ณ•คืออย่างงี้ครับผมอยากสอบถามทุกคนว่า พอดีผมได้กดสั้งเซเว่น deliveryมาซึ่งณ.ตอนที่กดสั้งผมอยู่ที่ตึก คุรุศาสตร์ของม.แห่งนึงผมกดสั่งไปโดยที่ไม่รู้เรื่อง(ครั้งแรกในชีวิต) ซึ่งตอนนั้นกะว่าสั่งตั้งแต่อยู่ที่ตึกพอหอจะได้รอแป๊บเดียวผมก็เลยกดสั่งไปหลังจากนั้นผมก็กลับหอและเวลาผ่านไปไม่นานมากพนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่า“ ของคุณลูกค้ารับที่ตึกคุรุศาสตร์ใช่ไหมครับเห็นปักหมุดไว้ที่ตึกคุรุศาสตร์“ ตอนนั้นผมงงงงผมก็เลยตอบกลับกลับไปว่า“ ไม่ใช่ครับส่งที่ซอย... ตรงนี้“ พนักงานเซเว่นก็ตอบกลับมาว่า“ ซอยนั้นมันเลยเขตพื้นที่ของสาขานี้แล้วครับ“ ผมก็เลยว่า“ งั้นพี่รอแป๊บนึงนะครับเดี๋ยวผมวิ่งไปเอาที่ตึกคุรุศาสตร์ก็ได้(ตอนนั้นเวลา19:57น. ประตูม.ปิด2ทุ่มตรง) พี่เขาก็ตอบกลับมาว่า“ คือว่าพอดีประตูม. ปิดสองทุ่มครับ ถ้างั้นคุณลูกค้าปักหมุดใหม่นะครับ“ หลังจากนั้นพี่พนักงานก็วางสายไปผมเข้าไปดูในแอพ ก็เห็นว่ายกเลิกออเดอร์แล้วผมก็เลยกดสั่งอีกครั้งในสาขาที่อยู่ในเขตพื้นที่รับผิดชอบซึ่งของมาเรียบร้อยแล้วสิ่งที่ผมกังวลคือผมได้กดสั่งอุ่นสิ่งที่ผมสั่งไปในแอพแล้วผมกลัวว่าพี่พนักงานจะต้องจ่ายเองหรือว่าจะต้องโดนลงโทษในเคสนี้ พี่พี่คนไหนที่พอมีความรู้ช่วยตอบหน่อยนะครับว่านี้พนักงานจะโดนอะไรหรือเปล่าตอนนี้ผมกังวลใจมากผมกลัวว่าพี่พนักงานจะโดนหักเงิน ทุกการกระทำเป็นความผิดของผมล้วนล้วน เป็นความบ้านนอกคอกนาของผมเอง ถ้าพี่พนักงานเซเว่นคนนั้นผ่านมาเห็นผมอยากจะขอโทษพี่ถ้าพี่ต้องการให้รับผิดชอบพี่สามารถติดต่อกลับมาเบอร์ครับขอบคุณครับพี่พี่ตอบหน่อยนะครับ
กลัวพี่พนักงานจะต้องจ่ายเอง