หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
AIS
ตอนนี้ต้องการแจ้งปัญหาการใช้งาน ais play box ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมสมัครแพ็กเกจ Max standard รายปีไม่ได้
ปัญหาตามรูปเลย บอกว่าไม่สามารถทำรายการได้ คือ 1.เราใช้ซิมเติมเงิน 2.เราได้สมัคร Max standard รายปี และเพิ่งหมดไปเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2568 และต้องการต่ออายุ 3.เราก็เติมเงินให้พอดีกับราคาแพ็คเกจ แต
สมาชิกหมายเลข 4989262
จะติดต่อ Ais ม้นยากขนาดนี้เลยหรอครับ?
พอดีจะแจ้งเปลี่ยนเบอร์ais play box โทรไป รอสาย เกือบชั่วโมง นี่มันก็เกินไปนะครับ
สมาชิกหมายเลข 7670367
รบกวนขอความช่วยเหลือครับ เรียกเก็บบิลกับ truemove H ไม่ได้
สวัสดีครับ เนื่องจากผมพยายามที่จะเปิดชำระบิลเรียกเก็บกับทาง truemove H แต่ไม่สามารถทำได้ ปรึกษากับทาง truemove H ก็ให้ไปติดต่อกับทาง Google Play เอง ผมทำตาม Google ก็ไม่ได้ พยายามจนเหนื่อยแล้วครับ พี่
JookKraDooi
ใครรู้สึกว่าเหมือนกันว่า AIS เปลี่ยนไป
ใช้บริการเครือข่าย AIS อย่างเดียวตั้งแต่มีมือถือ รู้สึกว่าบริการดี Call Center ดีมาก จนไม่เคยคิดเปลี่ยนค่าย ตอนนี้ตั้งแต่ มี 2 operator รุ้สึกว่าการบริการ อย่างเช่น Call Center คือแย่ลงมาก เราเป็น Pla
please to meet you
อยากคุยกับ call center AIS ที่เป็นคน ไม่ใช่ AI !!!
เราโทรไปเบอร์ 1175 แล้ว ได้คุยแต่กับ AI แล้วก็ปัดๆมาให้ส่งข้อมูลในลิ้งค์ คืออยากคุยกับคนค่าาาา พลีสสส 🙏🙏🙏
เด็กหญิงผู้รอดชีวิต
เบื่อกับการไม่แก้ไขปัญหา AIS FIBRE / PLAY BOX
สวัสดีครับ ขอตั้งกระทู้อีกซักที เพราะเบื่อกับปัญหาเดิม ๆ ของ AIS PLAY BOX และ FIBRE มาก ๆ ครับ โดยเฉพาะ PLAY BOX ปัญหาเดิม ๆ ที่ไม่เคยได้รับการแก้ไข ทั้งภาพค้าง ภาพและเสียงไม่สัมพันธ์กัน เปลี่ยนช่องไ
TVIC_1408
ติดต่อพนักงาน AIS Call center ยากมากครับ
พอดีว่าผมค้างค่าชำระอยู่ 2 รอบบิล ตื่นเช้ามาอีกวันนึงก็เลยจ่ายผ่านแอป My AIS (อินเตอร์เน็ตโดนตัดแล้ว) เลยชำระไป 1 รอบบิลก่อน โดยผ่านการสแกนคิวอาร์โค้ดในแอป จ่ายเสร็จ ไม่มี sms แจ้งเตือนว่าได้ชำระแล้ว
สมาชิกหมายเลข 7921268
*137 ไม่สามารถยกเลิก SMS ได้ใช่ไหมครับ? (ตามเรื่อง)
กระทู้เดิมยังไม่ได้รับคำตอบ อีกประมาณครึ่งชั่วโมงจะครบ 1 วันแล้ว https://m.pantip.com/topic/36756783? เพิ่มเติมวันนี้ 12/08/2017 เวลา 12.31 : ได้รับ MMS จาก @FFTV5 เนื้อหาอ้างอิง AIS Play และ AIS Pla
สมาชิกหมายเลข 2026696
อยากคุยกับ AIS พนักงานที่เป็นคน
พอดีมีปัญหาเรื่องโปรเน็ต ตอนแรกก็คุยกับพนักงานได้ช่วงที่สมัครช่วงแรก แต่เดี๋ยวนี้คุยแต่กับระบบตอบรับอัตโนมัติ อยากคุยกับพนักงานที่เป็นคนจรืงๆค่ะ พอดีจะแจ้งเรื่องโปรที่มีปัญหา
สมาชิกหมายเลข 8956910
Play premium plus ของAis มายังไง อยู่ๆมาเรียกเก็บเงิน????
เราใช้ซิมรายเดือนของAiSค่ะอยากทราบว่าPlay premium plus 299บ.มาจากไหน แล้วเรียกเก็บได้ยังไงในเมื่อไม่ได้สมัคร
สมาชิกหมายเลข 8963274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ต้องติดต่อทางไหนถึงจะได้คุยกับพนักงานครับ