ่งเราก็กดตามแล้วก็รอทำตามเข้าไปมันเรากดตามขั้นตอนซึ่งเราก็กดตามแล้วก็ทำตามทำตามทุกอย่างในเว็บก็ทำมันก็ไม่ได้เดี๋ยวจะมีข้อความติดต่อไปนะคะเงียบจ๋อยเลย  เนี่ยตื่นเช้ามาก็ลองติดต่อไปอีกทีนึง  โทรไป1242 รอมาชั่วโมงกว่าแล้วยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ห่วยมากเสียเวลารอไม่พอเสียตังค์อีก เรามีภาพประกอบค่ะแต่เอาลงมันใหญ่เกินหรือว่ายังไงไม่รู้ ถ้าทรูมูฟเอสผ่านมาเห็นนะคะรบกวนติดต่อมาหน่อยค่ะหัวเสียมากเลยค่ะตอนเนี่ย ทำไมทั้งที่มันเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆอ่ะ ทำไมทรูมูฟจัดการได้ห่วยอะไรขนาดนี้ ติดต่อพนักงานชาตินึงจะได้คุยหรือเปล่าไม่รู้ แล้วจะเขียนไว้ทำไม ว่าติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 1242 ห่วยมาก  
#ทรูมูฟ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดทวันที่ 02/07/2025 เวลา 15.06 น.

ผมได้ดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 8924133 ทางหลังไมค์เรียบร้อยแล้วนะครับ
หากต้องการให้ดูแลด้านใดเพิ่มเติม สามารถแจ้งทางหลังไมค์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผมยินดีดูแลท่านครับ

----------------------------------------------------------

สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 8924133  ผมขอเข้ามาดูแลนะครับ
ผมขออนุญาตส่งข้อมูลไปทางหลังไมค์ เพื่อดูแลที่ Link : https://pantip.com/message/68633f72391b2f0012433bf8 นี้นะครับ

เพื่อความปลอดภัยและป้องกันการกระทำความผิดของมิจฉาชีพ ขอรบกวนลบหรือแก้ไขเบอร์โทรศัพท์ที่ใช้งานออกจากหน้าไมค์ด้วยนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่