หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โดนค่าย True เก็บค่าบริการ SMS ที่ไม่สมัคร
กระทู้คำถาม
truemove
โดนเรียกเก็บค่าบริการเสริมโดยไม่รู้ตัว จะโทรไปยกเลิกก็ติดต่อ call centerไม่ได้สักที ต้องทำไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
รอคุยกับ call center True มา 2 วันแล้ว ยังไม่ได้คุย นานกว่านี้มีอีกไหมม??
รอแบบนี้มา 2 วันแล้ว ยังไม่มีโอกาสได้คุยกับพนักงานเลย……เสียดายแบตเตอร์รี่ ที่สุด ผมแค่ต้องการจะยกเลิกโปรแพคเสริมที่ตัดเงินอัตโนมัติเพื่อซื้อแพคเกจอื่นที่แพงขึ้น และจะสอบถามยอดเงินเติมแล
สมาชิกหมายเลข 3369262
Update E Sim True แย่มาก
มี SMS ให้ updste E sim เลยทำตาม ทุกอย่าง complete หมด แต่ ไม่มีสัญญาณ รอมาจะครึ่งวัน ปรากฎว่าโทรเข้า call center บริการแย่มาก บอกให้ติดต่อศูนย์ แล้วจะให้ทำด้วยตนเองทำไม แล้วยังบอกว่าเป็นความผิดลูกค้า
สมาชิกหมายเลข 8629302
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ True Call Center เรื่อง sms ที่ไม่ได้สมัครมาหักเงิน
ต้องการเงินคืนครับ sms ไม่ได้สมัครแต่มาหักเงินกันดื้อๆ
สมาชิกหมายเลข 9083774
TrueMove SMS Horo Favor SMS กินเงินโดยที่เจ้าของเบอร์ไม่ได้สมัครเอง
**สวัสดีครับผมต้องทำอย่างไรดี*** ผมโดนSMS ที่ส่งเข้ามาในมือถือ ในค่ายของ True ซึ่งผมไม่ได้กดสมัครใดๆเลย และไม่รู้ตัวเลยว่าสมัครเมื่อไหร่ มารู้ตัวว่า "กูโดนแล้ว" ก็ตอนที่ call center True ทวง
สมาชิกหมายเลข 6884819
ได้รับ sms ระบุแพ็คเกจเสริม เน็ตความเร็ว 10 Mbps โทรได้ทุกเครือข่าย จ่ายเพียง 200 บาท/เดือน
ความตั้งใจเดิม คือจะย้ายค่ายออกไปจากทรู แต่เมื่อได้รับ smsข้างต้น เลยเข้าใจว่าตนเองได้สิทธิสมัครแพ็คเกจเสริมนั้น จึงได้เติมเงินไป 200 บาท เพื่อสมัครตาม sms ที่ส่งมาให้ แต่ปรากฏว่า ไม่ได้รับสิทธินั้น&n
สมาชิกหมายเลข 5270010
1242 true กรุณาชี้แจงค่ะ
แจ้งให้ทราบเรื่องที่มีการติดต่อมาในวันนี้ค่ะ 1. วันนี้เวลา 04.05 น. ได้รับข้อความส่งมาบอกว่ายกเลิกบริการเสริมตามในภาพค่ะ คำถามคือดิฉันไปแจ้งยกเลิกตั้งแต่เมื่อไหร่เหตุไฉนจึงมีข้อความส่งมาแบบนี้แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8495470
กดยกเลิกแพคเกจผิดของทรู ช่วยด้วยค่ะ โพสต์ครั้งที่2
ตั้งใจจะกดยกเลิกแพคเกจเสริม *190*1# แต่กลายเป็นยกเลิกแพคเกจเน็ตที่ใช้อยู่ รบกวนช่วยเช็คให้หน่อยค่ะ ตั้งใจยกเลิกแพคเกจเสริมที่หักเงินอัตโนมัติ รบกวนด้วยนะคะ
สมาชิกหมายเลข 8376896
ยกเลิกโปรเน็ต
พอดีอยากยกเลิกโปรเน็ตค่ะ ของทรูมูฟ มันเป็นต่ออัตติโนมัติ ติดต่อcall center ไปแล้ว ก็ติดต่อไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6421054
เบื่อทรูมูฟ ทักไปหลายชั่วโมงกว่าจะตอบ
Call Center ก็ AI ติดต่อไม่ได้ เบื่อ เหมือนไม่สนใจลูกค้าทักมาหายไปเป็นชั่วโมง เดี๋ยวจะยกเลิกย้ายค่ายให้หมด
Lucasta
1242 ต่ออายุซิมรายปี
มี true call center เบอร์ 1242 โทรมาเรื่องต่ออายุซิมรายปี คุยแล้วเป็นบอทพูดรับสิทธิแล้วเชื่อได้ไหม ที่ให้เติมเงิน1790ต้องเติมเลยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8986776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โดนค่าย True เก็บค่าบริการ SMS ที่ไม่สมัคร