หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True มีพนักงานดูแลหลังการขายไหม ?
กระทู้คำถาม
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
สวัสดีครับ
ผมติดต่อ True เพื่อขอ support บริการหลังการขาย
รอสาย เกือบ 30 นาที จนผมท้อใจ ติดต่อไม่ได้สักที
มีใครเคยเจอไหมครับ ต้องทำยังไงครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนมือถือ ทำให้เข้า ทรูวอลเลตไม่ได้ค่ะ
หลังจากเปลี่ยนมือถือ ได้เข้าแอพทรูวอลเลต แอพให้ใส่หมายเลขมือถือเพื่อรับ otp แต่หลังจากหมายเลขแล้ว และรอจนหมดเวลาก็ยังไม่ได้รับ หลังจากนั้นได้ลองทำตามวิธีแนะนำ true support ก็ยังเหมือนเดิมค่ะ ไม่สะดวกไ
สมาชิกหมายเลข 2594712
โปรข้ามเวลา 2568
โปรข้ามเวลาทรู ลงทะเบียนจองเครื่องตั้งแต่วันที่ 12 ก.ย 68 ได้รับรหัสจองแล้ว แต่ยังไม่มีวันนัดรับเครื่อง แจ้งว่ารอพนักงานติดต่อวันรับเครื่อง ตอนนี้ยังเงียบอยู่ ไม่รู้จะติดต่อทางไหนยังไง
สมาชิกหมายเลข 6533272
J&T สาขาบางพลี บางโฉลง รอของมาจะครบ 1 เดือนแล้ว ยังค้างอยู่ที่เดิม ต้องทำยังไง
ตอนนี้ของเราค้างอยู่ที่ J&T สาขาบางพลีน่าจะศูนย์กระจานสินค้าหรือคัดแยก เรารอมาจะ 1 เดือนแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาที่รอดมาเราได้ลองทำการติดต่อไปทุกช่องทางที่จะเป็นไปได้ โทรไปหาเบอร์พนักงาน โทรเข้า 1470
สมาชิกหมายเลข 5528843
โปรข้ามเวลาสุดเฟล ทรู
ไปถึง12.00น. รอประเมินราคายัน 20.00 น. เสียเวลาทั้งวันไม่ได้เครื่องกลับบ้าน ผลประเมิน ได้ C สองรอบ พนักงานส่งประเมินให้ใหม่ เพราะเขาก็รับไม่ได้กลับผลประเมิน เครื่องผมโคตรเนียน ไม่มีสักรอย ทุกระบบทำงาน
สมาชิกหมายเลข 9055413
ยกเลิกเน็ตบ้านทรู กล่องทีวีหาไม่เจอ จะมีค่าปรับ
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้านทรู แต่อุปกรณ์กล่องtv หาไม่เจอแล้ว ใช้มาจะ10ปีแล้ว ทำยังไงได้บ้างคะ พนักงานงานแจ้งจะมีการเสียค่าปรับสองพันกว่า มันนานมากแล้ว หาไม่เจอแล้วค่ะ จ่ายทุกเดือนก็เกือบเก้าร้อย ยังจะมาหัก
สมาชิกหมายเลข 4573407
ใช้กล่อง TrueID Gen.2 อยู่ อยากเปลี่ยนเป็นกล่อง Gen.3 ทำไงครับ
ตามหัวข้อครับ ตอนนี้ใช้กล่อง gen 2 อยู่ ที่เสียค่ารายเดือนเพิ่ม 99 บาท เป็นค่าเช่ากล่องกับค่าแพ็คเกจ TrueID+ อยู่แล้วครับ
สมาชิกหมายเลข 1646714
เดี่ยวนี้ Trueshop ขายโปรตลอด และ Call center True รอนานขนาดนี้แล้วหรอ
คือล่าสุดไป Central เพื่อไปทำธุระธนาคารแล้วติดปัญหาเบอร์มือถือชื่อไม่ตรง นั้นใช้ชื่อเป็นครอบครัวอยู่ และวันนี้พ่อแม่ผมอยู่พอดีเลยกระจะไป true shop เพื่อเปลี่ยนเจ้าของในเบอร์ และทีนี้ ผมบอกพนักงานไปว่
สมาชิกหมายเลข 4065781
ระบบเติมเงินใน myAIS และ Support แย่มากครับ
วันนี้ผมปกติตัดบัตรในการจ่ายค่าเน็ตตลอดแต่ว่าด้วยการเปลี่ยนบัตรทำให้ผมมาจ่ายผ่านระบบ Manual เลยทำการเติมเงินผ่าน myAIS เพื่อจ่ายค่าเน็ตครับ ปรากฎว่าเติมเข้าไปปุ้บจ่ายไม่ได้อีก เพราะว่าต้องจ่ายผ่านแบงค
สมาชิกหมายเลข 2426086
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True มีพนักงานดูแลหลังการขายไหม ?
ผมติดต่อ True เพื่อขอ support บริการหลังการขาย
รอสาย เกือบ 30 นาที จนผมท้อใจ ติดต่อไม่ได้สักที
มีใครเคยเจอไหมครับ ต้องทำยังไงครับ