หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มีวิธีย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก ture ไป ais โดยที่ต้องโทร 02008018
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
มีใครพอมีวิธีแก้ปัญหาไหมคะ เพราะไม่สะดวกไปที่ shop โทรมาจะ1ชั่วโมงแล้วค่ะ ไม่มีใครรับ พูดแต่ว่าดรุณารอสักครู่นะคะ ขอแค่เลข 8 หลัก บิลอะไรก็ะร้อมเคลียร์ รบกวนด้วยนะคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ถ้าย้ายค่ายรายเดือนเบอร์เดิมจาก ais ไป true หลังวันที่ตัดรอบบิล วันที่ใช้เกินมา ทาง ais จะคิดเงินยังไงคะ
ไม่มียอดค้างชำระแล้วค่ะ ตัดรอบบิลวันที่ 23 สิงหา ถ้าทำเรื่องย้ายค่ายวันนี้ ยอดค่าใช้จ่ายตั้งแต่ 24 สิงหา - 1 กันยา ทาง ais จะคิดค่าใช้จ่ายยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 1894280
ตามหาโปรดีๆของค่ายมือถือ
ตอนนี้มี การแพลนย้ายค่ายมือถือไปais มีโปรโมชั่นอะไรดีๆหรือเปล่าคะ ว่าจะย้ายจากtureไปais แนะนำได้คะ
สมาชิกหมายเลข 6567172
1175เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินไม่ได้หรอครับ?
คือโทรไป 1175 เพื่อจะขอเปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนที่ใช้อยู่ ไปเป็นเติมเงิน จะได้ย้ายออกจากaisได้สะดวกๆ ไม่ต้องมารอพะวงรอบบิลจิปาถะ ไหนจะตัดบัตรเครดิตอีก แต่ 1175 บอกว่าไม่สามารถเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติ
สมาชิกหมายเลข 3414129
อยากกลับไปใช้ เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่เข้าไปชำระบิลที่ my ais ไม่ได้เพราะต้อง login ด้วย OTP
Login เข้า my aid ไม่ได้ครับ พอดีไม่อยากเสียเบอร์ไป ถ้าจำไม่ผิดยอดชำระล่าสุดค้างไว้ประมาณ 9XX แต่พอมาดูล่าสุดผ่านช่องทางชำระบิลในแอพธนาคารมยอดเพิ่มขึ้นมาเป็น 1,19X อยากทราบว่าหากชำระบิลไปทั้งหมดแล้วระ
สมาชิกหมายเลข 7806323
Ais สมัคร Monomaxเองทั้งที่ไม่ได้กดสมัครติดต่อเจ้าหน้าที่แล้วก็ไม่ได้ช่วยอะไรครับ!!!!
ผมพบว่ามีการเรียกเก็บค่าบริการ MonoMax จากเบอร์AISของผม โดยที่ผมไม่เคยกดสมัคร ไม่เคยยืนยันอะไรเลยครับอยู่ดีๆ ก็ถูกแจ้งการสมัครมาทางข้อความครับแจ้งว่าผมสมัครบริการสำเร็จ ของตี3 เมื่อวันที่26 ตอนตี5ก็ได
สมาชิกหมายเลข 9023412
Ais ไม่ยอมปิดบิลย้ายค่าย
ก่อนหน้านี้โทรไป call center เพื่อย้ายค่ายแล้วได้รับเสนอโปรแล้วแต่เราตกลงจะย้าย call center แจ้งยอดว่าจะสรุปบิลในอีก 2 วันทำการ ผ่านมา1 อาทิตย์ยังไม่ได้บิล ย้ายไปไหนก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8960878
ไฟเบอร์ Ais ค่าบริการเพิ่มขึ้นจากครั้งก่อน
โปร 500 บาท รวม vat = 535 ต่อเดือน จ่ายราคานี้มา 2 รอบ พอเข้ารอบที่ 3 บิลดันขึ้นมา 949 กำหนดจ่าย 4 กย ราคานี้มายังไงคะ รวมราคา 2 รอบบิลหรือยังไงคะ เลขไฟเบอร์ 8806087260
สมาชิกหมายเลข 4452970
Ais ถ้ายังอยากมีลูกค้า รบกวนช่วยแก้ไขด้วย
ทำไมไม่แจ้งว่ายกเลิกโปรก่อนที่จะตัดเงิน? Ais เดี๋ยวนี้ทำไมหิวเงินจัดเลยครับ ยกเลิกโปรเสริมรายเดือนออกโดยที่ไม่แจ้งอะไรเลย เติมเงินรายเดือนปกติ แต่หักเงินออกหมดเลย แย่มากๆๆๆ โปรใหม่ก็แพงขึ้นอีก10เท่า
สมาชิกหมายเลข 9023357
ทำไมไม่แจ้งว่ายกเลิกโปรก่อนที่จะตัดเงิน?
Ais เดี๋ยวนี้ทำไมหิวเงินจัดเลยครับ ยกเลิกโปรเสริมรายเดือนออกโดยที่ไม่แจ้งอะไรเลย เติมเงินรายเดือนปกติ แต่หักเงินออกหมดเลย แย่มากๆๆๆ โปรใหม่ก็แพงขึ้นอีก10เท่า ถ้าบริการแย่แบบนี้ ผมจะย้ายค่ายแน่นอนครั
สมาชิกหมายเลข 9023357
ย้ายค่ามา ais ตั้งแต่ กุมภา แต่ทำไม ture ส่งบิลค่าใช้จ่ายมาอยู่คะ
ย้ายค่ายจาก true ไป ais ตั้งแต่เดือน กุมภาพันธ์แล้ว ทำไม ยังมีบิลให้ชำระเงินรอบเดือนมีนาอีกคะ เคลียค่าใช้จ่ายทั้งหมดตั้งแต่ 26 ก.พ.59 สอบถามพนักงาน แล้วว่าจะทำเรื่องย้ายค่าย ให้เคลียค่าใช้จ่ายให้หมด
Prunusgirl
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มีวิธีย้ายค่ายเบอร์เดิม จาก ture ไป ais โดยที่ต้องโทร 02008018